รักร้าย..วัยเดียงสา (จบแล้ว)

Y

จบ รักร้าย..วัยเดียงสา (จบแล้ว)

รักร้าย..วัยเดียงสา (จบแล้ว)

by.. ฟาง

Y

57
ตอน
1.32M
เข้าชม
4.63K
ถูกใจ
3.85K
ความคิดเห็น
4.4K
เพิ่มลงคลัง

รักร้าย..วัยเดียงสา by..farng

 

อาจเป็นเพราะวัย หรือ อาจเป็นเพราะความคึกคะนอง เรื่องเลวร้ายทุกอย่างจึงได้เริ่มต้นขึ้น 

.....เพราะเกิดการสูญเสีย ถึงได้เกิดการเรียนรู้

 

นัทธี เจริญวัฒนไพศาล

"งั้นเหรอ? กูตายอย่ามาร้องห่มร้องไห้ให้ก็แล้วกัน กูเคยได้ยินมาว่าถ้าอะไรหรือใครก็ตามที่เป็นคนแรก คนเรามักจะลืมไม่ลง หวังว่ามึงคงไม่คิดอะไรเกินตัว ฝันลม ๆ แล้ง ๆ ล่ะ เพราะถึงกูจะเป็นคนแรกของมึง แต่พอดีมึงไม่ใช่คนแรกของกูในทุกเรื่องว่ะ"

...................

"พี่เหมือนคนตายทั้งเป็น ในตอนที่สายตาพี่มองไม่เห็นไท หูของพี่ไม่ได้ยินเสียงไท มือของพี่ไขว่คว้าหาไทไม่เจอ คิดถึง พี่คิดถึงมากรู้ไหม คิดถึงใบหน้านี้ น้ำเสียงนี้ ไออุ่นนี้ ได้โปรดอย่าหายไปอีก อย่าจากพี่ไปไหนอีกเลยนะไท พี่นัทขอร้อง"

 

พันไท แสงสุริยะ

"ไม่ต้องห่วงครับ ผมจะไม่มีวันเป็นในสิ่งที่พี่พูดหรอก ไม่มีใครรักคนที่ทำร้ายตัวเองได้ แม้แต่คนโง่ที่สุดในโลก ยังสำนึกได้ว่าอะไรคือดอกไม้อะไรคือก้อนหิน อีกอย่างผมไม่ใช่คนหูหนวกตาบอดซะด้วยสิ"

...................

"ตลอดเวลาที่ชีวิตผมไม่มีพี่ ผมกินได้ นอนได้ ยิ้มได้ และมีความสุขกับสิ่งที่ผมเป็นอยู่ แต่ถ้าผมต้องตื่นมาเพื่อสบตากับพี่ ได้ยินเสียงพี่ ใช้อากาศหายใจร่วมกับพี่ในทุกวัน ผมขอหลับไปไม่ลืมตาตื่นเสียดีกว่า ปล่อยให้เรื่องของเราเป็นความทรงจำที่เลือนราง จนจางหายไปเถอะครับ"

 

...................

สวัสดีค่ะ เดินทางมาด้วยกันจนถึงเรื่องที่ 4 พี่หมอนัทธี เรื่องสุดท้ายของซีรี่ย์นี้แล้ว อาจจะไม่เป็นอย่างที่คาดหวัง อาจจะไม่คุ้มค่าให้เสียเวลารออ่าน อาจจะไม่ได้ดั่งใจไปเสียทุกอย่าง และเรื่องนี้อาจจะไม่มีเหตุผลของความสมเหตุสมผลใด ๆ มารองรับ นอกจากความคึกคะนอง ความห้าว ความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ความวู่วามเลือดร้อน จนนำมาสู่ความสูญเสีย ด้วยเนื้อเรื่องส่วนใหญ่เริ่มตั้งแต่ชั้น ม.4 ทั้งภาษาพูด พฤติกรรม อาจมีความรุนแรงและหยาบคายหลายช่วงหลายตอน การดำเนินเรื่อง วัน เวลา อาจไม่พ้องกับสถานการณ์จริงหลายอย่าง

ใด ๆ ก็ตามที่จะเป็นข้อผิดพลาดของเรื่องนี้ ฟางต้องขออภัยทุกท่านล่วงหน้าไว้เลยนะคะ ข้อบกพร่องจากนิยาย 3 เรื่องแรก ฟางจะนำมาแก้ไขและปรับปรุงในเรื่องนี้ ยังไม่รับปากว่าจะออกมางานดีเต็มร้อย แต่จะพยายามทำให้ดีที่สุด "คนขายฝันคนนี้ " รับปากว่าจะทำให้เต็มกำลังที่สุดจ้าวว

*อย่าเชื่อในทุกตอนที่ได้อ่าน

**ขอบคุณสำหรับความเป็นครอบครัวเดียวกันที่ผ่านมา และเราจะยังเป็นครอบครัวเดียวอีกต่อไป..

ขอบคุณค่ะ

By ฟาง

 

-นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย ชายxชาย คนอ่านที่รัก โปรดทำความเข้าใจก่อนเข้ามาอ่านเน้อ

-นิยายเรื่องนี้มีความหน่วง ความดราม่า ความรุนแรงทั้งคำพูดและการกระทำ อาจมีบางเรื่องราวไม่สมเหตุสมผล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่แนะนำสำหรับเด็กที่อายุไม่ถึง18ปีนะคะ

-นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบ9เต็ม10 

-ตัวละครเกือบทุกตัวไม่มีตัวตนบนโลกนี้ อิมเมจที่ฟางจะแปะไว้ไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับนิยายเรื่องนี้ เป็นเพียงการมโนของฟางเอง แปะไว้เพื่ออรรถรสในการอ่านเท่านั้น

-อัตราความถี่การลงนิยายเรื่องนี้คือ 2-3ตอนต่อ1อาทิตย์ ถ้าหายไปนานเกินจะแจ้งเหตุผล และไม่มีการดองนิยายใด ๆ

-คอมเมนต์ติติงได้ แนะนำได้ วิจารณ์ได้ แซะได้ หยาบใส่ตัวละครได้ แต่ขอให้อยู่ในความพอดิบพอดี และมีเหตุมีผล ที่สำคัญห้ามด่าพ่อล่อแม่ของฟาง อันนี้ไม่อนุญาตเป็นอันขาดนะคะ

***ข้อนี้สำคัญมาก ห้าม ดัดแปลง แก้ไข ก๊อบปี้ คัดลอก ลอกเลียน หรือทำการใดๆ กับนิยายเรื่องนี้เป็นเด็ดขาดถ้าเจออีกฟางจะดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากเรื่อง "ก็แค่ตัวแทน" เคยมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น มันสามารถดำเนินคดีได้นะคะ นักก๊อบ นักดัด นักแก้ ทั้งหลาย >>ฟางเชื่อว่าทุกคนมีสมอง มีความสามารถ มีศักยภาพกันทุกคน เพราะงั้นใช้ความสามารถของตัวเองเถอะค่ะ จะได้ไม่ได้เสียเวลาทั้งสองฝ่ายเน้อ

-ฟางไม่ได้เรียนจบในระดับ มหาวิทยาลัย เพราะฉะนั้นเวลาปิดเปิด เวลาเรียน ทุกอย่างที่เกี่ยวกับช่วงมหาวิทยาลัย ฟางอาศัยถามคนใกล้ตัวและกูเกิ้ล อาจไม่เป๊ะเหมือนจริงทุกอย่าง อีกทั้งหลายช่วงอาจมีความเชื่อมโยงกับ 3 เรื่องที่ผ่านมา จึงจำเป็นต้องอ้างอิงตาม3เรื่องนั้นนะคะ แต่จะพยายามเลี่ยงช่วงเรียน เพื่อความไม่ตะขิดตะขวงใจของคนอ่านจ้าว

 

(สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจ ฟาง นิยายวาย36)

เริ่มเปิดเรื่อง วันศุกร์ที่ 13 /07/61

ผลงานเรื่องที่ผ่านมา

>>ก็แค่ตัวแทน (ตุลย์-มิน)

>>หลงลืมรัก (โปรด-หลง)

>>แค่ตัวสำรอง (ดิว-โย)

 

 

ฟาง นิยายวาย36

ฟาง นิยายวาย36

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ
ของรีวิวบอกว่าสะกดคำถูกต้อง