ด้วยรักจากใจ (YURI 20+)
21
ตอน
12.9K
เข้าชม
49
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
85
เพิ่มลงคลัง

การที่ใครสักคนแอบหลงรักอีกคนเป็นเวลากว่า 19 ปี มันมากพอหรือไม่กับการบอกใครคนนั้นว่า ฉันรักเธอ ฉันซื่อสัตย์และภักดีกับเธอเสมอ เฝ้าคิดถึงมาตลอดทุกเวลานาที ไม่เคยมีใครก้าวเข้ามาในหัวใจฉันได้เลย

____________________________________

ทัชรักพี่มลหมดทั้งหัวใจ เงื่อนไขใดๆ หรือความจำเป็นจึงไม่ถูกสร้างขึ้น ไม่จำเป็นที่เราจะพบกัน สัมผัสกัน พูดคุยกัน เพราะทัชรู้ว่าทัชรักพี่มล แค่คิดถึงมันก็ทำให้สุขหัวใจทุกวัน

..........ทัชธร........

พี่ขอบคุณทัชทุกวันกับความรักที่ทัชมอบให้ พี่ไม่เคยคิดว่าจะมีใครรักพี่ได้มากเท่านี้อีกแล้ว ให้พี่ได้ตอบแทนความรักของทัช ด้วยรักจากใจของพี่เช่นกัน พี่จะรักทัชให้เท่ากับที่ทัชรักพี่นะคะ

..........นฤมล..........

_____________________________________________________________________________________

 

นิยายเล่มนี้เป็นเรื่องแรกที่ทัชเขียนขึ้นมา ทัชอยากขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่ได้ให้คำติชมเพื่อเป็นแนวทางให้นักเขียนหน้าใหม่ และหากมีข้อผิดพลาดประการใด ทัชขอกราบขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ

ขอบคุณพี่มลในชีวิตจริงที่เป็นกำลังใจ เป็นแรงใจให้ทัชได้เขียนนิยายเรื่องนี้ขึ้น ทัชอยากบอกพี่มลว่าความรักที่ทัชมีให้พี่มลยังคงเดิมไม่เคยเปลี่ยน นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเสี้ยวของความรักเท่านั้น คงมีสักวันที่เราได้เจอกันอีกครั้ง เพื่อหยุดความคิดถึงที่ทัชมีตอนนี้ ทัชรักพี่มลนะคะและจะรักตลอดไป

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว