Sadism male lead [nc18+] พระเอกเรื่องนี้เป็นคนซาดิส (ดองจ้า)

อีโรติก

Sadism male lead [nc18+] พระเอกเรื่องนี้เป็นคนซาดิส (ดองจ้า)

Sadism male lead [nc18+] พระเอกเรื่องนี้เป็นคนซาดิส (ดองจ้า)

ลิเดียโค

อีโรติก

6
ตอน
17.3K
เข้าชม
105
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง

Sadism male lead [nc18+] พระเอกเรื่องนี้เป็นคนซาดิส 

จู่ๆเธอก็ถูกดูดเข้าไปอยู่ในโลกของนิยายที่เธอขนานนามว่าวิปริตสุดกู่ ยังดีที่เธอข้ามเข้าไปเป็นนางเอก ไม่ใช่นางร้าย หรือตัวประกอบ ที่ต้องถูกใส่ร้ายจนตาย 

หมูหวานเป็นนักเขียนนิยายแนววัยรุ่นตกยาก ผู้ชื่นชอบการอ่านนิยายฟรีเป็นอย่างมาก แต่แล้วกลับเผลอไปอ่านนิยายบัดซบเรื่องนึงแนว18+เข้า เธอจึงตัดสินใจกดรีพอร์ตให้นิยายน่ารังเกียจนั่นทันที แต่ใครจะรู้ว่าทันทีที่เธอหลับไปนั้น เธอก็ได้โผล่เข้าไปอยู่นิยายเรื่องนั้นเสียแล้ว 

ฉันคือหมูหวานผู้ฆ่าไม่ตาย ใครๆก็ขนานนามว่าเป็นแมลงสาบหมื่นชีวิต ยังไงซะฉันก็ต้องรอดจากพระเอกสายSM นั่นให้ได้ 

 

หมูหวาน วัย23ปี / พาฝัน วัย18ปี 

สาวน้อยช่างฝัน ผู้ที่รักในการอ่านหนังสือ เธอมีงานอดิเรกในการเป็นติ่งของวงบอยแบนด์ต่างๆ ทว่าวันหนึ่งที่เธอกำลังวิจารณ์นิยายออนไลน์ของนักเขียนอีโรติคอย่างเสียๆหายๆ จู่ๆเธอก็ถูกดูดเข้าไปในหนังสือที่เธอกำลังอ่านอยู่แทน และมันจะไม่เป็นไรเลยถ้าเธอไม่ได้ถูกพาเข้าไปเป็นนางเอกที่มีหน้าตาสะสวยและรูปร่างเย้ายวน แต่กลับโชคร้ายโดนนักเขียนโรคจิตจับให้ไปแต่งงานกับผู้ชายสุดซาดิสที่มีสมองประหลาดเกินคน 

โอ้ย…...ทำไมฉันต้องโดนสวรรค์กลั่นแกล้งด้วยเนี้ย 

กะอีแค่กดรีพอร์ตนิยายเส็งเคร็งนั่นเองหนิ 

พระเจ้าช่วยกล้วยแขก!!! ใครก็ได้ช่วยฉันออกไปจากความฝันบ้าๆนี่ที 

 

ติณ วัย 28ปี 

นักธุรกิจอสังหาริมทรัพยืที่รวยที่สุด และมีอำนาจที่สุดของเมืองB แล้วยังเป็นที่หมายปองของสาวทั่วประเทศในนิยายอีกด้วย แต่ว่าเขามีโลกประจำตัวอย่างหนึ่งคืออาการรังเกียจคนรอบข้าง โดยเฉพาะพวกผู้หญิงที่ชอบฉวยโอกาศมาจับไม้จับมือหรือแต๊ะอั่งเขา แน่นอนว่าโรคนี้ส่งผลให้เขาไม่สามารถหลับนอนหรือแตะต้องผู้หญิงคนไหนได้เกินหนึ่งนาทีเลย เพราะร่างกายของเขาจะแพ้อย่างรุนแรงและเกิดอาการอยากอาเจียนอย่างหนัก 

แต่ว่ากลับมีผู้หญิงคนหนึ่งที่มาสั่นคลอนโรคลับๆของเขาได้ และทำให้ความปรารถนาที่เคยเก็บซุกซ่อนเอาไว้ อย่างมิดชิดโผล่หัวขึ้นมาในที่สุด 

แม้คนทั้งโลกนี้จะประนามว่าเขาเลว แต่เขาไม่แคร์ถ้าตราบใดคนๆนั้นยังอยู่ข้างกายเขา 

ต่อให้ฟ้าถล่ม เขาก็ไม่ยอมปล่อยผู้หญิงคนนั้นไปแน่ 

นิยายเรื่องนี้เป็นพล็อตแบบใหม่ที่ไรเตอร์ยังไม่เคยเขียนเลยนะคะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยค่ะ เรื่องนี้อ่านฟรีหลายตอนจ้าและจะเขียนเรื่อยๆ อาจจะยาวและยืดๆย้วยๆหน่อย ยังไงก็ติชมกันได้นะคะ 

คำเตือน เรื่องนี้อาจไม่เหมาะกับเด็กที่มีอายุต่ำหว่า18ปี อาจมีเนื้อหารุนแรงไปบ้างบางตอน ยังไงก็ใช้วิจารณญานในการอ่านกันเด้อรีดเด้อที่รัก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว