หนี้เสน่หาบำเรอรัก(nc)
11
ตอน
54.8K
เข้าชม
96
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
92
เพิ่มลงคลัง
ชายหนุ่มเดินตรงเข้าไปหาเธอด้วยจังหวะช้าแต่หนักแน่น ช่างเป็นภาพที่น่าหวาดหวั่นสำหรับหญิงสาวจนต้องถอยหนีไปทางหัวเตียง ร่างบอบบางสั่นสะท้านจนน่าสงสาร “จะทำท่าแบบนั้นไปทำไม เธอเป็นคนเต็มใจมาที่นี่เองนะ"

เรื่องนี้เป็นเรื่องของคุณกฤษกับวริณ ซึ่งเป็นนิยายเรื่องแรกในชุดบำเรอรัก และเป็นนิยายเรื่องแรกของไรเตอร์เลยค่ะ เคยตีพิมพ์กับทางสำนักพิมพ์มาก่อน ตอนนี้ไรเตอร์นำมารีไรท์และเปลี่ยนชื่อจาก 'ใช้หนี้บำเรอรัก' เป็น 'หนี้เสน่หาบำเรอรัก' แทนนะคะ 

 

ชายหนุ่มเดินตรงเข้าไปหาเธอด้วยจังหวะช้าแต่หนักแน่นแต่มันเป็นภาพที่น่าหวาดหวั่นสำหรับหญิงสาวจนต้องเขยิบถอยหลังไปทางหัวเตียง ร่างบอบบางสั่นสะท้านกลัวเกรงจนน่าสงสาร 

“จะทำท่าแบบนั้นไปทำไม เธอเป็นคนเต็มใจมาที่นี่เองนะ”  

เสียงเข้มดังขึ้นอย่างไม่พอใจกับท่าทางตื่นตกใจราวกับกระตายน้อยที่หวาดกลัวราชสีห์ของเธอ เขาไม่ได้ยอมเสียเงินตั้งมากมายเพื่อจะได้ข่มขืนใครหรอกนะ 

“ฉัน ฉันไม่”  

เสียงที่ดังขึ้นเพียงแผ่วเบาแต่คนฟังก็รับรู้ได้ว่ามันหวานจับใจแค่ไหน หญิงสาวปากคอสั่นเธออยากจะบอกเขาว่าเธอไม่ได้เต็มใจเลยสักนิด แต่ดวงตาเรียวคมที่จ้องมองมากลับทำให้เธอพูดไม่ออก หญิงสาวเขยิบถอยหนีจนแผ่นหลังสัมผัสได้ถึงความเย็นเฉียบของหัวเตียง นั่นหมายความว่าเธอไม่มีที่ให้หนีอีกแล้ว 

“ถ้าเธอยังทำท่าทางที่น่ารำคาญต่อไป ฉันคงต้องไปจัดการกับน้องชายเธอแล้วล่ะที่ส่งเธอมาทำให้ฉันเสียอารมณ์แบบนี้”  

แม้คำพูดจะดูเยือกเย็นแต่น้ำเสียงกลับแหบพร่า ความปรารถนาลามเลียไปทั้งตัวเขาเพียงแค่เห็นเธอนั่งรออยู่บนเตียงแล้ว แขนแกร่งดึงกระชากร่างบอบบางเข้าแนบชิดก่อนจะกดเธอลงกับเตียงกว้างแล้วตามไปทาบทับเพียงได้สัมผัสผิวเนื้อนวลเนียนที่ข้อมือก็ทำให้อารมณ์ดิบปะทุคุ้มคลั่งจนแทบคุมไม่อยู่ ไม่สิ เธอทำให้เขาหิวกระหายเพียงแค่ได้เห็นรูปถ่ายของเธอด้วยซ้ำ 

“อย่าทำอะไรน้องชายฉันเลยนะคะ ฉันขอร้อง” เสียงหวานเอ่ยอย่างหวาดกลัว 

“เรื่องนั้นมันขึ้นอยู่กับว่าเธอจะทำให้ฉันพอใจได้คุ้มกับเงินที่ฉันเสียไปหรือเปล่า...”  

 

ขอคอมเม้นท์จากนักอ่านทุกท่านเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ด้วยน้าา ฝากติดตามคุณกฤษกับวริณน้อยของเราด้วยค่า :)  

 

นวนิยายชุด บำเรอรัก ประกอบด้วย 

- หนี้เสน่หาบำเรอรัก (กฤษตภัทร+วริณ) >> เรื่องนี้ที่กำลังอัพ 

- ไฮโซบำเรอรัก (พิธาธร+พราวฝัน)  

- จุมพิตบำเรอรัก (พิธารักษ์+ณธิชา)  

 

***สามารถซื้อ Ebook ได้ที่ www.mebmarket.com แล้ว search ชื่อเรื่อง ได้เลยค่ะ*** 

 

 

FACEBOOK :: DONLAKORN 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว