จบ สามีติดเรท
30
ตอน
12.9K
เข้าชม
58
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

สามีติดเรท

 

แนะนำ

 

 

คุณ ทัลลิค เอดิสัน เครเซอร์ (ทริค)

 

มาเฟียที่หล่อที่สุดแห่งยุคสองพันสิบ ใบหน้าคมคายที่ปกคลุมด้วยหนวดเคราซึ่งบรรจงเติมแต่งดูน่ามองผสมกับน่าเกรงขาม จมูกโด่งเป็นสันได้รูปรับกับริมฝีปากบางอมชมพูซึ่งเมื่อยิ้มก็ทำให้ดวงตาคมโตขนตาดกดำมีเสน่ห์เข้ากับดวงตาสีฟ้าอมเขียวเฮเซล หากชายหนุ่มชอบออกงานสังคมแน่นอนว่าทริค หรือ  ทัลลิค เอดิสัน เครเซอร์ คงเป็นที่กล่าวถึงและดังไปทั่วโลกโซเชี่ยลไปเสียนานตั้งแต่เริ่มแรกที่ได้รับตำแหน่ง หัวหน้าเคกรุ๊ป ซึ่งบริหารงานที่ทั้งเป็นสีขาว สีเทา จนไปถึงสีดำ เริ่มตั้งแต่งานก่อสร้างไปจนถึงการผลิตอาวุธครบมือ ซึ่งหากคนส่วนมากไม่รู้จักเคกรุ๊ปก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะตั้งแต่ต้นตระกูลยันผู้สืบทอดคนปัจจุบันไม่มีใครเลยที่ชอบทำตัวอวดอ้างว่าเป็นเจ้าของ จะมีก็แต่ฝ่ายบริหารงานระดับสูงเท่านั้นที่ออกหน้ารับแทนโดยที่คนส่วนใหญ่ก็เข้าใจไปว่าคนที่เครเซอร์ทุกรุ่นจ้างมาบังหน้าเป็นเจ้าของมาโดยตลอด ไม่มีใครสงสัยว่าที่จริงแล้วนั้นมีคนคุมบังเหียนเอาไว้อีกทีซึ่งก็คือ ทาญาติตัวจริงของตระกูลเครเซอร์เท่านั้น

 

 

 

ลูกพลับ ญานิน เทียน

 

 

สาวสวยที่มีชีวิตธรรมดาเช่นคนทั่วไป เธอมีรูปร่างหน้าตาผิวพรรณที่แตกต่างจากบิดามารดาผู้ให้กำเนิดซึ่งทำงานอยู่ที่บ้านในต่างจังหวัด ส่วนตัวเธอนั้นเข้ามาเรียนกรุงเทพฯ ก็เพื่อร่ำเรียนจากนั้นคงใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพดังเช่นลูกคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน เธอไม่มีความฝันที่จะต้องได้ดี เพียงแต่ใช้ชีวิตของเธอให้มีความสุขและเลี้ยงดูบิดามารดาตามหน้าที่ที่พึงกระทำ เนื่องจากค่านิยมในหมู่บ้านของลูกพลับแตกต่างจากหมู่บ้านใกล้ๆ อยู่มากโข เนื่องจากได้รับคำสอนมาจากศาสนาคริสต์ซึ่งนับถือกันทุกหลังคาเรือนยกเว้นแต่บ้านเธอ ญาติพี่น้องและหมู่บ้านคข้างเคียงที่เป็นชาวพุธเป็นเหตุให้ความคิดของลูกพลับออกจะแตกต่างจากเพื่อนที่มหาวิทยาลัยบ้าง แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังเป็นสาวไทย หัวอ่อน นอบน้อมตามรีตที่ยังคงอยู่ในหมู่บ้าน หญิงสาวเป็นเด็กที่ไม่ทันคนอย่างไร โตมาเป็นสาวก็ไม่ทันคนเช่นเดิม และด้วยเหตุนี้เป็นเหตุสำคัญให้เธอต้องมาพบเจอกับแหล่งรวมของความร้ายกาจโดยไม่เคยจะคิดว่าชีวิตจะต้องมาพบเจอคนโหดตัวเป็นๆ ทั้งที่ไม่เคยรู้จักหรือเข้าข่ายวงวารเดียวกันมาก่อนหน้านี้

 

 

อยากบอกทุกคนว่านิยายเรื่องนี้แต่งไวมากที่สุดในชีวิตนี้เคยแต่งเลยก็ว่าได้ เพราะอีกแค่สอบตอนจะจบแล้วจร้า และจะลงรัวๆ ไวๆไม่ต้องรอนานกันเลยทีเดียวดังนั้น เตรียมใจรับมือกับสามีผู้กระหายรักได้เลยจร้า

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว