จบ อสูรร้ายพ่ายรัก
20
ตอน
10.6K
เข้าชม
45
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
60
เพิ่มลงคลัง

อสูรร้ายพ่ายรัก 

 

อันดา เฟื้องอาภา อายุ 22 ปี 

นักศึกษาปี 3 คณะอักษรศาสตร์ พยาบาลสาว(จำเป็น)ส่วนตัวของคุณปัฐ เธอเป็นคนสวยเเละน่ารักมาก เเต่รสนิยมการเเต่ตัวโคตรจะห่อวยเเตก(ในสายตาของพ่อเลี้ยงปฐวี) 

 

ปฐวี ธีรวัฒนา อายุ 33 ปี 

เจ้าของไร่ศักดิ์ และปางไม้ขนาดใหญ่ของเมืองเหนือ อุบัติเหตุทำให้เขาขาหักและกลายเป็นคนอารมณ์เเปรปรวน ทั้งขี้หงุดหงิด ขี้โมโห ...เเละหื่นเงียบ! 

 

ปฏิพัทธ์ 

...น้องชายฝาแฝดของพ่อเลี้ยงปฐวี...รักเมียมาก 

 

เอมิกา 

...ภรรยาสุดที่รักของคุณพัทธ์ 

********************************** 

เมื่อโชคชะตานำพาให้มาพบ...เขาประสบอุบัติเหตุจนขาหักไปหนึ่งข้าง ส่วนเธอพยาบาลสาวเฉพาะกิจ ที่ถูกสองผัวเมียจอมเจ้าเล่ห์หลอกล่อ(ด้วยเงิน)ให้ช่วยดูแลพี่ชายของเขาจนกว่าจะหายดี 

แอบกระซิบตัวอย่าง 

“คุณปัฐครับ!น่ะ นี่มัน...” 

มือหนาเอื้อมไปคว้าบราเซียตัวจิ๋วสีชมพูหวานแหววที่ห้อยต่องแต่งอยู่บนโคมไปหัวเตียงแล้วจ้องมองมันอย่างสำรวจตรวจตรา ในขณะที่คนเป็นนายนั้นแทบจะถลาลงจากเตียง 

“เห้ย! ไอ้บ้า เอามานี่!” 

เสียงตะวาดลั่นห้องด้วยความลืมตัว ใบหน้าหล่อเหลาร้อนผ่าวด้วยความรู้สึกใดก็บอกไม่ถูก มือหนาเอื้อมไปคว้าชั้นในเจ้าปัญหามาซ่อนไว้ใต้หมอนราวกับกลัวว่าใครจะมาแย่งเอาไป อาทิตย์มองปฏิกิริยาของคนเป็นนายอย่างทึ่งๆ 

โอ้พระเจ้า! อย่าบอกนะว่าคุณปัฐกับคุณอันดา... 

“หยุดความคิดบ้าๆของแกไปเลยนะไอ้อาร์ท” ว่าอย่างร้อนตัว 

“คุณปัฐรู้เหรอครับว่าผมคิดอะไรอยู่” ใบหน้าคมคร้ามแดดส่งยิ้มยียวนประสาทไปให้ ทำเอาคนเป็นนายถึงกับควันออกหู เพราะโกรธหรืออายก็มิอาจทราบได้ 

“เออ!” 

ไอ้บ้านี่คิดว่าเขาพิศวาสยัยเด็กบ้านั่นรึไงกัน คนอย่างพ่อเลี้ยงปฐวีไม่มีทางเอาเด็กกะโปโลนั่นมาทำเมียให้เสียอารมณ์หรอกโว้ยยย 

 

หราาาาา ฉันจะคอยดูนะยะคุณปัฐ 

...................................................... 

...อ่ะ นี่ก็เอาตัวอย่างมาหลอกล่อคนอ่านก่อนเลย ในส่วนของต้นฉบับนั้นก็ยังไม่รู้ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ เอาเป็นว่าเราจะเเต่งไปอัพไปละกันโน๊ะ 

...ไรท์กลับมาเเล้วอย่างเป็นทางการ หลังจากที่หางหายไปนานพอสมควร ไม่ได้เขียนนิยายมาตั้งนานกลับมาเคาะสนิมกันใหม่เนาะ 

ปล.ยิ้มวันล่ะนิดจิตเเจ่มใส เป็นกำลังใจให้ไรต์ด้วยเด้อ 

**นิยายเรื่องนี้เเต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ชื่อตัวละคร ฉาก สถานที่ วัน เวลา เหตุการณ์ เเละพฤติกรรมของตัวละครเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น 

**โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว