วาดฝัน หรือ คาดหวัง
3
ตอน
746
เข้าชม
44
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

 

 

ความฝันของฉันน่ะหรอ อืมม ก็คงจะเป็น ได้แต่งตัวสวยทุกวัน มีเงินมากมาย มีหุ่นผอมเพียว หน้าใสไร้สิว และมีแต่คนมารักมาชอบน่ะสิ!

นี้คือความฝันที่เต็มไปด้วยจิตนาการ และการวาดฝันของฉัน ฉันก็ไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเป็นจริงหรอกนะ วันๆ คนอย่างฉันจะทำอะไร นอกจาก กิน นอน ไปเรียน เป็นอะไรที่ไม่ชอบและไม่เคยมีความคิดที่จะชอบ

อ่า วันนี้มีเรื่องงราวแปลกประหลาดเกิดขึ้นฉันเจอกับผู้ชายประหลาดๆ คนหนึ่ง แต่งตัวก็ดูดี ไม่น่าสติไม่ดีเลย ท่าทางจะบ้าไปแล้ว เสียดายจัง

เจอกันอีกแล้ว ผู้ชายประหลาดคนนั้น ไม่ชอบเลย

 

ตุ้บ

“ไร้สาระจัง” เสียงของหญิงสาวคนหนึ่ง พึมพำขึ้นมาหลังจากที่ได้อ่าน สมุดบันทึกเล่มเล็ก เล่มที่เต็มไปด้วยเรื่องราววัยในเด็ก เรื่องราวที่ตัวเธอเอง เขียนมันขึ้นมาเพื่อระบายความรู้สึก ตั้งแต่ที่เธอไม่มีความฝัน ปล่อยตัว ปล่อยใจไปกับกาลเวลา และไร้ความหมาย จนถึงตอนนี้ ตอนที่ความฝันของเธอมันสายเกินกว่าที่จะทำมัน

คุณคิดว่าความฝันที่เธอต้องการคืออะไร เธอทำมันไม่ทันจริงน่ะหรือ ใครเล่าจะรู้ เธอหรือรู้ เธอก็แค่ เหนื่อยที่วิ่งตาม เธอก็แค่กำลังจะกลับไปมีความคิดเหมือนเดิมอีกครั้ง ความคิดที่เธอให้นิยามว่า ‘ไร้สาระ’

แต่ชีวิตมันจะจบแค่นี้จริงๆ นะหรือ คุณคิดผิดแล้ว มาติดตามความรัก ความเศร้า ความฝัน และมิตรภาพ ที่พร้อมให้คุณมาสัมผัส ตามเธอมาสิ เธอคนนั้นที่ชื่อ ‘มะลิ’

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว