จบ I'm zombie ผมคือซอมบี้
28
ตอน
38.7K
เข้าชม
245
ถูกใจ
138
ความคิดเห็น
411
เพิ่มลงคลัง

I'm zombie ผมคือซอมบี้

 

(Bas talk)

สวัสดีครับทุกคน ผมชื่อบาส นายธนกฤต จันทร์สุวรรณ อายุ 17 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ผมเป็นคนร่าเริง ชอบเล่นกีฬา เรียนเก่งแค่ปานกลาง ชีวิตของผมนั้นค่อนข้างที่จะมีความสุขในหลายๆเรื่อง ทั้งครอบครัว เพื่อนฝูง แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น...เรื่องที่ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ มันก็ดันเกิด...ในขณะที่ผมกำลังเรียนหนังสืออยู่อย่างปกติในชั้นเรียน ก็ดันเกิดเหตุชุลมุนขึ้น มีนักเรียนคนนึงเกิดติดเชื้อประหลาด ก่อนจะกลายพันธุ์แล้วกระโดดกัดกินเพื่อนของตัวเอง ทุกคนต่างตกใจและหวาดกลัวมาก เพราะจู่ๆก็มีซอมบี้เกิดขึ้นในโรงเรียน เรื่องน่าเหลือเชื่อพวกนี้นำพาให้ผมต้องมาเจอกับเหตุการณ์ต่างๆ ก่อนที่มันจะเปลี่ยนชีวิตของผมคนนี้ไปตลอดกาล...

 

(Art talk)

ผมนายแพทย์ประดิษฐ์ มนูธรรม ชื่อเล่น อาร์ต อายุ 26 ปี ผมเป็นแค่แพทย์ธรรมดาทั่วไป ที่มีหน้าที่คอยช่วยเหลือคนป่วย มันค่อนข้างจะน่าเบื่อสำหรับผม แต่เวลาทำงานผมเองก็ทำอย่างเต็มที่มาตลอด ที่บ้านค่อนข้างจะภูมิใจในตัวผมพอควรที่เลือกหมอมาเป็นอาชีพ แต่ส่วนตัวผมแล้วชอบวิศวกรมากกว่า ผมแยกมาอยู่คนเดียวตอนที่ต้องขึ้นมาเรียนมหาลัยในเมือง เลยไม่ได้เจอหน้าพ่อกับแม่นานมากพอสมควร ผมดำเนินชีวิตน่าเบื่อนี้ไปเรื่อยๆอย่างเช่นทุกวัน จนวันนึงเหตุการณ์แปลกๆก็เกิดขึ้น...มีคนเจ็บมากมายถูกหามส่งโรงพยาบาล สภาพร่างกายล้วนเหมือนถูกอะไรบางอย่างกัดจนเนื้อลุ่ย ผมหาวิธีรักษาทุกทางแต่ก็ไม่เป็นผล จนหนึ่งในผู้ป่วยนั้นกระโดดลุกขึ้นมาอย่างบ้าคลั่ง ก่อนจะกัดกินหมอคนอื่นๆไม่ต่างอะไรกับผีดิบ ชีวิตการทำงานเป็นหมอของผมเลยจบแค่ตรงนั้น...ตรงที่ซอมบี้เกิดอาละวาดขึ้นกลางโรงพยาบาลจนต้องวิ่งหนีหัวซุกหัวซุนอย่างนี้...

 

"ใครก็ได้บอกผมที นี่มันเรื่องบ้าอะไร!"

 

(Delete__ talk)

นี่เป็นนิยายแนวเลือดสาด ตลก และหักมุมตอนท้าย ย้ำ! ว่าหักมุมตอนท้าย เป็นนิยายวาย มีคำหยาบคาย และมีฉากเรท ใครไม่ชอบแนะนำกดออก

ถ้าทุกคนชอบ กรุณาเม้นติหรือเม้นชมอะไรก็ได้ เม้นๆไปเถอะ คอมเม้นของคนอ่านจะทำให้นักเขียนมีกำลังใจในการเขียนต่อไปนะคะ! เพราะงั้น อย่าทำตัวเป็นนักอ่านเงา!

ภาษาอาจไม่สวย เพราะเป็นแค่นักเขียนฝึกหัด ไม่ใช่มืออาชีพ แต่ก็พยายามเต็มที่

ถ้าเห็นว่าหายไปนานไม่มาอัพ คือเราติดธุระอยู่ แต่ส่วนมากจะหายไปนานแค่สองสามวัน ถ้ามากกว่านั้นก็สามารถไปทวงนิยายที่แฟนเพจร้างๆของเราได้

อยากให้เราอัพเร็วๆ หรือเห็นเราเริ่มอัพช้าแล้ว เช่นหายไปนานเป็นอาทิตย์ ก็สามารถทักมาทวงได้ที่เพจเลย(เพจชื่อนามปากกาเลยค่ะ) ทักมารัวๆเลยนะคะ เพราะบางทีเราก็ขี้เกียจ ถ้าได้แรงกดดันอาจจะมีกำลังในการมาอัพตอนใหม่ได้

สุดท้ายนี้ขอบคุณล่วงหน้าที่เข้ามาอ่าน หวังว่านิยายเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนสนุก และอินไปกับมันนะคะ ;)

หลังแต่งจบ (ถ้าแต่งจบจริงๆอ่ะนะ) เราจะขออนุญาติติดเหรียญติดกุญแจนะคะ เราก็อยากมีรายได้จากการสนับสนุนของทุกคนบ้าง ถ้าใครไม่ชอบติดเหรียญ ติดกุญแจ ก็ไม่ต้องอ่านค่ะ ละไม่ต้องมาโอดครวญมาด่าใส่นะคะ ถ้าเห็นว่าใครมาเม้นไม่พอใจหรือด่า เราจะด่ากลับนะคะ เพราะเราเองก็อยากได้ตังค์พอๆกับที่คุณอยากอ่านฟรีนั่นแหละค่ะ :D (เห็นนักเขียนคนอื่นโดนมาเยอะ เห็นใจกันบ้างเถอะค่ะ)

 

ขอให้สนุกนะคะ เราอาจจะบ่นมากไปนิด อย่าเพิ่งรำคาญกันนะ :)

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว