ิBLUE CITY GUARDIAN #ธัญล่าฝัน
3
ตอน
625
เข้าชม
14
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

เรื่องย่อ : วิล ออลไรท์ ยอดมือปราบประจำเมืองสกายไลน์ซิตี้ วันหนึ่ง เขาได้ถูกชายลึกลับเข้าจู่โจมจนสลบไป แต่เมื่อฟื้นขึ้นมา เขากลับพบว่าตัวเองกลายร่างเป็นคนอื่นที่ไม่รู้จัก พร้อมทั้งมีพลังแปลกๆ ที่ไม่รู้ว่ามาจากไหน วิลใช้พลังดังกล่าวเอาตัวรอดจากที่คุมขังได้ แต่แล้ว เขาก้ต้องประหลาดใจเข้าไปอีกเมื่อพบว่าตัวเขาไม่ได้อยู่ในเมืองสกายไลน์ซิตี้ หากแต่อยู่ในกรุงเทพมหานครเมื่อปี 2018 ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนหน้ายุคสมัยของเขาถึง 500 ปี!!!

เพื่อที่จะได้กลับไปยังโลกเดิม วิลจึงต้องไขปริศนาทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับตัวเขา ทำไมเขาถึงมาอยู่ที่นี่ ศัตรูลึกลับนั้นคือใคร และได้พลังแปลกๆ มาจากไหน สุดท้ายการเดินทางของเขาจะจบลงอย่างไรกันแน่

 

จากนักเขียน : สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รุ้จักคนอ่านทุกคน และก็ขอขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะครับ เรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการประกวด #ธัญล่าฝัน ที่ทางเว็บเป็นผู้จัด ซึ่งหากใครติดตามก็คงจะรู้ว่าตีมหลักของการประกวดคือ 'ความฝัน' ซึ่งจริงๆ ก้เป้นแก่นหลักของนิยายเรื่องนี้เช่้นกัน แต่ว่าเนื้อหาของมันเกี่ยวข้องกับความฝันอย่างไรนั้น... หากว่าอยากจะรู้คำตอบ ก็คงต้องอ่านไปเรื่อยๆ จนถึงตอนจบ (8 ตอน) แหละครับ 5555

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านอีกครั้งครับ และถ้าหากว่านิยายนี้ยังไม่ดีพอ ก็ขออภัยในความอ่อนด้อยของมือใหม่คนนี้ด้วยครับผม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว