He's My Lawyer

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

เมื่อวันหนึ่งรวงข้าวกลับมาจากทำงานแล้วพบว่า ครอบครัวของเธอได้หายตัวไปหลังจากนั้น เธอก็ได้รับโทรศัพท์จากชายลึกลับ ที่บอกกับเธอว่า เขาฆ่าครอบครัวของเธอไปแล้วหลังจากที่เธอได้รับโทรศัพท์ รวงข้าวก็พบศพ ครอบครัวของเธอ..........ทางตำรวจรายงานกับเธอ เพียงว่า คนร้ายน่าจะเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ ก่อคดีแบบนี้มาไม่ต่ำกว่า 20 รายแล้วถ้าตำรวจยังทำอะไรกับฆาตกรไม่ได้ แล้วเธอจะแบกหน้าไปพึ่งใครได้............ถ้าไม่ใช่ผู้ชายคนนั้น....ที่เดินมาบอกกับเธอว่า "ผมก็ตามล่าไอ้ฆาตกรนั่นอยู่เหมือนกัน"

Contract of Love

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

ถ้าจะบอกว่าเรื่องนี้คือภาคต่อของ He's My Lawyer ก็เกือบใช่ถ้าใครอ่านเรื่องนี้อยากรู้เรื่องบางอย่างที่ปรากฏในบางฉาก ก็สามารถไปอ่านใน He's My Lawyerแต่ถ้าไม่อ่านก็เริ่มอ่านที่เรื่องนี้ได้ เพราะไม่น่าจะงง แต่จะฟินกว่าเดิมถ้าอ่านต่อเนื่องกันมา(ส่วนแรกของเล่ม)สิงห์ซึ่งเป็นเจ้าของค่ายมวยนั้นเมื่อก่อนเคยรู้จักกับฟุ้ง ที่เป็นลูกสาวของเพื่อนสนิทของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนกันจนเกิดกรณีพิพาทฟ้องร้องกันขึ้นเพราะพ่อของฟุ้ง ยักยอกทรัพย์จากธุรกิจไปจนเสียหาย บ้านของสิงห์เกือบล้มละลาย ชวิญซึ่งเป็นเพื่อนของสิงห์ก็เลยเป็นทนายความ ฟ้องร้องเอาเงินที่ยักยอกคืนมาให้ทั้งหมดจนบ้านของฟุ้งต้องลำบาก เมื่อที่บ้านไม่มีเงินพอ พ่อของฟุ้งก็จำเป็นต้องเอาบ้านที่เป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายไปเข้าธนาคารเพื่อเอาเงินมาใช้หนี้ ทำให้ฟุ้งต้องปากกัดตีนถีบ หาเงินเรียนเองและทำงานจนวันหนึ่ง มาพบกับสิงห์อีกครั้ง ในงานแต่งงานของรวงข้าวซึ่งเป็นคนรักของทนายชวิญและเป็นเพื่อนสนิทของเธอ สิงห์จึงยื่นข้อเสนอให้เธอเรื่องบ้านของเธอเอง โดยให้เธอจ่ายดอกเบี้ย เป็นสิ่งที่สิงห์ขอซึ่งสิ่งนั้นไม่ใช่เงิน ..... แล้วฟุ้งจะตัดสินใจยังไงดี......แล้วพระเอกที่ว่าจะร้าย...เนี่ย จะร้ายได้จริงๆนะเหรอ(ส่วนท้ายของเล่ม)เป็นภาคพิเศษที่ไม่ใช่แค่ภาคพิเศษเพราะมันคือหนังสืออีกเล่มหนึ่ง เพียงแค่เล่าเรื่องในไทม์ไลน์เดียวกับสิงห์นั่นแหละบีคือหนึ่งในสมาชิกฝูงของชวิญที่มีบุคลิกที่ดึงดูดใจสาวๆ เพราะขึ้นชื่อว่า หล่อ ใจดี ทำกับข้าวเก่งเมื่อต่องมารับภาระกิจที่เหมือนจำใจต้องรับไป บีจะทำอย่างไรกับชีวิตของเขาหนังสือเล่มนี้ถือเป็นเล่มบทสรุปของซีรีย์ ฝูงหมา

He's My Lawyer

ชวิญ (วิน) ทนายฝีปากกล้า ที่มีฉายาประจำกลุ่มว่า จ่าฝูงหมาบ้า

รวงข้าว เด็กสาวธรรมดาที่ทำงานพาร์ทไทม์ในร้านขายขนม เพื่อรองาน

ฉัตร แพทย์ประจำบ้าน ที่สนิทสนมกับครอบครัวของ รวงข้าว และรู้จัก ชวิญในฐานะของเพื่อนสมัยมัธยมปลาย

..................................................

เมื่อวันหนึ่งรวงข้าวกลับมาจากทำงานแล้วพบว่า ครอบครัวของเธอได้หายตัวไป

หลังจากนั้น เธอก็ได้รับโทรศัพท์จากชายลึกลับ ที่บอกกับเธอว่า เขาฆ่าครอบครัวของเธอไปแล้ว

หลังจากที่เธอได้รับโทรศัพท์ รวงข้าวก็พบศพ ครอบครัวของเธอ..........

ทางตำรวจรายงานกับเธอ เพียงว่า คนร้ายน่าจะเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ ก่อคดีแบบนี้มาไม่ต่ำกว่า 20 รายแล้ว

ถ้าตำรวจยังทำอะไรกับฆาตกรไม่ได้ แล้วเธอจะแบกหน้าไปพึ่งใครได้............

ถ้าไม่ใช่ผู้ชายคนนั้น....ที่เดินมาบอกกับเธอว่า "

ผมก็ตามล่าไอ้ฆาตกรนั่นอยู่เหมือนกัน"

................โปรดติดตามฮะ..............................

นิยายของคนเขียนมีเรื่องอื่นๆเป็นอีบุ๊คนะฮะ

เพจของผู้เขียน

มีฝนบางเวลา

สามารถอัพเดตข่าวสารความเป็นไปของคนเขียนได้ที่นั่น คลิกลิงค์ค่ะ

https://www.facebook.com/rainysometimes/

Secret Admirer ข้างห้องฉันเนี่ยมีความลับ

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

ลูกแก้วสาวโสด ที่โสดมาทั้งชีวิตเพราะเธอมีหน้าตาที่ไม่ดึงดูดเพศตรงข้ามเอาซะเลย ทั้งการแต่งตัวและใบหน้าที่แสนจะเชย ต้องมารู้จักกับนัท ผู้เช่ารายใหม่ที่ย้ายมาอยู่พร้อมกับเรื่องวุ่นวายที่เธอไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในชีวิตบางครั้ง เราก็ไม่รู้ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น มันเป็นความบังเอิญหรือพรหมลิขิตกันแน่

My Love is Doctor Stranger ถึงหมอจะร้ายแต่ก็รัก

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

เมื่อหมอหนุ่มสุดหล่อที่นิสัยโคตรจะร้าย ต้องมาพบเจอกีับเซริว เพื่อนของเพื่อนสนิทที่แค่เจอครั้งแรกก็ดันเกิดเรื่องยุ่งขึ้นเลย "รถตั้งแพงไม่มีประกันหรือไง?""มีแต่มึงชน มึงต้องซ่อมให้กูสิ เอาเบอร์มา""เรียกประกันสิวะ.....""ก็ไม่อยากได้ประกัน..........อยากได้.....มึง"

Love of Us รักของเราเขาและเธอ เล่ม 1

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

เรื่องราวของความรักที่เกิดขึ้น และเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อน ของนักศึกษาคณะวิศวะ อย่าง บูที่มีกลุ่มเพื่อนๆในเดอะแกงค์เป็นผู้ชายทั้งหมด เหล่าเพื่อนๆตัวแสบ และ คนที่น่ารำคาญและปากหมาที่สุดในแกงค์ แต่ก็สนิทกับเธอที่สุดเช่นกันอย่าง อะตอม ความรักครั้งนี้ จะไปถึงจุดไหนกัน แล้วพวกตัวป่วนจะกวนประสาทกันแค่ไหน ต้องมาลุ้นไปด้วยกัน

Love of Us รักของเราเขาและเธอ เล่ม 2 (จบ)

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

เรื่องราวของความรักที่เกิดขึ้น และเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อน ของนักศึกษาคณะวิศวะ อย่าง บูที่มีกลุ่มเพื่อนๆในเดอะแกงค์เป็นผู้ชายทั้งหมด เหล่าเพื่อนๆตัวแสบ และ คนที่น่ารำคาญและปากหมาที่สุดในแกงค์ แต่ก็สนิทกับเธอที่สุดเช่นกันอย่าง อะตอม ความรักครั้งนี้ จะไปถึงจุดไหนกัน แล้วพวกตัวป่วนจะกวนประสาทกันแค่ไหน ต้องมาลุ้นไปด้วยกันบทสรุปทั้งหมดของเรื่องราวจะอยู่ที่นี่แล้ว

วิธีการสั่งซื้ออีบุ๊คและชำระเงินตามนี้นะคะ

สำหรับการจ่ายเงินผ่านทางเคาเตอร์ของเซเว่นนะคะ

เท่านี้แหละค่ะ ง่ายนิดเดียวจ้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว