My bad guys คนเลวๆที่ฉันรักจนหมดใจ (รีไรท์)

รักวัยรุ่น

จบ My bad guys คนเลวๆที่ฉันรักจนหมดใจ (รีไรท์)

My bad guys คนเลวๆที่ฉันรักจนหมดใจ (รีไรท์)

Pink.Blue.Black

รักวัยรุ่น

23
ตอน
29.8K
เข้าชม
71
ถูกใจ
54
ความคิดเห็น
173
เพิ่มลงคลัง
"พะ...ฮึก...พี่เคยรักเคสบ้างมั้ย...ฮึก" "หึ...ตื่นเถอะสาวน้อย...เธอกำลังฝันอยู่หรอว่าฉันจะรักคนอย่างเธอ!"

ฟรานซิส: สวัสดีครับผมฟรานซิสผมมีน้องสาวที่รักมากที่สุดเธอชื่อว่าโรสเธอเป็นคนที่สดใสร่าเริงมาตลอดแต่เเล้ววันหนึ่งเธอก็เอาแต่เก็บตัวอยู่ในห้องไม่ไปไหนรอยยิ้มของเธอได้หายไปแล้ววันหนึ่งเธอก็เกิดคลุ้มคลั้งพยายามฆ่าตัวตาย ผมเกือบที่จะเสียน้องสาวไป น้องสาวของผมกลายเป็นโรคซึมเศร้าขั้นรุนแรง ผมเสียน้องสาวที่สดใสของผมไปแล้วครับแต่แล้วผมก็ได้รู้ถึงสาเหตุที่ทำให้น้องผมต้องเป็นแบบนี้ เพราะมันน้องผมถึงได้เป็นแบบนี้ ผมจะทำให้มันเจ็บปวดและได้รู้สึกถึงการเสียคนรัก เเละเธอก็คือคำตอบของการแก้แค้นนี้ เคส

เคส: สวัสดีค่ะฉันเคสค่ะฉันเป็นน้องสาวคนเล็กสุดค่ะที่บ้านหวงห่วงฉันกันมากเลยค่ะ เเต่พอฉันเข้าปี 1 ได้ไม่เท่าไหร่ฉันก็มีแฟนค่ะ นั้นก็คือพี่ซีแอลเพื่อนพี่พอสค่ะแต่พี่พอสไม่รู้นะคะว่าฉันคบกับพี่ซีแอลฉันขอพี่ซีแอลไม่ให้บอกเองค่ะเพราะฉันยังไม่พร้อมจริงๆ ความรักของฉันก็ไปได้ดีพี่ซีแอลดูแลฉันดีมากค่ะแต่แล้วพอฉันได้เจอกับเขา ทุกอย่างมันก็เปลี่ยนไปความสุขที่ฉันเคยมีกลายเป็นความเจ็บปวดเพราะเขา พี่ฟรานซิส

ซีแอล: สวัสดีครับผมซีแอลครับแต่ก่อนผมอาจจะเคยเลว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วครับตั้งแต่ผมได้เจอเธอเคส ผมก็ตามจีบจนน้องเขายอมเป็นแฟนด้วยและใช่ครับเคสที่ผมพูดถึงคือน้องไอพอสครับ ตั้งแต่ผมได้คบกับเธอผมก็สัญญากับตัวเองว่าจะมีแค่เธอคนเดียวและจะดูแลเธอให้ดีที่สุดไม่ใช่เพราะไอพอสหรอกนะครับ ผมทำเพราะเธอคือคนที่ใช่สำหรับผม ผมอยากจะบอกไอพอสเรื่องของเราแต่ติดที่เคสขอไว้เพราะยังไม่พร้อม ผมก็ตามใจเธอครับ รักของผมกำลังไปได้ดีแต่แล้ววันหนึ่งเคสก็เปลี่ยนไป

 

***คำเตือน*** 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18+ ขึ้นไป เนื้อหาในเรื่องอาจมีความรุนแรงและทำร้ายจิตใจต่อผู้อ่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

เนื้อหาในเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเพื่อให้ความบันเทิงกับผู้อ่านเท่านั้นไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด จงอ่านอย่างมีสติและไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างแต่อย่างใด 

เราไม่สนับสนุนความรุนแรงและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว