จบ ตะวันร้อนซ่อนรักร้าย
46
ตอน
20.1K
เข้าชม
66
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง

"ผู้หญิงเจ้าเล่ห์ชอบยั่วอย่างเธอต้องเจอผู้ชายเจออย่างฉันถึงจะเหมาะสม"

"ผู้ชายโสโครกสกปรกอย่างคุณแค่แตะเนื้อต้องตัวฉันก็แทบอยากจะกลั้นใจตาย"

*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*

“ผู้หญิงอะไรนอนอ่อยผู้ชายในรถอยู่ได้ตั้งนานสองนาน” จิอากิถึงกับเลือดขึ้นหน้าเมื่อได้ยินคำพูดแสนจะดูถูกออมาจากปากคาวบอยหนุ่ม หญิงสาวลืมอาการเจ็บจุกไปโดนเฉียบพลันลุกขึ้นแล้วปราดเข้าไปหาคนตัวโตที่ยืนมองด้วยสายตาดูแคลน

เผี๊ยะ!!

“นี่สำหรับคำพูดพล่อยจากปากสกปรกๆ ของคุณ” จิอากิฟาดฝ่ามือลงบนใบหน้าคมสันของเอื้อมตะวันเต็มแรงจนเป็นรอยปื้นแดงเด่นชัด คนถูกตบไม่รั้งรอที่จะเอาคืนด้วยวิธีการอันหนักหน่วงไม่แพ้กันเมื่อเธอราดรดน้ำมันเข้าหากองเพลิงอย่างเขา คนอย่างเอื้อมตะวันจะแผดเผาหญิงสาวอวดดีคนนี้เอง

“กล้ามากนะแม่ตัวดีถ้าอย่างนั้นผมขอเอาคืนด้วยวิธีนี้ก็แล้วกัน” พูดจบเอื้อมตะวันก็ก้มลงประกบปากอิ่มสีชมพูระเรื่อของคนดื้อรั้นแสนพยศอย่างรวดเร็วรุนแรงและจาบจ้วง เสมือนจะขย้ำหมายมั่นให้ริมฝีปากสีหวานนั้นช้ำไปซะเลยทีเดียว

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

ตะวันร้อนซ่อนรักร้าย

สลิลฉัตร

www.mebmarket.com

“ปล่อยนะไอ้โรคจิต ดินช่วยด้วย ใครก็ได้ช่วยด้วย” หญิงสาวพยายามตะโกนเพื่อหวังจะมีใครเข้ามาช่วย “ตะโกนเข้าไป ตะโกนให้ดังๆเลยนะจะได้ให้คนในบ้านแห่กันมาดูว่าคุณกับผมกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกันอยู่” เอื้อมตะวันเข่นเสียง มือหนาข้างที่ว่างดึงรั้งผ้านวมผืนใหญ่ที่ปกปิดเรือนกายงดงามของหญิงสาวไว้ “มะ ไม่นะ” จิอากิร้องเสียงหลงเมื่อผ้าผืนใหญ่ถูกดึงออกจากร่างด้วยน้ำมือของหมาป่าใจร้ายเอื้อมตะวันมองเรือนร่างงดงามของหญิงสาวใต้ร่างด้วยความหลงใหลจนไม่อาจห้ามใจที่ตีตราประกาศความเป็นเจ้าของเธออีกครั้งด้วยบทรักร้อนแรงไม่ต่างจากครั้งแรกหากแต่ครั้งนี้เขาไม่คิดจะรีบร้อนเพราะต้องการใช้เวลาละเลียดชิมรสหวานอย่างใจเย็นโดยลืมมื้อค่ำไปเสียสนิท

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว