เล่ห์รักอสูร

E-BOOK มาแล้วจ้า สดๆ ร้อนๆ ราคาย่อมเยาจร้า 100 บาทเท่านั้น

ราคาโดนใจคุณภาพคับแน่นแน่นอนจร้า

คลิกรับอีริคสะโพกไฟกับน้องปลายฝันแสนรั้นไปเชยชมได้เลยจร้า

 

ตัวละครจ้า ^^

อีริค เกรกสัน

นักธุรกิจหนุ่มสะโพกไฟ เจ้าเล่ห์เพทุบาย รักมั่นคง แต่ขาดเรื่องบนเตียงไม่ได้ หว่านเสน่ห์ได้ไม่จำกัดสถานที่ เพราะสำหรับเขา ความรักกับเรื่องบนเตียงมันคนละเรื่องกัน ความรักของเขามีให้ผู้หญิงแค่คนเดียว แต่เรื่องบนเตียงถือเป็นงานอดิเรกที่รับสมัครได้ไม่จำกัดสถานที่

ปลายฝัน อัครเดชเทวา

นางพยาบาลสาวสายเลือดไทย ความรักคือสิ่งสวยงามและมั่นคง รักเดียวใจเดียว และซื่อสัตย์คือสิ่งเดียวที่เธอต้องการจากชายที่รัก ไม่ใช่คำโกหก

ดันพลาดท่าเสียทีถูกจับได้คาหนังคาเขาว่านอกใจ ทำให้ ‘อีริค เกรกสัน’ มหาเศรษฐีหนุ่มลูกครึ่งไทยมากเสน่ห์เจ้าพ่อสัมปทานบ่อน้ำมันรายใหญ่ และธุรกิจโรงแรมชื่อดังอีกหลายประเทศ  ถูก ‘ปลายฝัน’ แฟนสาวบอกเลิกกะทันหัน เขาพยายามง้องอนขอคืนดี แต่เมื่อไม่สำเร็จ จึงต้องใช้มาตรการเด็ดงัดกลวิธีพิศวาสทุกเม็ดง้อมัดใจเธออีกครั้ง ทว่าทุกอย่างมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด อีริคมีแผนพยายามเผด็จศึก ปลายฝันเองก็งัดกลยุทธ์ป้องกันตัวแบบแสบๆ ออกมาเล่นงานเขาเช่นกัน แต่ผู้ชายอย่างอีริคหรือจะยอมแพ้ต่อปราการเหล่านั้นง่ายๆ อย่างไรเขาก็ต้องดึงหัวใจปลายฝันให้กลับคืนมารักเขาอีกครั้งให้จงได้

“จะนับหนึ่งถึงสาม ถ้าปลายยังไม่หยุดบ้าแล้วสัญญาว่าจะนั่งคุยกันดีๆ ผมจะจัดการปลายตรงนี้ จะเอาให้พูดไม่ออก จำชื่อตัวเองไม่ได้ หรือไม่ก็สลบไสลไปสามวันสามคืนเลย จะเอามั้ย!”

“ไอ้บ้ากาม ไอ้ลามก ไอ้ อื้อๆๆ”

ไม่ไหวจะฟัง เสียงแม่เจ้าดังสนั่นแสบหูเหลือเกิน อีริคปิดปากคนดื้อไว้แน่น มืออีกข้างพยายามกอดงัดแรงกับคนดื้อที่ยังพยายามจะกระโดดทั้งที่มีตัวเขาคร่อมติดอยู่ไม่ยอมให้ขยับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยอมรับว่าการดื้อดึงของเธอในครั้งนี้ทำให้น้องชายเขามีความสุขจนแข็งชัน นี่ถ้าเธอเปลี่ยนจากกระโดดรั้นเป็นบดคลึงสะโพกสักหน่อย เขาคงไม่ขู่จะนับถึงสาม แต่จะถลกเธอทั้งตัวแล้วจัดการให้หนำใจซะ คนดื้อด้านจะได้สิ้นฤทธิ์ยอมศิโรราบเสียที

“ปลาย ผมตั้งเครื่องแล้วนะ ถ้ายังไม่หยุดดื้อ อย่าหาว่าผมไม่เตือนนะ”

ตั้งเครื่องหรือตั้งโด่ทำไมเธอจะไม่รู้ ที่กระโดดขึ้นๆ ลงๆ อยู่นี่ก็สัมผัสได้ถึงแรงตื่นตัวของเขา ทว่า... จะให้จู่ๆ ยอมสิ้นฤทธิ์ทำเหมือนว่ากลัวคำขู่อย่างนั้นเหรอ ไม่มีทางซะหรอก!

ปลายฝันยังคงดื้อด้านที่จะขัดขืนต่อไป และยิ่งเธอรั้นไม่ยอมฟังอีริคก็ยิ่งยิ้มได้ใจ

นี่ล่ะ! ปลายฝันแสนพยศของเขา รั้นดีนักเดี๋ยวจัดให้!

ฝากผลงานก้าวไว้ในอ้อมกอดด้วยนะคะ


  200 บาท                                          100 บาท

คลิกซื้อพี่ชายกับน้องฟ้า                       คลิกซื้ออีริคกับปลายฝัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว