ภารกิจพิชิตใจชายในฝัน #ธัญล่าฝัน

รักโรแมนติก

ภารกิจพิชิตใจชายในฝัน #ธัญล่าฝัน

ภารกิจพิชิตใจชายในฝัน #ธัญล่าฝัน

ต้นก้าน

รักโรแมนติก

4
ตอน
2.19K
เข้าชม
27
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

ภารกิจพิชิตใจชายในฝัน #ธัญล่าฝัน

 

บทนำ

ร่างสูงใหญ่เกือบเมตรเก้าสิบ แน่นตึงไปด้วยมัดกล้ามกำยำ คิ้วเข้มพาดขวางอยู่บนดวงตาคมกริบสีน้ำตาลเข้ม จมูกโด่งเป็นสันรับกับปากหยักที่แย้มยิ้มนิดอยู่ตลอดเวลา ภายใต้กรอบใบหน้ายาวเรียวที่มีไรเคราเขียวครึ้มล้อมรอบ ยิ่งทำให้ใบหน้าหล่อเหลายิ่งดูคมเข้มเร้าใจมากขึ้น ผมหยักศกสีน้ำตาลเข้มเช่นเดียวกับสีตา สื่อให้รู้ว่าเขาเป็นชาวต่างชาติ จะชาติไหนฉันก็ไม่สามารถรู้ได้ แต่ฉันอยากได้เขามาเป็นคนรักในชาตินี้ !

ให้ตายเถอะ ! เขาทำให้ฉันยอมศิโรราบตั้งแต่ยังไม่ได้เจอตัวเป็น ๆ ด้วยซ้ำ ฉันเองก็ยังเวอร์จิ้น หวงนะหวงความสาว แต่เจอแบบนี้ฉันบอกเลยว่า ยอมคลานเข่าเข้าไปพลีกายถวายชีวิต !

ที่สำคัญ  วันนี้ฉันฝันว่าเขาเข้ามาใกล้ โอบกอดฉันไว้ด้วยอ้อมแขนแข็งแกร่ง สายตาคมกริบคู่นั้นตรึงดวงตาฉัน มือใหญ่เอื้อมมาแตะริมฝีปากอวบอิ่มของฉันอย่างแผ่วเบา ค่อย ๆ ไล้ไปมาอย่างทะนุถนอม ก่อนใบหน้าของเขาจะค่อย ๆ ก้มลงมาใกล้ ใกล้จนฉันได้ยินเสียงลมหายใจรุ่มร้อนนั้นอย่างชัดเจน ริมฝีปากหยักเกือบแนบชิดกับริมฝีปากของฉัน ฉันหลับตาปี๋ เฝ้ารอสัมผัสอันแสนหวาน...

 

แนะนำตัวละคร

 

 

 

 

อีริค เจมส์ หนุ่มแคนาดา วัย 35 ปี สูง 190 ซม. น้ำหนัก 85 กก.

 

ฝรั่งหล่อลากไส้ ผมและตาสีน้ำตาลเข้ม หุ่นดี มีซิกแพค หลังจากที่ได้มาเที่ยวพักผ่อนกับแก๊งค์เพื่อนแล้วหลงใหลในความงดงามของประเทศไทย ทำให้ตัดสินใจทิ้งแคนาดาบ้านเกิดเมืองนอนมาอยู่ที่นี่ โดยประกอบอาชีพเป็นเทรนเนอร์สอนออกกำลังกายและรับงานถ่ายแบบ และเป็นผู้ชายที่เข้าไปโผล่อยู่ในฝันของอิงอิงอยู่อย่างสม่ำเสมอ ทั้งที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน

 

 

 

 

 

 

อิงอิง อรนภา สาวไทยอายุ 25 ปี สูง 155 ซม. น้ำหนัก 60 แต่มักจะบอกคนอื่นว่า 57-58

สาวอวบระยะสุดท้าย กลมป้อมเตี้ยตัน มองเผิน ๆ เหมือนหลักกิโล ผิวขาว ตากลม ริมฝีปากอวบอิ่มที่ไม่เคยว่างเว้นเพราะเคี้ยวของกินอยู่เสมอ ถึงจะอวบแค่ไหน เธอก็ยังมั่นใจว่าเธอมีของดีอยู่ในตัวคือหน้าอก 36 คัพ C ของเธอ ถึงแม้ว่ามันจะมีขนาดเท่ากับพุงของเธอก็ตามที เธอฝันถึงฝรั่งหล่อลากไส้สูงใหญ่อยู่เสมอทั้งที่ไม่เคยเจอตัวจริงมาก่อนในชีวิต และแล้วพรหมลิขิตก็บันดาลชักพาให้เธอได้เจอเขาในชีวิตจริง อิงอิงจึงต้องวางแผนปฏิบัติการภารกิจพิชิตใจชายในฝัน

 

 

เมริซ่า อีรูน่า สาวลูกครึ่งไทยฟิลิปปินส์ สูง 175 ซม. หนัก 55 กก.

เธอสูง เธอสวย เธอหุ่นดี มีอาชีพเทรนเนอร์และถ่ายแบบอิสระ และมีใจให้กับอีริค พ่อหนุ่มในฝันของอิงอิง

 

แต่เขาไม่ได้คิดเกินเลยกับเธอมากไปกว่าคำว่าเพื่อน แต่เธอก็ยังไม่หยุด ยังทำทุกวิถีทางที่จะให้ได้เขามาครอบครอง ยิ่งได้รู้ว่าเขามีใจให้กับยัยผู้หญิงสั้นป้อมอย่างอิงอิง เธอยิ่งยอมรับไม่ได้ อีริคต้องเป็นของเธอ

#ต้นก้าน นี่เป็นงานเขียนเรื่องแรกนะค่ะ ชอบไม่ชอบบอกกันบ้างนะ ^^

ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว