สะดุดรักนักบำบัด @ The Davil 😈
27
ตอน
82.9K
เข้าชม
483
ถูกใจ
207
ความคิดเห็น
437
เพิ่มลงคลัง

ไตร

พี่ชายสุดหล่อของต้นและเตย,, เจ้าของร้านซุปเปอร์คาร์ที่ใหญ่ที่สุดของเมืองหลวง,, ผู้ชายอารมณ์สองขั้วและมีสองบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

 

อิงเอย

นักบำบัดสาวดรีกรีนักเรียนดีเด่นจากมหาวิทยาลัยในวอชิงตันดีซี,, สวยเก่งและเป็นที่ยอมรับของสายงาน,, ทั้งคนบันเทิงและนักการเมืองดังๆต่างให้ความไว้ใจเธอ,, อิงเอยก้าวกระโดดขึ้นมาอยู่จุดสูงสุดในสายงานบำบัด,, จนเธอสามารถขอใบรับรองในจัดตั้งสถานบำบัดนอกโรงพยาบาลได้



💉💉💉💉💉💉💉💉💉💉

 

เฮียไตร,, พี่ชายคนโตของบ้านศิวะ,, ผู้ชายที่รับช่วงดูแลกิจการทุกอย่างของครอบครัว,, แรงกดดันและการแบกรับความหวังของใครต่อใครทำให้เขามีมุมมืดที่หลายคนไม่เคยเห็น,, มุมที่เขาสวมบทซาตานที่โหดร้าย,, ไตรกลายเป็นผู้ชายที่เสพติดความรุนแรง,, แต่..เมื่อวันหนึ่งไตรเลือกสลัดมุมมืดนั้นทิ้งไป,, เขากลับกลายจากหน้ามือเป็นหลังมือโดยสิ้นเชิง,, ทุกอย่างล้วนแล้วแต่กลับเข้าสู่ชีวิตปกติ,, เว้นแต่ว่า...ความฝันซ้ำๆมักเกิดขึ้นกับเขาทุกคืน,,

 

'หมออิง,, ผมฝันแบบเดิมอีกแล้ว,, ฉากเดิมๆซ้ำๆ,, เรื่องราวแบบเดิมที่ผมเคยฝัน'

'จิตใต้สำนึกของคนเรามักสร้างความฝันขึ้นมาเสมอ,, คุณไตรควรผ่อนคลายน่ะค่ะ'

'แล้วทำไมจิตใต้สำนึกผมถึงมีคุณอยู่ในนั้นล่ะ!?'

 

ไตรพยายามค้นหาคำตอบว่าทำไมกัน?,, ทำไมความฝันนั้นมันถึงชัดเจนราวกับเคยเกิดขึ้น,, แต่ทุกอย่างมันไม่เคยกระจ่างต่อความสงสัยของเขา,, อิงเอย,, หรือที่คนไข้ของเธอมักจะเรียกว่าหมออิง,, คือผู้หญิงที่เขาฝันเห็นทุกคืนซ้ำแล้วซ้ำเล่า,,

 

'กลไกที่ควบคุมสภาวะสมองของคนเราซับซ้อนเกินกว่าที่เราจะทำความเข้าใจ,, บ่อยครั้งที่โลกแห่งจินตนาการของคนไข้ไหลเข้ามารวมกับโลกของความเป็นจริง,, สิ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่มันเรียกว่าโรคจิตเภท,, ฉันว่าคุณควรไปปรึกษาแพทย์เฉพาะทางดีกว่าค่ะ,, ฉันไม่ถนัดด้านนี้'

'คุณทำเหมือนคุณจะไม่รับผิดชอบเลยน่ะ!,, ผมเป็นคนไข้คุณไม่ใช่หรอ?'

'ขอโทษ'

สิ่งเดียวที่อิงเอยทำได้คือการให้คำแนะนำครั้งสุดท้าย,, และนั่นคือความผิดพลาดอีกของการรักษา,, เรื่องราวทุกอย่างเริ่มชัดเจนขึ้นเมื่อไตรค้นลึกลงไปในความฝัน,, เรื่องทุกอย่างกำลังจะถูกเฉลยสำหรับคำถามทั้งหมด,, แต่จะด้วยวิธีไหนหรือเพราะเหตุใด,, พบคำตอบของทั้งหมดนี่ได้ใน 'สะดุดรักนักบำบัด'

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงสิ่งอ้างอิงและสมมุติขึ้นเท่านั้น ไม่มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลหรือสถานที่ใดๆ,, เหตุการณ์ต่างๆเกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง,, บทบาทตัวละครถูกสร้างขึ้นมาทั้งสิ้น

ขอบคุณภาพจาก IG และ Google ที่ให้ไรท์ได้ใช้เป็นอิมเมจตัวละคร,, รวมถึงไอเดียในการแต่งนิยายต่างๆในแต่ละวันที่ไรท์พบเจอมา ฝากนิยายอีกหนึ่งเรื่องของไรท์เบลด้วยน้าาาา

 

 

พูดคุยกันได้ที่เพจ

https://www.facebook.com/ischerbell04

/

หรือ@Line ID: xoxx

1989






แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว