💋ฝากเลี้ยง(รัก) จอมพยศ  @19XXX😈
1
ตอน
917
เข้าชม
16
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

เอกภพ คีตัน 34ปี

ป๋าอ่ะไม่ใช่พวกใจง่าย..แต่ถ้าได้ใจ ป๋าก็พร้อมผ้าหลุด!!!

 

 

 

 

เอกภพ คิตัน 34ปป๋าอ่ะไม่ใช่พวกใจง่าย..แต่ถ้าได้ใจ ป๋าก็พร้อมผ้าหลุด!!!

 

ตัองมารับฝากคนที่เป็นน้องเพื่อนที่ฝากที่ให้เขาต้องเข้ามาช่วยดูแล งานนี้โคที่ชอบแต่หญ่าแก่ๆมีอันต้องหวันไหวกับหญ่าอ่อนเนื้อหวาน (หรือเปล่าง่ะ?)ขึ้นมาทันที...ว่าแต่คบกันมาทำไม่เขาไม่ยักกะรู้ว่าเพื่อนสนิทสุดซีดจี๊ดใจไอ้วายร้ายซ่อนคมมันดันเกิดมามีน้องสาวสวยใตวายขนาดนี้มาก่อนเลยวะ!!!!

 

 

นีลดา จิตอารีย์ 20ปี

สาววัยใส่ร้ายสุดติ่ง

ในเมื่อแม่อยากให้ตนเองมีป๋าเลี้ยงดีนักได้!...เดี๋ยวนีลจัดห้ายยยย...

เหอๆๆๆ

 

น้องสวยไม่มาก แต่ความเกรียนน้องน๊านช่างมีมากจนเกินอายุไปไกลนะจ๊ะๆ

ฟ็อกซ์ คีตัน31ปี

ถึงป๋าจะกินง่าย แต่...ใจอ่ะก็ได้ไม่ยากนะอีหนู

ไข่หวาน บรรจงวัฒน์

 

ถึงแผนรั่วๆนางจะเพียบ แต่นางก็เลือกป่าววะหนังหน้าหนาๆแบบลุงอ่ะไม่ไหวจะกระเดือกว่าป๊ะ!!!ฉะนั้นช่วยเก็บหนังหน้าด้านๆกับหัวใจเก่าๆเข้ากรุไปเลยป๊ะ!

 

 

เป็นผลงานที่นำเสนอแต่ความฮาล้วนๆสาระหามีไม่ หากอยากฮาแบบไรสาระเชิญคร๊า พรทิวาจัดให้....

ในความมืด มือของ  นิลดาชื้นเหงือ เด็กสาวไม่รู้หรอก ว่ามันถูกหรือผิด แต่อย่างน้อยครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกและคงเป็นครั้งเดียวในชีวิตที่ได้คิดและตัดสินใจเลือกมันด้วยความเต็มใจ…

ร่างน้อยเดินช้าๆอย่างคนขาดความมั่นใจ แต่เธอจะทำมันและต้องทำให้ได้ด้วย และความกล้าความบ้าของตนเองก็คงมีแค่ครั้งนี้เพียงเท่านั่น เธอคุกเข่าลงบนพื้นเตียงแสนนุ่มปากเม้มแน่นจนเจ็บการย่องมาปล่ำผู้ชายนี่มันยากเย็นขนาดนี้เลยหรือวะเนี่ย !!

นิลดาคิดด้วยความตึงเครียด…

หากแต่อีกร่างที่ต้องพยายามแกล้งว่างตัวเป็นแมวใจดีแต่ภายนั้นในอยากขยั่มแม่ลูกนกตกรังเช่นน้องสาวของเพื่อนผู้ลาลับแทบตาย แต่คำสัญญามันค้ำคอเสือเบงกอตัวเขื่องไม่ให้ทำตามดั่งใจหมายเลยจำต้องเก็บเขี้ยวเก็บหางและกรงเล็บเอาไว้อย่างดี …

เวลานี้ไม่ใช่เพียงนิลดาที่ทั้งกลัวและเกร็งจนสั่นเหงื่อซึม ฝ่ายพ่อเสือร้ายก็ไม่ต่างกัน ต่อให้อยากลุกไปตะคลุบลูกนกตัวน้อยที่มองเห็นเป็นเงาสลัวรางเบื่องหน้ามากขนาดไหนก็จำต้องแกล้งนอนเป็นขอนไม้ผุๆต่อไป จนในที่สุดลูกนกตัวน้อยที่ขนปีกยังขึ้นไม่เต็มพอที่จะบินหนีภัยร้ายของหมาในฝูงใหญ่ก็มานั่งในท่าเทพธิดา ข้างร่างกายใหญ่โตในแบบลูกครึ่ง เด็กสาววัย20ยังไม่เต็มดี สูดหายใจเข้าปอดหนักๆเหมือนยามลุ้นผลสอบว่าตนองจะผ่านหรือไม่หากแต่ครั้งนี้มันยากจะทำใจกว่าเยอะ ‘เอาวะ’ นิลดา ก้มตัวลงไปหาร่างใหญ่จุดหมายแรกคือใบหน้า ในภาพยนต์มันต้องเริ่มที่จูบปากก่อนนี่นะ เมื่อเนื้อสัมผัสเนื้อ ร่างหนาถึงกับกระตุก แต่ร่างเล็กกำลังคิดถึงภาพยนต์ในฉากเลิฟซีน ว่าต้องทำเช่นไรบ้างนอกจากเอาปากชนปากกันแล้ว…

ในตอนแรกเอกภพ คีตัน เมแกน สวนคีริน  คิดว่าจะได้ชิมความหวานที่ตนเองเฝ้ามองริมฝีปากสีสดที่ดูออกชัดเจนว่าไม่มีสีวิทยาศาสต์เช่นลิปสติกเคลือบอยู่เหมือนสาวๆที่ตนเองเคยชิมมาก่อน เมื่อนานมาแล้ว…ตั้งแต่แรกเห็นหน้า

ที่ไหนกันเล่า เถอะ ยายน้องสาวเพื่อนดันแค่เอาปากของเธอแตะกับปากของเขา อย่าเรียกว่าแตะเลยให้เรียกว่าเพราะว่ามันเหมือนเอามาชนกันแล้วเธอก็ผละออกและก็เริ่มเอาริมฝีปากกับจมูกชนไปทั่วใบหน้าของเขา เวรแท้ เธอจุดไฟเขาจนติดพรึบพลับ แต่ดัน แป็กเอาตอนลงมือทำ…

กูเชื่อมึงแล้วไอ้ณัฐ ว่าน้องมึงนะ ยังไม่โตจริงๆ อาเมน…

ผิดกับคนที่เพิ่งจะกางตำราที่เพื่อนสาวซึ่งแหงแซะว่ามันก็ไม่เคยทำ กับการนั่งดูหนังแนวรักๆของต่างประเทศไปอีกหลายเรื่องจนตาแฉะกันไปทั้งคู่ (แต่มันเจือกได้มาเท่านี้!)  ก็พยายามจูบ (ก็เอาปากชนมันดะไปนั่นเอง) ลูบ (อันนี้พอจะฟินเล็กน้อย) และคลำ เอาเถอะถึงวิธีเอาจมูกกับปากชนมันทั้งใบหน้าลามมาถึงลำคอนั่นจะห่วยแตกสิ้นโลกไปหน่อย แต่มือน้อยๆที่เพียรพยายามลูบสะเป๊ะสะปะไปทั่วก็จุดไฟราคะให้เสือจำศีล กระหายใคร่อยากจนถึงที่สุด แต่ก่อนสติจะเลือนหายก็ยังแอบกระซิบฝากลมไปถึงเพื่อนผู้ลาลับว่า’กูทำตามสัญญาเป๊ะๆนะมึง กูเปล่าเริ่มก่อน น้องมึงเป็นคนเริ่มนะเว้ย’  ไม่รู้ว่าคนที่ตายจะรับรู้ด้วยหรือไม่แต่ยามนี้ใครจะสน !

เมื่อร่างหนาพลิกกลับมาอยู่ด้านบนแล้วเป็นผู้เริ่มเสียเอง….

เจ้าของแผนการณ์ห่ามห่วยถึงกับตาเหลือกฉิบเกิดหายขึ้นมาเสียแล้วละซิหากแต่ว่า...

พรึบ!!!

"กรี๊ด!!!!"

ไฟถูกเปิดขึ้นมาได้ทันเวลา พร้อมเสียงกรีดร้องปลุกคนค่อนกรุงเทพฯให้ตื่นได้แบบไม่ยากเย็นเลยแล้วคนในซอยเล็กๆเช่นนี้จะเหลือไหมล่ะ...

ตื่นสิค่ะ!จะเหลืออะไร...

 

ทาวเฮ้าสองชั้นติดกันยาวเป็นพลื๊ดในเนื้อที่ไม่กี่ตะรางวาที่หันหน้าเข้าหากันโดยมีถนนซอยเล็กแคบกั้นกลางทุกหลังเปิดไฟกันพรึบพรั๊บตั้งแต่ปากซอยยันท้ายซอย

เอาเถอะถึงจะมีเหตุขัดข้องทางเทคนิกเล็กๆน้อยๆแต่โดยรวมถือว่าแผนที่ตนกับคู่ซี้ช่วยกันสร้างขึ้นสำเร็จไปแล้วกว่าครึ่งทีนี้ก็รอชาวประชาแห่งซ่อยร่มจิตรวมน้ำใจจะพากันมาเป็นสักขีพยานให้ตนเองเท่านั้น...

อันที่จริงมันก็ไม่ง่ายอ่ะนะ แต่แหม...เรื่องสร้างวีระกรรม(ทำให้วายวอด)ขอให้เชื่อหัวไอ้ไข่หวานได้เลยชิปหาไม่เจอกันมาทุกรายแล้ว...

ฉะนั้น ในเคทของเพื่อรักเช่นยายนีลมันกระจิ๊บกระจอกมากขอบอก ฮ่าฮ่าฮ่า

 

แต่คนที่กำลังคิดว่าจะได้ปีนสวรรค์มีอันต้องหล่นปุ๊ลงมาดังถูกตีนขนาดยกษ์ถีบลงมานั่งมึนผมสั้นๆชี้โด่เด่ ผิดกับอะไรบางอย่างที่หดหายไปในบัดดลตั้งแต่เสียงร้องปลุกทหารทั้งกรมให้ตื่นได้ดียิ่งกว่าครูฝึกจอมโหดเสียอีกนั่นแล้ว ...

 

 

 




 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว