โรงเรียนเทพศาสตรา
6
ตอน
3.36K
เข้าชม
29
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง

ตอนที่ 1 การเริ่มต้น

คุณเคยรู้สึกว่าโลกนี้มันไม่ยุติธรรมสำหรับคุณหรือเปล่า เราทุกคนล้วนพบเจอเรื่องที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น บางคนก็มีความสุขดี บางคนต้องทนอยู่กับความทุกข์ของตนเอง เหมือนกับผม

"สวัสดี ผมชื่อ เทเวท หงค์ดำริกุล เป็นนักเรียนโรงเรียนศาสตราวิมนต์ธรรพ์ ตั้งอยู่ในประเทศไทยด้วยนะ หืม? โรงเรียนนี้เป็นยังไงหน่ะหรอ อ่อ เดี๋ยวบอกให้ฟังโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่สอนให้คนที่มี ศาสตราสถิต ซึ่งเป็นพลังงานที่ติดตัวบางคนมาตั้งแต่เกิดจะปรากฏออกมาในรูปแบบอาวุธวิเศษหลายชนิดจากทั่วทุกมุมโลกโรงเรียนนี้เลยเป็นโรงเรียนนานาชาติที่รวม ผู้ใช้ศาสตราสถิตจากทั่วโลก เอาหล่ะ มาคุยเกี่ยวกับผมต่อ ผมได้เข้ามาเป็นนักเรียนโรงเรียนนี้ โดยการที่แม่ฝากผมกับ ผอ.ชุติพร ส่วนคุณพ่อของผม...ท่านได้เสียชีวิตจากสงครามโลกาวินาศเมื่อ 12 ปีก่อน ผมอยู่กับแม่เพียงสองคนซึ่งแม่เขาก็ไปทำงานต่างประเทศบ่อยๆไม่ค่อยกลับบ้านเท่าไหร่ ผมเลยอยู่บ้านพักของโรงเรียนนี้และแม่บอกกับผมว่าจะส่งเงินมาให้ คุยกันมามากแล้ว พรุ่งนี้วันเปิดเทอมปี 1 ไว้เจอกัน"

เช้าวันต่อมา

เทเวทตื่นขึ้นมาแต่เครื่องแบบโรงเรียนใหม่ของเขาแล้วเดินไปโรงเรียน เช้านี้เทเวทรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอเพื่อนใหม่ๆที่เขาไม่เคยพบ ระหว่างทางเขาเห็นผู้หญิงคนนึงนั่งเล่นกับแมวจรจัดอยู่ เธอใส่เครื่องโรงเรียนศาสตราวิมนต์ธรรพ์อยู่ เทเวทเลยเดินเข้าไปจะคุยกับเธอ "สวัสดี!!!" ผู้หญิงคนนี้ตกใจ "ว้าย" แล้วหันมามองเทเวท "คิดว่ามันสนุกมากไหมมาทำให้ผู้หญิงตกใจแบบนี้ห๊ะ" ผู้หญิงพูดกับเทเวทด้วยท่าทางอารมณ์เสีย "แหะๆ ขอโทษแล้วกันนะ" เทเวทบอกด้วยรอยยิ้ม "อ่าว นายอยู่โรงเรียนศาสตราวิมนต์ธรรพ์นี่นา" ผู้หญิงบอกกับเทเวท "ช่ายย ว่าแต่เธอชื่ออะไรอ่ะ" เทเวทถามผู้หญิงด้วยท่าทางอารมณ์ดี "พิณชุภา รัตนเทพ" เธอบอกกับเทเวท "ชื่อเพราะดีนะ" เทเวทบอกกับพิณ "อ...อืม" พิณหน้าแดงนิดๆ "อ่าว สายแล้ว!!!" เทเวทตกใจพร้อมกับพิณแล้วทั้งคู่ก็รีบวิ่งไปก่อนที่งานประถมนิเทศจะเริ่ม

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว