นิโคลัส (นิค) 

ผู้ชายที่อบอุ่น แสนดี ใจเย็น ขี้เล่น (ยกเว้นกับเธอ) 

เมื่อพ่อบังเกิดเกล้าที่ไม่เคยสนใจใยดีตั้งแต่เขาลืมตาดูโลก บังคับให้เขาไปอยู่ด้วยเพื่อสืบทอดธุรกิจและแต่งงานกับผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้ ทั้งที่เขาก็มีคนรักอยู่แล้ว 

มิหนำซ้ำเขาก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ เพราะแม้แต่ผู้มีพระคุณทั้งสองยังขอร้องให้เขาไปตอบแทนบุญคุณคนที่ไม่เคยสนใจเขาเลย 

 

นมิดา (ข้าวฟ่าง) 

น่ารัก เรียบร้อย แสนดี หัวอ่อน 

สาวน้อยน่ารักสดใส ใครอยู่ใกล้ก็ต้องตกหลุมรักเธอ เธออยู่กับบิดาสองคน เพราะมารดาเสียชิวิตตั้งแต่ยังเล็ก แต่บิดาก็รักและดูแลเธออย่างดี สองพ่อลูกอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข 

แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก พรากชีวิตของบิดาเธอไป หญิงสาวจึงอยู่ในความดูแลของเจ้านายที่บิดาเธอเคารพรักและยอมสละชีวิตเพื่อท่าน 

 

มาติน 

นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ชาวอังกฤษที่มาตกหลุมรักกับสาวไทยอย่างอำไพ แต่ความแตกต่างทำให้ทั้งสองไม่สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้ 

เขาเดินจากเธอมา เพื่อแต่งงานกับคนที่เหมาะสม โดยที่ไม่รู้เลยว่าเธอกำลังอุ้มท้องเลือดเนื้อเชื้อไขของเขา มารู้อีกทีก็วันที่เธอจากโลกนี้ไปเสียแล้ว เขารู้สึกผิดต่อบุคคลอันเป็นที่รักทั้งสองมาก เขาจะรับลูกน้อยวัยแปดปีมาดูแล แต่เด็กน้อยต่อต้านเขาทุกวิถีทาง เขาจึงยอมปล่อยให้ลูกอยู่ในความดูแลของแม็กเวลและมุกดาที่เป็นเจ้านายของอำไพผู้หญิงที่เขารักที่สุดในการดูแลเด็กน้อย โดยที่เขาเองก็ได้แค่คอยดูอยู่ห่างๆ คอยมองเด็กน้อยในวันนั้นที่ค่อยๆเติบโตมาอย่างแข็งแกร่ง สง่างาม และเขาคิดว่าคงถึงเวลาแล้วที่เขาจะรับลูกชายสุดที่รักกลับมาอยู่ในอ้อมอก ถึงแม้ว่าภรรยาใหม่และลูกๆของเขาจะไม่ยอมก็ตาม 

เจนจิรา (เจน) 

แสนดี อ่อนโยน 

แฟนสาวของนิโคลัส ความอ่อนโยนของเธอช่วยเติมเต็มความรู้สึกที่ขาดหายไปในวัยเด็กให้แก่เขา เขารักเธอและเธอเองก็รักเขา 

แต่ในวันที่ฟ้าเล่นตลก ทั้งคู่ต้องแยกจากกัน เพื่อไปทำหน้าที่ของลูกที่ดี แม้จะเจ็บปวดเพียงใด แต่ความคำว่าลูกทำให้เธอไม่สามารถปฏิเสธได้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว