คุณวิทที่รัก (พยายามจะเขียนเรท 18+++ )

อีโรติก

คุณวิทที่รัก (พยายามจะเขียนเรท 18+++ )

คุณวิทที่รัก (พยายามจะเขียนเรท 18+++ )

Ever Green

อีโรติก

5
ตอน
2.94K
เข้าชม
40
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

 

หลังจากถูกแฟนหนุ่มที่คบกันมา 2 ปีบอกเลิกและขอให้ย้ายออกจากคอนโดที่ผ่อนร่วมกันเนื่องจากแฟนหนุ่มไปทำผู้หญิงท้องทำให้ รัต รัตนาพร ลายผาพงษ์

จำใจต้องย้ายออกจากที่อยู่และต้องรีบหารายได้เพิ่มเนื่องจากใช้เงินเก็บทั้งหมดไปกับค่าประกันหอ เธอไม่มีซึ่งไม่มีที่พึ่งที่ไหน จึงตัดสินใจเป็นเด็กนั่ง

ดริ้งในร้านใกล้หอพักใหม่จากการชักชวนของเจ้าขอหอพักที่มีหุ้นส่วนในเล้าจน์แถวหอที่เธอพักอยู่ โดยหวังว่าจะทำเพียง 1 เดือน เพื่อให้ผ่านช่วงเวลายากลำบาก

ลูกค้ารายแรกที่เธอเจอคือคุณวิท หรือ วิทวัส บุญศิริทรัพย์ พ่อหม้ายอายุ 43 ชายสุดหล่อล่ำต้องการผ่อนคลายงานหนัก จากธุรกิจนำเข้าชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ครั้งแรกที่เจอกันเขาทำให้ฌธอรู้สึกหวั่นไหนและรู้สึกดีที่ตัดสินใจทำงานนี้ แต่เมื่อเริ่มทำงานเธอกลับเจอประสบการณ์ที่ไม่ดีนักในการให้บริการจึงถูกไล่ออกอย่างอับอายแม้จะได้เงินบ้างจากการโดนไล่ออก

หากแต่โชคชะตาเล่นตลกเมื่อกลับมาเจอกันใหม่ในสถานะเดิมแต่ลูกค้ากับผู้ให้บริการแต่ไม่ใช่สถานที่เดิมและเริ่มสานความสัมพันธ์กัน โชคชะตาเล่นตลกยิ่งกว่าเมื่อรู้ว่าเขาคือพ่อเลี้ยงของ กิต กิตติคุณ จันทร์ดิเรก แฟนของเธอที่ขอเลิกกับเธอก่อนหน้านี้ไม่นาน แล้วเธอจะทำอย่างไร เมื่อพอว่าคุณวิทคือ พ่อวิทที่ กิตพูดถึงบ่อยๆ เมื่อเธอตกลงเป็นคู่รักชั่วคราวของ วิท ถึงรู้ว่าเขามีความต้องการที่ดำมืดอย่างที่เธอไม่รู้มาก่อน เธอจะจัดการอย่างไรกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น

 

 

 

รัตนาพร ลายผาพงษ์

สาวน้อยสู้ชีวิต อายุ 22 ปี จบการศึกษา ปวส บัญชี ผู้อกหักกับ กิต ถูกสถานะการณ์บีบบังคับให้ต้องลองอาชีพเสริมเด็กดริ๊งด้วยความจำเป็น

 

 

 

กิต กิตติคุณ จันทร์ดิเรก หนุ่มหล่อ อายุ 25 พนักงานบริษัทเอกชน ขยัน มีความรับผิดชอบ รักศักดิ์ศรี เป็นลูกเลี้ยงของ วิทวัส บุญศิริทรัพย์ ลูกติดของภรรยาคนแรก

 

 

วิท วิทวัส บุญศิริทรัพย์ พ่อหม้ายสุดแซบ ใช้ชีวิตหนุ่มโสดเจ้าของธุรกิจนำเข้าชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์มือถือ

 

 

เรื่ิองทั้งหมดเป็นเรื่องแต่งบุคคลในรูปไม่มีสวนเกี่ยวข้องใดๆทั้งนั้นนะครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว