จ้าวหัวใจลูวิเฟอร์
2
ตอน
1.09K
เข้าชม
21
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

บรรยากาศใกล้รุ่งอรุณช่วงตี5กว่าๆเกือบจะ6โมงเช้า เขตต่างจังหวัดเริ่มเข้ารอยต่อของจังหวัดกาญจนบุรีถนน  เส้นพนมทวนตัดเข้าบางเลนนครปฐม

ฟ้ายังไม่สางดีในหน้าฝนทุ่งนาข้าวสองข้างทางสีเขียวขจียังมองไม่ชัดนัก แต่ก็ได้ทำให้อากาศสดชื่นจมูก

จนลูช หรือ ลูซิเฟอร์ อนุพงค์ แวนคอนเนอร์ถึงกับเอ่ยปากสั่งให้เกรย์ฮันบอดี้การ์ดหนึ่งในสองที่ทำหน้าที่เป็นพลขับไปด้วยลดกระจกรับลมทุ่งแทนแอร์ของรถยนต์เสียบ้างชายหนุ่มนั่งหลับตาพักสมองเงียบๆ

แต่เหมือนความสงบของซาตานร้ายต้องมีอันชงักงันลงด้วยมีบางอย่างโผล่พรดขึ้นมาตัดหน้ารถอย่างกระทันหันจากป่าหญ่าริมถนนหลวงหมายเลข9จนทำให้เกรย์ฮันตาเหลือกเหยียบเบล็กจนตัวโก่งหน้ารถยังกระแทกโดนร่างเล็กๆนั้นกลิ้งหลุนๆไปเสียหลายตลบด้วยเพราะหักหลบไม่ทันพานให้ใบหน้าดุๆแถมเย็นชาเหมือนน้ำแข็งขั้วโลกเหลือแทบปริแตกจากแรงกระแทกกับเบาะรถด้านเข้าไปอย่างจังอย่างจังเล่นเอาคอแทบหักมากกว่าหน้าสุดหล่อจะแหกเสียอีก

เอี๊ยดดดดด!

คลืดดดดดดดดด….

แต่หากทุกคนทั้งสามชีวิตได้รู้ว่านั้นมิใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นการ ‘แสดง’ อย่างมืออาชีพที่ไม่ได้เจ็บจริงหรือมีสลิงช่วยแต่เป็นการตบตาขั้นเซี้ยน9ชีวิตทั้งหมดนี้ตุ้นล้วนๆเข้าละก็แค่คิด...ที่เธอผู้นั้นทำไปเพราะกำลังหาทาง หนีและ’ทีรอด’ เพี่ยงเท่านั้น คนที่คอเกือบหักก่อนวัยอันควรคงเอาเจ้า SIGSAUER P320SP (ซิกเซาเออร์ P320 SP)

ฉิบหายตายห่าแล้วไอ้เกยร์เอ๊ย!

ซวยจริงซวยจังซวยอภิมหาซวยก็วันนี้ใครมันช่างกล้ามากระตุกต่อมสิ่งโตร้ายให้ตื่นกันว่ะ!

เจอแจ็คพ็อตแตกตั้งแต่ฟ้ายังไม่แจ้งเลยเกิดอะไรขึ้นวะเนี่ย???

บรรลัยชาติแท้ทรู!!!

เสียงสบถยืดยาวเป็นภาษาไทยล้วนๆถึงคนที่ออกเสียงด่าขลมอยู่นั่นจะมีเส้นผมสีน้ำตาลอ่อนตาสีเทาควันบุหรี่ในตาแต่คำสบถช่างแจ่มถึงจะชัดเจนให้เห็นว่าชายหนุ่มผู้นี้คือฝรั่งต่างชาติอย่างแน่นอนก็ตาม

แต่เสือกด่าภาษาไทยเสียชัดเป๊ะเวอร์แจ่มแจ๊วกว่าคนไทยบางคนเสียอีก    อาจจะด้วยพวกเขาเติบโตมาที่ประเทศไทยพร้อมกับลูกๆของนายหญิงที่เป็นคนไทยพวกเขาจึงถูกบังคับให้พูดไทยเสียเป็นส่วนใหญ่จึงมีแต่คำสบถเป็นสัตว์เลื้อยคลานของไทยยั้วเยี้ยไปหมดเดือดร้อนให้คนที่กำลังพักสายตาหลังจากเพิ่งไป'จัดการ'บางอย่างให้พี่ชายคนโต' เขา’ ลูซิเฟอร์  อนุพงค์ แวนคอนเนอร์บุตรชายคนกลางของตระกูลและเขาคือ ราชาแห่งเงามืดที่ใครๆได้ยินชื่อต่างครั้นคร้าม!

"เกิดบ้าอะไรขึ้นไอ้เกรย์  ไอ้บรีช”

ร่างสูงใหญ่กระเด่งตัวลุกพรดขึ้นมานั่นในท่าเตรียมพล้อมเสีงถามดุดันเย็นยะเยือกของชายหนุ่มดังออกมากอ่นที่ชายหนุ่มจะค่อยๆลืมตาสีเขียวเข้มยามอยู่ในความมืดของรัตติกาลดังเช่นในยามนี้ด้วยแล้วจึงกลืนไปเป็นดำมืดสนิทแทนทันที!!

‘ซาตาน’ เช่นลูซิเฟอร์ตื่นเสียแล้วละสิ…มือที่คว้าเอาปืนพกคู่ใจไว้มั่นตามสัญชาตญาณนัก'ล่า'ที่มีติดตัวมาตลอดตั้งแต่สมัยยังทำ ‘งานพิเศษ’แม้แต่ตอนนี้เขาก็ยังรับทำบ้างในบางภารกิจในยามที่เขาเกิดอารมณ์อยาก ‘ล่า’แต่ไม่มีที่จะลง...

SIGSAUER P320SP (ซิกเซาเออร์ P320 SP) คู่ใจถูกดึงออกมากระชับแน่นเอาไว้ในมืออย่างเตรียมพร้อมเผชิญหน้ากับทุกสิ่งที่จะเกิด

“ผมขับรถชนคนครับคุณลูซ ไม่แน่ใจว่าเราเจอของแท้หรือแค่พวก ‘หากิน’ตามเส้นทางเปรี่ยวๆกันแน่ครับ”  เกรย์ตอบน้ำเสียงปกติ เหมือนพูดถึงดินฟ้าอากาสไม่ใช่การพรากไปซึ่งชีวิตหนึ่งของ ‘คน’ ที่นอนแน่นิ่งห่างจากรถคันหรู เมอร์เซเดส-เบนซ์ อี350 อาวังการ์ด สปอร์ต คูเป้ เอเอ็มจีสีขาวมุก

“ก็ถ้าแบบนั้นพวกแก่สองคนก็ลงไปดูว่าคนสิว่าใครมันมาหาเรื่องตายตั้งแต่ฟ้ายังไม่สว่างดีแบบนี้กันหรือบางทีนอนนั้นอาจเป็นแค่ชาวบ้านธรรมดาเท่านั้น”

ชายหนุ่มออกคำสั่ง  แต่ทั้งสองยังลังเลเพราะห่วง  ‘คุณชายคนกลางแห่งบ้านแวนร์คอนเนอร์’    “ฉันสั่ง!”

เสียงเด็ดขาดบอกความหมายว่าเอาตามที่ตนสั่ง...สองหนุ่มจำต้องทำตามอย่างเคร่งครัด  เมื่อ เกรย์ฮัน และ รีชเชอร์ เปิดประตูลงรถพร้อมอาวุธคู่กายที่จ้องนิ่งแล้วค่อยๆเดินช้าๆเข้าไปหาร่างที่ยังนอนนิ่งซึ่งนักรบเดนตายเช่นพวกเขาเริ่มจะมองรูปการออกว่าครั้งนี่มันมีกลิ่นไม่ดีเสียแล้ว

และกลิ่นนั้นก็ลอยมายังลูซิเฟอร์อย่างไม่ต้องเอ่ยปากให้มากความ ชายหนุ่มไม่รอช้าที่จะกระโดดด้วยกริยาเร็วผิดรูปร่างสูงกว่าหกฟุตและหนัก90กิโลต้นๆ...กระโดดผลุงมานั่งแท่นที่คนขับแทนเกรย์ฮันด้วยความเร็วเสมอแสงแต่...ทุกอย่างก็เกินที่จอมซาตานจะควบคุมสถานการณ์ดังเช่นปกติที่เคยเป็นมาตลอดตั้งแต่สมัยพวกเขายังเป็น... ‘ เดลต้าฟอร์ซ’*เก่าเช่นพวกตนมีความมารถและประสบการณ์ที่ไม่น้อยแล้วละก็...เห็นทีพวกสามหนุ่มแห่งอดีตคนของกองทัพสหรัฐอเมริกาคงต้องกลับไปฝึกหลักสูตรที่ว่ามาเพิ่มอีกพอสมควรเลยทีเดียว

ด้วยเพราะร่างที่นอนนิ่งเหมือนคนไม่มีลมหายใจ กลับลุกโลดขึ้นมารวดเร็วจน รีชเซอร์ตั้งรับร่างเล็กบางแต่แรงมือแรงเท้าไม่เล็กเลยทีเดียว ปืนพกคู่กายถูกแย่งไปจากมือแกร่งเร็วจนมองไม่ทัน กกหูของรัชเซอร์ลั่นแป๊ะ!  ก่อนที่เขารู้สึกถึงแรงกระแทกจากปืนตนเองจนสติแทบหลุด แต่ก็ยัง...แต่พระเจ้าเจ้าเด็กตัวเท่ามดบัดนี้ขึ้นมานั่งบ่นไหล่กว่างแกร่งของตนเสียแล้วและที่เจ็บใจที่สุดก็คือเจ้าปืนคู่ใจบัดนี้มันถูกกดลงมากลางกระหม่อมเขาอย่างแม่นย้ำด้วยกิริยาพร้อมลั่นไกทันทีหากเขาเกิดหายใจแรงไปสักนิด  “นายรู้ฉันไม่ได้เล่น นายด้วย รีบพาฉันขึ้นรถไปด้วย เร็วสิ!...รู้อะไรไหมหนุ่มๆ คนไทยเขาบอกว่าอย่าให้ปืนอยู่ในมือผู้หญิงนานเกินไป...เพราะอาจมือลั่นเอาง่ายๆอุ๊บ!...ฉันเปล่าขู่นะพ่อฝรั่งหล่อฮึฮึฮึ”

แน่แล้วยายเด็กนรกส่งมาเจอกับพวกเขาคือผู้หญิง และแมร่งต้องยอมรับแบบแมนๆว่ายายนี่เก่งจริงอะไรจริงเสียด้วยนี่สิแมร่งโคตรเสียศักดิ์ศรีอดีต  ‘ เดลต้าฟอร์ซ’ ฉิบผาย!!!

 

 

 

‘ เดลต้าฟอร์ซ’(อังกฤษ: Delta Force) เป็นหน่วยปฏิบัติการพิเศษของหน่วยบัญชาการปฏิบัติการพิเศษของสหรัฐอเมริกา (USSOCOM หรือ United States Special Operation Command) ก่อตั้งโดย ร.อ. ชาร์ล เอ เบ็ควิค มีภารกิจในการปฏิบัติการพิเศษ ซึ่งส่วมมากเป็นการปฏิบัติการลับ โดยมีสายการบังคับบัญชาที่ยาว นอกจากการสั่งการโดยตรงจากหน่วยบัญชาการปฏิบัติการพิเศษแล้ว ยังรับคำสั่งโดยตรงจากสภาความมั่นคงแห่งชาติ ที่มีประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาเป็นประธาน กำลังพลที่ปฏิบัติงานอยู่ในหน่วยจะต้องผ่านการคัดเลือกเป็นพิเศษ การปฏิบัติงานของหน่วยที่ผ่านมาส่วนมากอยู่ในชั้นความลับ แต่ก็มีเผยแพร่ออกมาอยู่บ้าง #

 

 

 

“เร็ว!!!”  เสียงตะคอกไปได้ดังลั่นแต่ตรงข้ามันแสนเบาแต่ฟังน่าขนลุกดีแท้แม่คุณ รีชเซอร์เสียทีพลาดท่าอย่างอับอายหากแต่เวลาเช่นนี้ไม่ใช่เวลาที่มามัวนึกอายเพราะสมองของตนตอนนี้กำลังประเมินสถานการณ์ว่าตอนนี้นอกจากยายระห่ำบ้าดีเดือดนี้แล้วยังมีกองหนุ่มของเธออีกมากน้อยเท่าใด เขาส่งสายตาเป็นเชิงให้เกรย์ฮันระวังทุกอย่างก้าวแต่ล่ะก้าวที่ตนเองต้องยอมเดินช้าๆจนแม่เสือตัวร้ายกดกระแทกปลายกระบอกปืนหนักๆลงมาที่หัวจองเขาอีกครั้งเป็นสัญญาณเตือนเหมือนเธอรู้ว่าเขากำลังคิดอะไร ...เด็กนี่มันร้ายใช่เล่น รีชเซอร์คิด  ในขณะที่เหตุการณ์ภายนอกรถกำลังตึงเครียด ภายในรถตอนนี้ลูซิเฟอร์ก็มองออกมาดูด้วยสายตาคมดุมุ่งมาดสำรวจดูว่านอกจากร่างเล็กๆนั้นยังมีใครตามมาอีกหรือไม่...สุดท้ายชายหนุ่มก็ได้คำตอบ

ไอ้เด็กวายร้ายนี่มันกล้าฉายเดี่ยวฮึฮึฮึฝีมือใช่ย่อยที่เดียวเพราะขนาดรีชเซอร์มือขวาของเขายังจอดเสียสนิทไปไม่เป็นเสียขนาดนั้น...

"เปิด...ประ...ตู!!!"  ภาษาอังกฤษจัดเป๊ะมาก ลูซิเฟอร์มองด้วยสายตาสำรวจเช่นเหยี่ยวทะเลทราย ผิดคาด! พระเจ้า ที่เขามองว่าแค่ไอ้เด็กวัยรุ่นเริ่มคนองบัดนี้หาใช่ไม่ แต่ที่เขาเห็นตรงหน้าเต็มสองตาเธอคือผู้หญิงและแน่นอนเธอเป็นคนไทยอย่างไม่ต้องสงสัยถึงไซส์มินิไปสักหน่อยแค่สาบานเธอคือหญิงสาวโตเต็มวัยของชนชาติเอเชียแล้วนั่นเอง และเพราะแค่เขาเผลอเพียงแค่กระพริบตาเจ้าปืนของรีชเซอร์ก็มาจอหมับเข้าที่ขมับซ้ายของตนเสียแล้ว!

แต่หากว่านั่นเป็นอะไรที่เกินความคาดหมายของทั้งรีชเชอร์ เกรย์ฮัน จนแม้แต่ ลูซิเฟอร์ไปด้วยอีกคนล่ะก็...มันยังไม่ใช่ที่สุดหรอกเพราะแม่เสือสาวข้างถนนคนนี้มีเรื่องให้ทั้งสามได้อ้าปากกรามค้างกันอีกมากทีเดียว  ^O*....

"เอาปืนมานี่...ยังมีอีกที่ถุงเท้านายเอาออกมาให้หมดเร็วสิ ถ้ายังอยากมีชีวิตรอดไปหาสาวๆของพวกนายอยู่ละก็นะฉันขอเตือนด้วยความหวังดีจากใจวะ ให้ช่วยเชื่อ...และทำตามที่ฉันสั่ง !ไม่อย่างนั้น..."

หญิงสาวหน้าจืดสนิทแต่หุ่นอย่างกับนางเอกเอวีญี่ปุ่นก็ไม่ปานยกนิ้วเรียวเล็กสั้นป้อมจ่อที่คอแล้วทำท่าทางปาดกระเดือกแทนคำบอกเล่าด้วยคำพูด และทั้ง รีชเชอร์ กับเกรย์ฮันไอ้การกระทำเช่นนี้มาก็ไม่น้อยเลย แต่ยกโล่ให้ยายอึ้มนี่ไปเลยกับท่วงท่าเชือดคอได้โหดและน่าสยองสุดยอดไปเลย...

"ผู้หญิงเชี่ยอะไรวะเนี่ยหน้าตานี่หมวยชัดเจนจืดอย่างกับปลาตาย แต่โคตรพ่อโคตรแม่ดุเลย มีลูกขอสักครอกนะแม่คุณ"

เป็นเกรย์ที่บ่นออกมาแบบดังๆชัดๆใส่หูแม่เสือสาวที่บัดนี้ปีนข้ามเบาะไปนั่งบนตักของลูซิเฟอร์ด้วยท่วงท่าสุดหวาาดเสียวแต่สาวเจ้าหาใส่ใจกับการนั่งในสภาพขาสองข้างเกี่ยวเอวสอบดั่งลูกลิงด้วยหญิงสาวตัวเล็กขาจึงสั้นไม่เป็นปัญหากับท่านั่งนี้เอาเสียเลย เพราะยามนี้สิ่งที่ไซซีกังวลคือไอ้พวกแก๊ง ตงลี่แก๊ง เหลินเฟ้ย และยังคนของกระกูลบิดามาถึงท่านปู่แล้วยังพี่ชายอีกทั้ง3คนรวมแล้ว5ชีวิตถูกฆ่าเรียบแบบกะล้างตระของมาเฟียรายใหญ่ที่ใครๆจะมาทำการค้าด้านธุรกิจสีเทาต้องมาชูฮกให้กับ#ซานเฉิงฟู่ # มาตลอดน่าจะเป็นร้อยกว่าปีเลยก็ว่าได้ แต่ก็นันแหละอำนาจมันหอมหวานเสมอ ใครก็ต้องการ แม้จะเป็นสายเลือดเดียวกันหากขวางทางยิ่งใหญ่...ก็ไม่เกี่ยงวิธีจะได้มาครอบคลองแม้ต้องฆ่าคนจนพื้นคฤหาสน์ของตระกูล"ซานเฉิงฟู่" นองไปด้วยเลือด อาส์...อำนาจมันไม่เคยเว้นแม้แม่พ่อแม่พี่น้องจริงๆสินะ  ตอนนี้จึงเหลือเพียงเธอคนเดียวที่ยังมีสิทธิ์ครอบคลองบัลลังก์มังกรแห่ง "ซานเฉิงฟู่"แทนบรรดาพี่ๆที่พากันหนีตายทิ้งให้ตำแหน่งหัวหน้าแก๊งเก่าแก่เธอจนตอนที่เจ้าภาระที่ไซซีคนนี้ไม่เคยอยากมีส่วนใดส่วนหนึ่งเกี่ยวข้องกับทางบ้านใหญ่ของบิดาเลยแม้สักเศษเล็บเช่นตระกูลมาเฟียเก่าแก่และยิ่งใหญ่เป็นอันดับต้นๆของปักกิ่งเลยก็ว่าได้และเพราะอำนาจที่มากล้นในเส้นทางการค้าของมาเฟียทั่วทั้งเอเชีย แต่สายเลือดครึ่งหนึ่งเธอไม่อาจกรีดมันทิ้งแล้วสามารถลาออกจากคนของบ้าน"ซานเฉิงฟู่" ได้วันนี้จึงเกิดขึ้นอย่างหลีกหาพ้นไม่...

ปัง...ปัง...ปัง!

"เ-ี้ยแล้วไง" หญิงสาวหลุดคำสบถออกมาอย่างหัวเสีย แมร่งไอ้พวกมดปลวกพวกนี้สร้างความรำคาญให้หญิงสาวไวดีจริงตามติดแบบหายใจรดต้นคอประหนึ่งวิญญาณตามติดเสียอีก

"ขอโทษนะลุง แต่ถ้าลุงยังขับกินลมชมวิวให้เต่ากัดยางเล่นแบบนี้ ถึงไอ้คูเป้กันกระสุนของลุงจะเจ๋งแค่ไหนก็ตาม ...เราตายอนาจยกคันแน่ลุง!"

ไซซีตะโกนใส่หน้าชายหนุ่มที่ เธอเองยังไม่รู้ว่าเขาเป็นใครเลยด้วยซ้ำแต่ที่ต้องเรียกเขาว่าลุงก็เพราะขับรถได้แย่มาก ช้าเกิ๊ล เพิ่งเข้าใจว่าที่คุณยายชอบบ่นว่าอาผิงอันทำอะไรช้าเป็นเต่าวันนี้หญิงสาวได้เจอของจริงแล้วล่ะ  *_*

เสื้อกร้ามสีดำรัดรูป ยิ่งเน้นให้ลูซิเฟอร์ได้เห็นอกอวบอัดขาวยิ่งกว่าซาลาเปาเสียอีกแม่คุณเอ๊ย...

โตเป็นหนุ่มเต็มวัยมาก็นานนอนกับสาวๆมาจนจำไม่ได้ว่าเท่าไหร่ แต่ไม่เคยต้องมองตาค้างปากอ้ากับอภิมหานมเช่นนี้มาก่อนเลยโถถถถแม่คงจะรักมากจริงอะไรจริงนะเนี่ยสงสารเอวเจ้าหล่อนเหลือเกินคงต้องแบกน้ำหนักมะพร้าว2ลูกนี่ตลอดเวลา คนที่จมูกแทบจิ้มลงไปกลางร่องอกคิดไปนั่น

แถมยังไม่ได้ฟังอีกต่างหากว่าแม่เจ้าประคุณพูดว่าอะไร ที่รู้คือนมสดขาวๆเคลือนจากสาวตาเขาเท่านั้นเอง

ไซซีทำเสียงเหมือนสุดจะทนแล้วจริงๆหญิงสาวกดกระจกไฟฟ้าลงแล้วเอี้ยวตัวออกไปลั่นไกใส่รถฟอร์จูนเนอร์สีดำมันปลาบทั้งสามคันที่ทั้งยิงใส่และพยายามจะเบียดบี้ไอ้รถหรูคันนี้อย่างเอาเป็นเอาตาย!!!

"โว๊ย!!!!! เหยียบมิดไมค์นะทำเป็นไหมท่าไม่เป็นลุงออกไปเดี๋ยวขับเอง ลุงแก่แล้วคงขี้เกียจหายใจแต่ฉันยังสาวยังซิงผัวก็ยังไม่เคยทันจะได้มีกะชาวบ้านเขาตรูกลัวตายโว้ยยยย"

ยิ่งไซซีหอบหายใจด้วยความโกรธและเครียดกับเหตุการณ์เฉพาะหน้า เจ้าสองเต้ากลมๆก็กระเพื่อมขึ้นลง

เล่นเอาลูซิเฟอร์เลือดแทบทลักออกมาทั้งปากจมูกและหูเลยครั้งนี้แต่ความหื่นระดับ10ต้องลดวูบเมื่อรถคันโปรดถูกกระแทกอย่างแรงหวังให้รถของเขาตกข้างทางกระนั้น  เขาไม่รู้หรอกว่าพวกชุดดำปืนโตพวกนี้เป็นพวกไหนและคนของใคร แต่บอกเลย...วันนี้พวกมึงเละแน่!!!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว