IF U WITH ME เพียงคุณ
10
ตอน
14.7K
เข้าชม
84
ถูกใจ
51
ความคิดเห็น
167
เพิ่มลงคลัง

อะแฮ่มมมม/// สวัสดีค่ะทุกคนนนนน นิยายต่อไปนี้ที่ไรท์กำลังจะเขียนเป็นนิยายที่ออกแนวรักวัยรุ่นเด้อ อาจมีดราม่านิดๆ ดาร์กนิดหน่อย แต่อีโรติกต้องมา หูยยยยย XXX  เรื่องราวจะเป็นยังไงฝากติดตามด้วยน้าาา

.

.

.

*หมายเหตุ : ตัวละครในเรื่องเป็นสิ่งที่ไรท์สมมติขึ้นไม่เกี่ยวกับตัวศิลปินใดๆทั้งสิ่ง ถ้าไรท์ทำผิดพลาดประการใดก็ขอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

///////

เข้าเรื่องเถอะ พูดมากจริงๆ

 

" ความงาม  มนตรา สเน่หา ไม่ว่าใครได้มองใบหน้าของผมย่อมตกอยู่ในภวังค์ทันที "

ผมชื่อ Lucien – ลูเซี่ยน ที่แปลว่า แสง บาทหลวงเป็นคนตั้งชื่อนี้ให้กับผม แต่ความเป็นจริงแล้วตัวตนของผมนั้นแตกต่างจากความหมายของชื่ออย่างสิ้นเชิง ผมใช้ชีวิตอย่างบ้าคลั่ง ไม่ชอบเป็นแสงสว่างส่องทางให้ใคร บ้านผมเป็นมหาเศรษฐีอันดับต้นๆของประเทศ  แต่ไม่ค่อยมีใครรู้จักผมหรอก ผมไม่ชอบประกาศศักดาว่าตัวเองเป็นลูกมหาเศรษฐี แต่ทุกคนรู้จักผมในนามนักบาสของมหาลัยเท่านัั้นแหละ มีแค่พวกเพื่อนๆผมที่เป็นนักบาสรู้ แต่ทว่า... มีคนนึงที่ทำให้ผมสับสน ทำให้ผมอยากรู้จักเธอขึ้นมา เธอทำให้ผมอยากค้นหา

 

หวัดดีค่ะฉันชื่อ อลิซนะค่ะ เป็นเด็กเรียบร้อย ใสๆ น่าเอ็นดู ใครเห็นก็อยากเข้าใกล้ ด้วยความเฟรนลี่ของฉันละมั้ง  ฉันไม่ใช่เด็กเรียบร้อยอะไรหรอก เพราะความเป็นจริงฉันกำลังปกปิดความเป็นตัวตนของตัวเองอยู่ไม่อยากให้ใครมารับรู้เท่านั้นแหละ ฉันน่ะหรอทั้งแซ่บ ทั้งเด็ด เข็ดฟันกันเลยทีเดียวละ ก็ฉันเป็นนางแบบนี่นา แต่ไม่ค่อยมีคนรู้จักหรอก เพราะส่วนมากก็ใช้ฉันเป็นสแตนอิน แล้วเอาหน้าคนดังมาแปะแทน คนที่หุ่นใกล้เคียงกับฉันน่ะนะ เพราะพวกดาราเขาไม่กล้าทำอะไรแบบนี้หรอก คืองานของฉันต้องไปถ่ายแบบในที่พวกดาราไม่ควรอยู่ เป็นงานที่ค่อนข้างลุยเลยทีเดียว ทำไงได้ละ ฉันต้องหาเงินเลี้ยงชีพตัวเองไปวันๆ เพราะฉันไม่อยากใช้เงินของคุณพ่อเท่าไหร่หรอก เดี๋ยวเมียหลวงคุณพ่อจะตามมาจิกกัดฉัน อ้อ ลืมบอกไป แม่ฉันเป็นเมียน้อยเศรษฐีของตระกูลหนึ่งนะ แต่ว่าพ่อรักและเอ็นดูฉันมากเลยแแหละ คอยประเคนนั่นนี่ให้ตลอด

ผมชื่อ ดาร์ซี เป็นลูกของมหาเศรษฐี เอาง่ายๆก็คือเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน ความแบดบอยของผมไม่เป็นที่สองรองใคร ผู้หญิงที่ผมควงไม่มีซ้ำหน้าซักคน ผมดูอันตรายใช่ไหมละ ผมออกมาใช้ชีวิตตามแบบฉบับของผม เตร็ดเตร่เที่ยวผับเที่ยวบาร์ยามราตรี แข่งรถ ติดการพนัน ทุกอย่างที่ผมต้องการจะทำ ผมเลือกที่จะไม่เรียนต่อมหาลัยเพราะบ้านผมรวยอยู่แล้ว ผมมีน้องสาวคนนึง แต่เป็นน้องสาวต่างแม่ แต่ผมไม่สามารถให้เธอเป็นน้องสาวผมได้ ผมต้องการเธอเป็นแฟนมากกว่า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว