เมื่อ 150 ปีก่อน

 

ดาวตก"มาโอ"ได้ตกลงมาสู่พื้นโลกและมนุษยชาตินั้นก็ได้เห็นสิ่งที่เรียกว่า"Penalty"เป็นครั้งแรก

 

ถ้าจะให้เปรียบเทียบก็เหมือนกับบทลงโทษจากมหานรกซึ่งเปลี่ยนให้โลกนี้กลายเป็น"โลกแห่งเวทมนตร์"

 

ทารกที่เกิดหลังจากเหตุการณ์ดาวตกมาโอทุกคนล้วนแล้วแต่มีพลังหรือ"มานา"กันแทบทั้งสิ้น

 

ประมาณ70%ของคนที่มีมานา ใช้เวทมนต์ตามใจตัวเอง ทั้งปล้น ฆ่า และข่มขืนคนพวกนี้คือ"Demon"

เหล่ามนุษยชาติ30%ที่เหลือจึงจัดตั้งมหาวิทยาลัยเวทมนต์หรือ"Manamist"ขึ้นมาหลายแห่ง

เพื่อเป็นการรับประกันว่าประชากรในรุ่นต่อๆไปจะสามารถใช้พลังได้อย่างชำนาญและถูกต้อง

 

ภายใต้กฎหมายของกระทรวงเวทมนตร์ เหล่าเด็กๆที่จบจากManamistสามารถใช้เวทมนต์ได้อย่างชำนาญและถูกต้องตามที่คาดไว้ และสามารถลดปัญหาการก่อการร้ายของพวกDemonได้จนเหลือแค่1%เท่านั้น

 

แต่ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นหลังจากดาวตกมาโอได้พุ่งชนโลกเมื่อเวลาผ่านไป80ปี ก็ก่อเกิดสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ใหม่ นั่นก็คือ"Monster"เหล่ามอนส์เตอร์เข้าควบคุมพื้นที่51%ของโลกได้อย่างรวดเร็ว มนุษยชาติป้องกันตัวเองโดยใช้อาวุธที่ทรงพลังในยุคเก่าอย่างระเบิดนิวเคลียหรือแม้กระทั่งหุ่นรบก็ใช้ไม่ได้ผลซ้ำร้ายยังเป็นการผลาญทรัพยากรไปโดยเปล่าประโยชน์ จึงใช้ตัวเลือกสุดท้ายนั่นก็คือหน่วยรบเวทมนต์

 

แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ย่ำแย่เป็นอย่างมากเนื่องจากเกิดการสูญเสียทรัพยากรบุคคลไปเป็นจำนวนมากแต่กลับได้พื้นที่ในโลกกลับมาแค่3% มนุษยชาติจึงยอมแพ้และตั้งชื่อทวีปของเหล่ามอนส์เตอร์ว่า"Dungeon" ดันเจี้ยนนั้นเป็นสถานที่ที่อันตรายเป็นอย่างมากจึงมีการตรวจสอบหลายขั้นตอนจึงจะสามารถเข้าไปได้

 

110 M.E. และในที่สุดเมื่อผ่านไปได้ 110 ปีหลังจากดาวตกมาโอพุ่งชนโลก ความหวังในการพิชิตดันเจี้ยนของมนุษยชาติก็ผุดขึ้นมาจากในบ่อโคลนแห่งความสิ้นหวัง แสงนั้นเฉิดฉายไปทั่วท้องนภา สิ่งนั้นก็คือการกำเนิดของ"ผู้กล้า" ผู้ที่มีมานาสูงที่สุดในเหล่ามนุษยชาติ เวลาแค่ 20 ปีเท่านั้น เหล่าผู้กล้าและผู้ติดตาม ได้ทำการพิชิตมหาดันเจี้ยนได้60% และในอนาคตจะสามารถนำโลกกลับมาเป็นของมนุษยชาติได้อย่างแน่นอน เปรียบเสมือนของขวัญจากสรวงสวรรค์ที่พระเจ้าประทานมาให้ก็ไม่ผิดเพี้ยน

 

แต่กระนั้น...ถึงแม้ว่าแสงจะสว่างสักแค่ไหน หรือยิ่งใหญ่มากเพียงใดก็ยังมีเงาที่ดำเข้มดุจดั่งบ่อโคลนทมิฬที่ลึกสุดจะหยั่งถึง

 

และนี่ ก็คือ เรื่องราวการ"ยึดโลก" ของจอมมาร!!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว