แก้วรัตติกาล (Yuri)
27
ตอน
29.7K
เข้าชม
190
ถูกใจ
57
ความคิดเห็น
165
เพิ่มลงคลัง

แก้วรัตติกาล

 

 

เมื่อ “เจ้าแก้วกัลยา” คู่หมั้นของพี่ชายตกเป็นของ”เจ้ารัตติกาล” หญิงสาวผู้น้องโดยไม่คาดคิด จะทำอย่างไรเมื่อนางหนึ่งแสนจะ "ชิงชัง" แต่อีกนางหนึ่งกำลัง "ตกหลุมรัก" อย่างไม่รู้ตัว

 

 

“ขะ..ข้า เป็นชายทั้งแท่งเจ้าตาบอดหรืออย่างไร”

“เช่นนั้นรึ ถ้าอย่างนั้นข้าขอพิสูจน์คำเจ้าเสียหน่อยเถิด”

เจ้ารัตติกาลพูดจบก็ยื่นมือบางทั้งสองจับไปที่หน้าอกหน้าใจของคนตัวเล็กตรงหน้าทันที โดยที่เจ้าตัวไม่ทันได้ตั้งตัว คนร่างบางหวีดร้องตกใจ มือบางของเจ้ายุพราชนั้นสัมผัสได้ถึงเนินเนื้อนุ่มมือทั้งสองข้าง

“ว๊าย!!! นะ นี่ จะ เจ้า”

“เพี๊ยะ!!”

โอ้ย !! เจ็บโว้ย...

..........................................................................................................

 

เจ้ารัตติกาล

 

เจ้ายุพราชแห่งเชียงรัตน์ ได้รับคำสั่งจากเจ้าหลวงตะวันฉายผู้เป็นพี่ชาย ให้ออกหน้าไปรับตัว "เจ้าแก้วกัลยา" ซึ่งเป็นคู่หมั้นหมายแทนตนที่เมืองไชยบุรี ด้วยเพราะเจ้าหลวงตะวันฉายหลงใหลนางข้าหลวงที่หมายปองจนไม่ยอมไปรับตัวคู่หมั้น     

ทั้งแก้วกัลยาและรัตติกาลไม่ร่องรอยกันตั้งแต่แรกเจอ สถานการณ์บีบบังคับให้แก้วกัลยาตกเป็นสิทธิ์ของรัตติกาลโดยชอบธรรม ความใกล้ชิดและความผูกพันเริ่มทำให้บางอย่าง

เปลี่ยนแปลงไป....

 

 

เจ้าแก้วกัลยา

ราชธิดาองค์ใหญ่แห่งเมืองไชยบุรี ถูกหมั้นหมายกับเจ้าหลวงตะวันฉายตั้งแต่ยังเด็ก เจ้านางเกลียดชังไม่ชอบรัตติกาลตั้งแต่แรกเจอ ท้ายสุดต้องตกเป็นสิทธิ์ของเจ้ารัตติกาลโดยจำยอมเพื่อสัมพันธ์ไมตรีของบ้านเมือง    ความใกล้ชิดและความผูกพันจะเอาชนะกำแพงในใจได้หรือไม่

 

 

สวัสดีค่า..มาพีเรียดอีกสักเรื่องเนอะ เขียนเอาไว้นานแล้ว ตอนนี้มีโอกาสกลับมาเขียนใหม่ให้จบ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ อย่าเพิ่งเบื่อกันเด้อ ไหนๆก็ไหนแล้วฝากกดติดตามเพจ เจ้าอินกันหน่อยนะคะ จุ๊ฟ^^

 

 

 

https://www.facebook.com/chaoin99/?ref=br_rs

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว