รักนาย.....จอมเย็นชา20+
0
ตอน
244
เข้าชม
16
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

 

สวัสดีคะ....คุณผู้อ่านฉัน...เส้นด้าย...ผู้หญิงที่ไม่มีอะไรดีเลยนอกจาก...ปากดี...555+และตัวสูง😂😂😂

เพราะหน้าตาก็งั้นๆแถมใส่แว่นเป็นยะยแว่นอีกเฐานะก็ปานกลาง(แต่ก็มีความสุขดีนะคะ)เป็นคนต่างจังหวัดคะ..(.ขอนแก่นเด้อคะเด้อ)เราไม่ได้สายตาสั้นนะแค่เวลาเจอแสงแดดแล้วปวดตาเลยต้องใส่ไว้ตอนกลางวันนะ

 

ฉันนะสูง170หนัก48ถือว่าหุ่นดีและก็มีแค่หุ่นกับปากแหละที่ดี5555....ฉันมีเพื่อน2คน ชื่อ.มุข เป็นคนสวยตัวเล็กบ้านรวยแต่สุดยอดแห่งความแรด5555++

อีกคนชื่อ น้ำ  เป็นทอมคะ...หล่อบ้านรวยเหมือนผู้ชายทุกอย่างยกเว้นไอ้นั้น55555นี้คืออีกเรื่องดีฉันมีเะื่อนรวย555

แต่มีอีกอย่างที่เป็นเรื่องดีๆสำหรับ

ฉันมีแฟนคะเราคบกันมาจะ3ปีแล้วคะ....ตั้งแต่ฉันยุปี1

ตอนนี้ฉันยุปี4แล้วคะ อายุ21ปี..เรารักกันดี....มั้งนะ😅😅

ฉันเข้ามาเรียนในกรุงเทพ...เราสองคนเลยได้รู้จักกัน

แฟนฉันเค้าชื่อ ทิว  เราแตกต่างกันมากกก...ทิว..หล่อ...และฐานะดี..เรียกได้ว่าเป็นเดือนของ. ม. เลยก็ได้...เรารู้จักกันตอนรับน้อง  ทิวเค้ามาตามฉันเค้าบอกเค้าไม่มีเพื่อน...เค้าอยากเป็นเพื่อนกับฉัน...ตอนแรกฉันก็ไม่ชอบเค้านะฉันไล่เค้าด่าเค้าสาระพัดเลยและ....แต่ทิวเค้าไม่ยอมเค้าตื้อฉันจน3เดือนฉันเลยใจอ่อนยอมคุยกับเค้า....เราคุยกันเรื่อยๆจนผูกพันจนเค้ามาขอเป็นแฟนฉันก็ตกลง.....

 

"ด้ายเป็นแฟกับเฮียทิวนะคับ."....ในชีวิตอี่ด้ายก็มีทิวนั้นแหละคนแรกที่มาขอเป็นแฟน.....(เพราะเป็นคนปากดีปากหมาเลยไม่มีไครเค้าอยากจีบมั้ง555+)  เดี๋ยวๆด้ายได้ยินมาว่ามึงไม่สวย.......แต่นี้ก็ใกล้จะคบรอบ3ปีของเราแล้วนะ

อีกไม่กี่เดือนเอง.....ปีนี้เราจะให้อะไรเป็นของขวัญนะต้องทำงานเก็บตังสะแล้วสิ.....

แต่เอ๊ะ...พรุ่งเปิดเรียนวันแรกสินะยังไม่ได้เตรียมอะไรเลย..ไหนจะรับน้องอีกโอ้ยยยย...ต้องโทรไปลางานแล้วละ....เฮ้อ....เราทำงานร้านกาแฟนะ...ที่ต้องลางานเพราะช่วงปิดเรียนเราย้ายมาทำตอนกลางวันแต่ถ้าช่วงเปิดเรียนเราต้องทำตอนเลิกเรียน...แล้วพี่เจ้าของร้านใจดีมากหล่อแถมยังไม่มีแฟนนะแก..😍😍มีความแรดนิสหนึ่ง555

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว