จบ จอมนางข้ามภพ
96
ตอน
252K
เข้าชม
429
ถูกใจ
292
ความคิดเห็น
890
เพิ่มลงคลัง

 

 

 


นางถูกยกเลิกงานเเต่งงานอย่างกระทันหัน..   ด้วยเหตุผลเพียงว่านางนั้นมีจิตใจที่ริษยาเกินไป..  เเน่หละ เป็นใครจะยอมทนอยู่เฉยได้ เมื่อเห็นคนรักของตนกำลังจะมีรักใหม่กับสตรีที่ได้ชื่อว่าเป็นสหาย ที่โตมาพร้อมกัน  ไม่เพียงเเต่รักที่ยอมเสียไม่ได้ศักดิ์ศรีของนางก็เช่นกัน

นางจึงคิดหาหนทางขัดขว้าง  กลั้นเเกล้งนางเพื่อนสนิทตัวดีสารพัด เเต่จนเเล้วจนรอด ก็มิอาจต้านความไร้มโนธรรมของทั้งเขาเเละนางได้..  ในห้องหอนั้นควรจะเป็นนางที่นั่งดื่มน้ำจันทร์กับเขา 

เเต่เเล้วสวรรค์กลับไม่มีตา  เหตุใดนางเเพศยากับชายใจโลเลจึงได้ครองคู่...  มีเพียงเเต่นางเท่านั้นที่ต้องทนทุกข์ เเบกรับความอัปยศ..

เเละในตอนนั้นนางได้ตัดสินใจ สวมชุดขาวมุกทำด้วยไหมจากเปอร์เซียที่เขามอบให้นางเป็นของขวัญอายุครบ 16 ปี  บุกไปที่หน้าห้องหอเเละได้ใช้มีดสั้นลายนกยวนยาง...  ปักลงไปที่ตรงอกด้านซ้าย ณ ที่มีหัวใจของนางที่กำลังเต้นอยู่

เเต่ก่อนที่นางจะลงมือกระทำนั้นได้กล่าวประโยคหนึ่ง  "ข้ายอมให้ทั่วล้าด่าว่าเป็นสตรีโง่งม  ดีกว่าต้องทนรับความอัปยศอย่างพวกเจ้ากระทำต่อข้าไปจนชั่วชีวิต   ข้าขอตายอย่างกิ่งเหมย ยึดมั่นในรักเดียว!!"

สิ้นประโยคนางก็ปักมีดสั้นนั้นลงไปโดยไม่ลังเล..  เลือดไหลออกจากกายนางในปริมาณที่มากมายนัก..  ในที่สุดนางก็สิ้นใจลงไปตรงนั้นในไม่กี่อึดใจ

อาภรณ์สีขาวมุกเปลี่ยนเป็นสี่เเดงราวกลับถูกย้อมด้วยกลีบกุหลาบ  หากเเต่นี้มันคือเลือดสดๆที่ไหลหลั่งออกมาจากกายนางทั้งสิ้น


ทั้งนางเพื่อนรักกับชายผู้นั้น ได้รีบมาช่วยชีวิตนางหากเเต่ไม่ทันเสียเเล้ว...  นางได้ขาดใจตายไปในอ้อมกอดของคนที่นางรัก ของคนที่ทำให้นางต้องมีชะตากรรมอันน่าเวทนาเช่นนี้

รุ่งเช้าได้มีการจัดการพิธีศพให้นางอย่างสมเกรียติ เเต่ใครจะไปคิดเล่าว่าจู่ๆนางจะฟื้นขึ้นมาซ่ะอย่างงั้น!!

..........................................................................................................

 

 

อดีตนางคือเเม่ทัพหญิงผู้เกรียงไกร

 

หากเเต่เมื่อนางฟื้นตื่นขึ้นมาหลังจากที่ถูก หอกปักที่กลางร่างสิ้นใจไปในสนามรบ

 

นางกลับกลายเป็นสตรีสูงศักดิ์หากเเต่โง่งม ใช้กริชปักกลางใจ ในงานเเต่งของชายคนรัก

 

เขียนโดย Kimdada

 

 

สนใจอ่านจบก่อนใคร ครอปลิงค์ลงไปได้เลยคะ ราคาถูกม้วก ในเว็บเด็กดีคะ หรือนักอ่านคนไหนมีเเอปอยู่เเล้วสะดวกมากเลยนะคะ ซื้อเเล้วอ่านได้ตลอดไปเเละไรท์ยังจะอัปตอนพิเศษให้อ่านกันฟรีๆอยู่เรื่อยๆนะคะ

https://writer.dek-d.com/Dadapehetcharat/story/view.php?id=1755590

 

********************

เสริช:: จอมนางข้ามภพ ::ในเด็กดีลงจบเเล้วขายเเล้วจ้า ในนี้อีกนานเลยคะลงเรื่อยๆ ใครอยากอ่านก่อนไปโลด สนับสนุนไรท์ได้เลย

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว