two of us
1
ตอน
1.35K
เข้าชม
33
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

เราเริ่มมันด้วยการเป็นเพื่อน เเต่เราจะไม่จบมันเเบบนั้นอีกแล้ว...

 

 

tiffany past การที่เราจะเเอบหลงรักเพื่อนตัวเองที่คบกันมานานเป็นหลายๆปี ว่าเจ็บเเล้ว เเต่การที่เขารับรู้ความรู้สึกของเราที่มีให้เค้าเเล้วยังทำเฉย ว่าเจ็บกว่า

จนเราคิดว่าการอยู่เเบบนี้น่าจะดีที่สุดเเล้ว หยุดมันด้วยกันเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ตัดใจจากเธอให้ได้ เเต่ยิ่งทำเเบบนั้นยิ่งรู้สึกว่าเธอจะเข้ามาใกล้เรามากกว่าเดิมซะอีก

เธอชอบมาทำให้เราใจอ่อนด้วยคำพูดหวานๆ กอดอุ่นๆ หรือเเม้เเต่การจุ๊บเเก้มเบาๆของเธอก็ตาม เธอไม่รู้หรอกว่าข้างในเรารู้สึกยังไง เรามีความสุขเเค่ไหนเวลาที่เธอเเสดงกริยาเเบบนี้กับเรา

เเต่มันคงจะดีกว่านี้ ถ้าเธอทำมันกับเราเเค่คนเดียว...

.

.

                                 taeyeon past  อย่าหาว่าเราใจร้ายกับเธอเลย การที่เราเคยเเอบชอบเธอเเล้วเธอก็เคยปฏิเสธเราไปอย่างไร้เยื่อใยในตอนนั้น เธอปล่อยให้เราพยายามดิ้นรนหาเธอ พอเธอได้

รับรู้ความรู้สึกของเราเธอก็พยายามที่จะเลี่ยงหนี เธอพยายามที่จะเบี่ยงประเด็นไปเรื่อย เธอรับไม่ได้ที่รู้ว่าเรารู้สึกกับเธอมากกว่าเพื่อน เธอถึงได้ปล่อยให้เราโดดเดี่ยวอยู่คนเดียว

เราถึงได้รู้ว่าเธอใจร้ายกับเรามากขนาดไหน จะผ่านไปนานเเค่ไหนเราก็ยังจำเรื่องเหล่านี้ได้อยู่ตลอด มันฝังอยู่ในหัวใจเราเเละเราก็ไม่มีทางลืมมันลงได้เเน่ๆ เเต่นี่ไม่ใช่การเอาคืนจากเราหรอก

เราเเค่อยากจะรู้บ้างว่าถ้าเธอโดนในเเบบที่เราเคยโดน เธอจะได้รับความรู้สึกแบบเดียวกับที่เราเคยรู้สึกรึเปล่าต่างหาก  มาถึงตอนนี้เธอจะมาเรียกร้องอะไรจากเราหรอ

ในเมื่อตอนนั้นเรายังไม่เห็นได้เรียกร้องอะไรจากเธอเลยซักนิด  ขอโทษนะที่เราต้องทำเเบบนี้

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว