จบ มาเฟียสาวสายหื่น💋💋 NC 25++++
30
ตอน
50.4K
เข้าชม
126
ถูกใจ
59
ความคิดเห็น
228
เพิ่มลงคลัง
สังคมมาเฟียมันอยู่ยากและไดอาน่าก็เลือกเกิดไม่ได้ทำให้เธอเกิดมาเป็นลูกสาวคนเดียวของมาเฟียใหญ่ ที่ต้องดูแลทุกอย่างแทนพ่อที่จากไป ไททานิก ตำรวจสากลที่หวังมากวาดล้างอิทธิพลมาเฟียสาวกลับหลงกลเสียเอง

มาเฟียสาวสายหื่น 

 

สังคมมาเฟียมันอยู่ยากและไดอาน่าก็เลือกเกิดไม่ได้ทำให้เธอเกิดมาเป็นลูกสาวคนเดียวของมาเฟียใหญ่ ที่ต้องดูแลทุกอย่างแทนพ่อที่จากไป.... ชีวิตไดอาน่าจึงแขวนอยู่บนความเสี่ยง มีคนพร้อมจะฆ่าเธอได้ตลอดเวลา จึงทำให้มาเฟียสาวจำเป็นต้องปลอมตัวอำพรางตัวตนที่แท้จริงไปเรื่อยๆเพื่อความปลอดภัย...ไดอาน่าใช้เสน่ห์ความเป็นหญิงและสายตาอันแพรวพราวยั่วยวนให้เหล่าหัวหน้าแก๊งมาเฟียมากมายมาติดกับเธอ... รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้งแต่ใครจะไปคิดว่าจู่ๆเธอกลับต้องพ่ายแพ้ให้กับ "ไททานิก" ตำรวจหนุ่มที่หวังจะมากวาดล้างอิทธิพลมืดของเธอ... 

 

'Diana' 

หญิงสาวเคยมีเซ็กส์กับชายหนุ่มมากมายมาก่อนจนมองว่าเซ็กส์เป็นแค่เรื่องของการระบายอารมณ์...ทั้งชีวิตของไดอาน่ามีทุกอย่าง...ยกเว้นความรัก 

 

'Titanic' 

เขารู้สึกว่าบางครั้งเธอก็เยือกเย็นเฉกเช่นน้ำแข็งในมหาสมุทร...แต่บางครั้งเธอก็อ่อนแอราวกับกลีบดอกกุหลาบที่สร้างหนามมาเพียงเพื่อปิดบังความเปราะบางอ่อนไหวที่ซ่อนอยู่ในใจลึกๆ.....ตอนแรกเขาจะใช้จุดอ่อนนั้นจู่โจมมาเฟียสาวอย่างเธอ 

...แต่ไม่คิดเลยว่าเขาจะเผลอใจหลงรักผู้หญิงที่เขาเคยคิดว่าไร้หัวใจอย่างไดอาน่า.... 

 

น้ำจิ้ม 

มือหนาค่อยๆยื่นมาโอบเอวบางอย่างเผลอไผล เอวคอดที่โน้มกายมาหาเขาโถมสองก้อนเนื้อนุ่มนิ่มน่าสัมผัสเข้าปากเขามิรู้เบื่อราวว่าเขาคือลูกน้อยที่กำลังดูดดื่มกับนมจากเต้าของแม่ 

"อย่าปฏิเสธเลยน่า นายก็อยากตักตวงความสุขจากเรือนร่างฉันเหมือนกีบผู้ชายคนอื่นๆ" 

ไดอาน่ากระซิบเย้ยหยันข้างหู ไททานิกฉุนกึก เขาหยุดถอยห่างมองดวงหน้าแสนเซ็กซี่ที่ทำกลางกายของเขาแข็งขืนชี้โด่จนโต่งตุงออกมาแทบทะลุกางเกง 

"ถ้าสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นระหว่างเราสองคนมันทำให้คุณคิดอย่างนั้นก็หยุดเถอะ....." 

เขาผละหนีห่างจากกายงามที่เขาเองก็แสนเสียดาย แต่ก็เพราะหล่อนมักตีความความรักที่เขามีให้ผิดเพี้ยนไปหมด นั่นทำให้เขาจำเป็นต้องอธิบายให้รู้ 

"หยุดงั้นเหรอ???....นายหมายความว่าไง??..หมายความว่านายไม่ได้ต้องการเรื่องอย่างว่าจากฉันเหรอ??" 

"มันจะมีประโยชน์อะไรในเมื่อการที่ผมอธิบายมันยิ่งทำให้คุณมองว่าเป็นแค่การแก้ต่างของผู้ชายบ้ากามคนหนึ่ง เพราะฉะนั้น เลิกยั่วผมสักที" 

คนตัวสูงหยิบเสื้อเชิ้ตที่หลุดลุ่ยลงไปกองบนเตียงมาสวมแต่ถูกมือเรียวรั้งเอาไว้ 

.........จะหยุดได้ยังไงในเมื่อหล่อนกำลังปราถนาและต้องการเขามากมายเหลือเกิน...อย่าปล่อยให้หล่อนเหน็บหนาวอยู่อย่างนี้เลย ช่วยเติมเต็มหล่อนสักที เพราะตั้งแต่พบเขา หล่อนก็ไม่เคยปราถนาให้ใครมาทำแบบนี้กับเรือนกายหล่อนเลย......นอกจากเขา 

""อย่าหยุดเลยนะ......อย่าเดินหนีฉันไป....ได้โปรด" 

ร่างอิ่มเอิบโผเข้ากอดเขาจอกด้านหลัง อกนิ่มแนบชิดแผ่นหลังกว้างที่ตอนนี้หายใจไม่เป็นจังหวะด้วยความสับสน 

"กอดฉันสิ....จูบฉัน.....ทำให้ฉันรู้ว่าฉันเป็นของคุณ" 

ความร้อนระหว่างสองกายถ่ายเทถึงกัน ที่สุดแล้วเขาก็แพ้ให้หล่อน 

"เพราะคุณรู้ใช่ไหมว่าผมรักคุณ...คุณถึงจะทำอะไรกับผมก็ได้" 

คนตัวสูงหันมาสบตาตัดพ้อในขณะที่แววปราถนาในดวงตาคู่คมก็ชัดเจนจนปิดไม่มิด 

"ก็ได้......ถ้าคุณต้องการให้มันเป็นอย่างนั้น.....ผมก็จะทำให้" 

มือใหญ่ผลักร่างอวบอิ่มให้นอนราบลงบนเตียงก่อนที่เขาจะก้มลงไปนัวเนียซอกคอขาวและบดบีบเรือนร่างยั่วยวนนั่นอย่างหื่นกระหาย 

ที่สุดแล้วเขาก็แพ้เสน่ห์อันยั่วยวนนี้.....เขาแพ้ให้กับความต้องการส่วนลึก และมันน่าโมโหที่ลึกๆแล้วเขาก็มีความสุขกับสิ่งที่สองกายกำลังจะร่วมกันสร้างขึ้นมา 

................................ 

 

ฟินน้ำลายหก เพราะเรื่องนี้นางเองเอ๊กซ์กระจายมวากกกก 

และขอแนะนำให้คุณรู้จักกับสามหนุ่มสามมุมที่จะพาคุณไปผจญภัย แท่นแท้นนนน 

ไททานิก 

...หนุ่มหล่อแบบตะวันตกเชื้อชาติอังกฤษ....ดวงตาสีฟ้าของเขากับใบหน้าขาวสะอาดแต่ไว้เคราเอาไว้ข่มสาวๆ...เขาเป็นส่วนผสมที่อยู่ตรงกลางระหว่างความจริงจังกับความสนุกสนานผาดโผน....เขาฝึกฝนตัวเองจนเก่งพร้อมรบเสมอ...ไททานิกรับมือได้กับอาวุธทุกประเภทของศรัตตรู....แต่มีอยู่เรื่องเดียวที่ทำเขาขาดการควบคุม...คือเรื่องบนเตียง 

 

 

เมทัล 

....หนุ่มหล่อลูกผสมของชาวอาหรับกับตะวันตก....เขาหล่อคมเข้มและดูเหมือนไม่มีสาระอะไรเลย...แต่ไอ้นี่มันเจ้าแผนการ...เห็นกะล่อนอย่างนี้สมองมันดีมาก...แถมยังสับขาหลอกไม่ให้รถไฟชนกันแบบโคตรเก่ง 

 

 

ชาง 

​......หนุ่มฮ่องกงมาดเข้มหน้าตาดูฉลาด...เขาเก่งวิชาฟิสิกส์...เคมี....และดาราศาสตร์....ไอ้บ้านี่มันเป็นคนมีอุดมการณ์บ้างานที่สุดในแก๊ง....ชางเก่งเรื่องการต่อสู้โดยใช้ศิลปะแบบจีนโบราณเพราะได้รับการถ่ายทอดมาจากปู่...เห็นหน้ามันจืดๆตี๋ๆแบบนี้บอกเลยว่าไอ้นี่มันโคตรหื่น...หื่นเงียบ...หื่นแบบเก็บกด 

 

 

 

#คอมเมนท์+ถูกใจเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ 

#รัก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว