Happy New year 2021 

สวัสดีค่าทุกๆคนที่แวะเข้ามาชมนิยายเรื่อง นิมิตเล่นกล ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณทุกการอ่าน ทุกกำลังใจจากทุกคนมากๆเลยนะคะ และต้องขอโทษที่ต้องหยุดอัพไปเป็นเวลานาน

วันนี้เราจะขอมาประกาศว่า เราจะกลับมา rewrite นิมิตเล่นกลใหม่ rewriteในที่นี้คือการปรับแต่งให้เนื้อเรื่องมีความสมเหตุสมผลมากขึ้น และแก้ไข ปรับบางจุดให้ดีขึ้นทั้ง 10 บท! ซึ่งเนื้อหาโดยส่วนใหญ่จะคงตามเส้นเรื่องเดิม มีการปรับแต่งบางจุดเฉยๆน้า

นอจากนี้เราจะมาอัพ นิมิตเล่นกลให้จบอีกด้วยค่า

สามารถรอชมได้เร็วนี้ เดี๋ยวเราจะมาประกาศวันอีกทีนะค้า

ขอบคุณทุกๆคนมากๆๆเลยนะค้า มีอะไรสามารถติชมได้เหมือนเดิมนะค้า

 

 

นิมิตเล่นกล 

 

เมื่อ 'นิมิต' นักสืบสาวสวย ต้องมาไขคดีกุหลาบอาบเลือด คดีฆาตกรรมต่อเนื่องเลื่องชื่อในขณะนี้ แต่ยังไม่ทันจะไขคดีได้ จู่ๆเธอก็ได้รับลางร้ายมาจาก ความฝัน ของเธอ ว่าเธอกำลังจะตาย! โดยมียมทูตหนุ่มสุดหล่อและน่าเกรงขาม กำลังมารับเธอไป แล้วทีนี้เธอจะทำอย่างไรเพื่อให้ไขคดีฆาตกรรมต่อเนื่องนี้ให้จบ ต้องไปติดตาม! 

 

สวัสดีนักอ่านทุกๆคนนะคะ อนาวิลาห์ เองค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่วิลาห์ส่งเข้าประกวดโครงการ #ธัญล่าฝัน เสกนิยายด้วยปลายปากกา 

นิมิตเล่นกลเป็นนิยายแฟนตาซี สืบสวน แล้วก็โรแมนติก ในเรื่องก็จะพาทุกๆคนไปลุ้นกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง และจะพาทุกๆคนไปชมยมโลกในความคิดของวิลาห์อีกด้วย ยมโลกที่วิลาห์ออกแบบไว้ในเรื่องนี้ วิลาห์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยมโลกของกรีก ก็จะมีทั้งส่วนที่คล้ายกับกรีกและส่วนที่วิลาห์แต่งเอง 

ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้า ถ้ามีอะไรอยากติชม ก็คอมเมนต์บอกกันได้เลยนะคะ จะรับฟังแล้วนำไปปรับปรุงค่า และก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ 

และสุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณทุกๆคนที่แวะเข้ามาอ่านมากๆเลยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว