โสเพณี nc 20+
5
ตอน
7.82K
เข้าชม
36
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง

เรยา...สาวสวยประจำผับJJ อายุ 23 ปี  เธอคือสาวสวยแห่งดงป่างิ้้วที่ชายหลายคนหมายจะครอบครอง เธอผู้หลงไหลในเงินตราและของนอกกายมากมาย แต่สิ่งทีี่เธอต้องการที่สุดนั้้นคือความรักและความจริงใจจากใครสักคนที่เข้้ามาหาเธอ เพราะตั้งแต่เธอเกิดมาเธอก็ไม่เคยได้รับความรักจากใครเพราะเธอคือ เด็กกำพร้า เธอจึงต้องหางานทำตั้งแต่เด็กเธอไม่ได้เรียนหนังสือเพราะไม่มีใครเลี้ยงดู พอเธออายุ15ปี เธอจึงตัดสินใจมาทำงานที่ผับแห่งนี้เพราะเธอคิดว่าสักวันหนึ่งจะมีเทพบุตรลงมาพาเธอออกไปจากดงป่างิ้วนี้สักที

อีเรยาโว้ยยยย แขกเรียกหาแล้วเมื่อไหร่มึงจะออกมาสักทีหะ  เสียงเจ้วาวเรียกหาฉัน เสียงดังอย่างกับระเบิดลง เจ๊วาวแกเป็นแม่เล้าที่นี้ตั้งแต่ฉัน มาทำงานที่นี้ เจ๊วาวเป็นคนทีี่ดุุมากนะ แต่แกใจีมากเหมือนกันเ๊แกก็เหมือนกับแม่คนหนึ่่งของฉันที่ฉันเคารพมากทีี่สุุดเลยล่่ะ

เออๆเจ๊เดะออกไปแต่งตัวแปปหนึ่ง. ฉันรีบตอบกลับไปก่อนก่อนเจ๊จะมากระทืบฉัน555

.

.

.

.

.

หวัดดีค่ะเสี่ยรอเรายานานใหมคะ ฉันส่งยิ้มหวานให้เสียพีท 😊

ไม่นานหรอก เสี่ยส่งยิ้มมุมปากมาให้ "เสี่ย พีท อายุ28 ขาประจำของฉัน เสี่ยก็ยังโสดยุนะแต่เด็กเสี่ยมันเด็กเยอะมาซืื้อฉันบ้างเดือนละ 1-2 ครั้ง แต่เสีี่ยจ่ายหนักมาก จ่ายแต่ละครั้งเนี้ยใช้ได้เป็นเดือนโดยที่ไม่ต้องรับลููกค้าอีกก็ได้"

ฉัน:งั้นไปกันเลยใหมคะเสี่ย

เสี่ยพีท: วันนี้เอาอยู่ห้องที่ผับนี้แหล่ะฉันขี้เกียจขับรถ

ฉัน: ขี้เกียจขับรถหรืออดใจไม่ไหวคะเสี่ย5555

เสี่ยพีท: พูดมาก //ทำสายตาดุๆ แล้วยิ้มมุมปาก😎

ฟรึบบบบ.....*******

//เสี่ยพีทมันลากฉันไปเลยอ่ะ ตาบ้าเอ้ย ขี้เงี่*นนะเนี้ย55 แต่ซาดิสแบบนี้สิอิเรชอบบบ//

เสี่ยมันเปิดประตูเข้าไป ไ่ม่รอช้าอิเสี่ยมันก็บุกจู่โจมโดยการไซร์คอฉันอย่างหื่นกระหาย จากนั้นเสี่ยก็ค่อยๆลากลิ้นตรงมาที่บริเวณตรงอก แล้วไม่นานเสื้อผ้าฉันก็ปลิวกระเจิง ตอนนี้ฉันกับเสี่ยเปลือยเปล่าทั้งคู่ เสี่ยพีทประจูบที่ปากฉันอย่างดูดดื่มราวกับไปอดอยากที่ใหนมา

//ฉันไม่เคยใช้ปากกับใครนอกจากเสี่ย เพราะเสี่ยมันจ่ายฉันหนักจริงๆ ฉันเลยยอม แต่เสี่ยก็บอกกับฉันว่าเสี่ยก็ไม่เคยใช้ปากกับใคร ฉันรู้จักกับเสี่ยมาได้สัก 4 เดือนจะเข้า 5 เดือนแล้ว แต่เสี่ยก็ไม่เคยจ่ายให้ฉันน้อยลงเลย//

ฉัน: อ่าส์.....เสี่ยขาาาา

เสี่ยพีท: เรียกฉันว่าผัวสิ แล้วฉันจะทำให้เธอขึ้นสวรรค์ //เสี่ยยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่คนเดียว ยิ่งเห็นคนตัวเล็กที่อยู่ข้างล่างทำหน้าเสียวอย่างกับมีความต้องการมากขึ้น เสี่ยยิ่งมีความสุขและมีอารมณ์มากขึ้นเท่านั้น

ฉัน:อ่าส์..ผัวขาาา เรยาไม่ไหวแล้วอ่าๆๆๆ

เสี่ยพีท:ฉันก็เหมือนกัน พร้อมกันนะ. อ่าๆๆๆๆๆ

เสี่ยพีท,ฉัน: ซีดดดดด อ่าส์........

.

.

.....................................................

เป็นไงบ้างเอ่ยยยย น่าสนุกใหมล่ะ55 ตอนนี้ฉากnc++ เอาไว้แค่นี้ก่อน เดะรอติดตามตอนต่อๆไปได้เลยnc++ดุเดือดและมันส์กว่านี้แน่นอนคร้าา อย่าลืมติดตามนิยายของปูด้วยน๊าาาา ชอบไม่ชอบติชมกันได้เลยปูพร้อมปรับปรุงคร้า..... รักคนอ่านจุ๊ปๆ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว