โซ่หัวใจผูกรักซาตาน NC25++ (แม็กนั่ม x น้ำหอม)

อีโรติก

จบ โซ่หัวใจผูกรักซาตาน NC25++ (แม็กนั่ม x น้ำหอม)

โซ่หัวใจผูกรักซาตาน NC25++ (แม็กนั่ม x น้ำหอม)

ชลนิล (BLACK SHADOW)

อีโรติก

48
ตอน
1.1M
เข้าชม
5.06K
ถูกใจ
5.47K
ความคิดเห็น
2.11K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อการแก้คำสาปจากการมีสัมผัสที่หก อย่างการได้ยินเสียงผีของสาวเหนือหน้าหวานอย่างน้ำหอม คือการให้เขาแม็กนั่มเจ้าพ่อสุดเถื่อน และโหด มาตกหลุมรักและทำให้เธอท้อง!! การยั่วยวนจึงเริ่มต้นขึ้น!

คำเตือน!! ในฉาก NC ค่อนข้างจะรุนแรงและอธิบายละเอียด เหมาะกับผู้อ่านอายุมากกว่า 20 ปีขึ้นไป นักอ่านที่อายุต่ำกว่าควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

ผมขอแนะนำ 

ให้อ่านเรื่องโซ่หัวใจเจ้าพ่อตัวร้าย ก่อนนะครับจะได้เข้าใจเนื้อเรื่องมากขึ้น 

 

 

เกริ่นนำ 

แม็กนั่ม โดโนแวน 

เจ้าพ่อธุรกิจโรงแรมหลายสาขาในประเทศไทย หนุ่มหล่ออารมณ์ร้อนผู้ไม่เคยเชื่อในเรื่องผีหรือสิ่งลี้ลับ!!! ทว่าชีวิตกับต้องวุ่นวายเมื่อเธอ น้ำหอม นิรดา ปิ่นปินัทธ์ 

สาวน้อยหน้าหวานที่นิสัยไม่หวานจู่โจม ร้องขอให้ เขาช่วยทำให้เธอท้อง!! เพื่อพรากสิ่งที่เรียกว่าสัมผัสที่หกออกไปจากชีวิต ในเมื่อร้องขอมีหรือที่เขาจะไม่สนอง 

"ถ้าจะจ้องขนาดนั้นไม่มานั่งใกล้ๆ ซะเลยลjะ" 

"ได้เหรอคะ" 

เมื่อได้ยินแบบนั้นน้ำหอมรีบเดินเข้าไปหาเลื่อนเก้าอี้ไปนั่งข้างๆ ใช้ศอกค้ำลงบนโต๊ะอาหารวางคางลงบนมือบางจ้องมองใบหน้าหล่อเหลาของแม็กนั่มตาไม่กะพริบ 

"คุณแม็กนี้หล๊อหล่อจังเลยค่ะ หล่อแบบร้ายๆ หล่อแบบดิบ..." 

"กินไปจะได้เลิกพูดมาก" 

แม็กนั่มรีบป้อนข้าวใส้ปากคนตัวเล็กที่พูดจ้อไม่หยุด จริงอยู่ว่าเขาพอจะรู้ตัวว่าไม่ใช่คนขี้เหร่อะไรแต่พอได้ฟังคำชมจากผู้หญิงคนนี้ก็อดที่จะใจสั่นไม่ได้ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทำไม อาจจะเพราะเขาแพ้ผู้หญิงหน้าหวานละมั้ง 

'♪แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ แต่เธอไม่รู้บ้างเลย แอบส่งใจให้นิดๆ แต่ดูเธอนั้นเฉยเมย♪' 

เสียงริงโทนมือถือของน้ำหอมที่ดังขึ้นทำให้มือบางลวงเข้าไปในกางเกงหยิบขึ้นมาดูซึ่งโชว์ชื่อสายที่เรียกเข้าว่า 'ที่รักของหอม' 

"น้ำหอมขอไปรับโทรศัพท์ก่อนนะคะ" 

แม็กนั่มไม่ได้ตอบอะไรตาคมมองร่างบางที่เดฺินยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ออกไปจนสุดสายตา มือหนารวบช้อนตั้งในจานหยิบแก้วขึ้นดื่มน้ำจนหมดก่อนกระแทกว่างแก้วลงบนโต๊ะจนได้ยินเสียงดัง ตึง!! 

"ที่รักของหอมอย่างงั้นหรอ หึ หึ เธอร่านกว่าที่ฉันคิดอีกนะน้ำหอม" 

 

 

คู่รอง 

เมเปิ้ล อารยา หยาดพิรุธ สาวน้อยวัยยี่สิบสองปีลูกสาวนักธุรกิจชื่อดังที่ชอบหนีเที่ยวจนอยู่ๆ บิดาที่รักก็ส่ง เอ็กเตอร์ ทาดิโอ้ บอดีการ์ดหล่อล่ำ หุ่นดี หน้าตาย เย็นชาเป็นที่สุดราวกับหลุดออกมาจากน้ำแข็ง พูดน้อยซะเหมือนเป็นใบ้ เข้ามาปั่นป่วนหัวใจของเธอโดยไม่รู้ตัว 

'Rrrrrrrrrrr!!~'

เสียงมือถือของเอ็กเตอร์ที่ดังขึ้นมือใหญ่ล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงก่อนกดรับสาย

"ว่าไงแยม"

'พี่เอ็กเตอร์มาที่บ้านหน่อยได้ไหมก็อกน้ำในครัวมันรั่วหนักมาก นี่ก็ดึกแล้วแยมไม่กล้าโทรเรียกช่างอ่ะ แถมเจ้หอมกับคุณแม็กก็ยังไม่กลับมาบ้านเลย'

"อืม เดี๋ยวไป"

เอ็กเตอร์กดตัดสายใส่มือมือลงในกระเป๋ากางเกงตามเดิม มองไปยังเมเปิ้ลที่นอนหลับตาพริ้ม ปากหนาคลี่ยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัวเมื่อตลอดเวลาที่อยู่ที่นี้เมเปิ้ลอยู่ในโอวาทเข้าทุกอย่างเข้าครัวทำขนมที่ไรก็จะเอามาให้เขากินเหมือนเป็นหนูทนลองจนเอ็กเตอร์คิดว่าเขาอาจจะน้ำหนักขึ้นสักสองกิโลแล้วตอนนี้ มือหนาเอื้อมไปจับผ้าห่มคลุมให้ร่างบาง

"ฝันดี"

เวลาผ่านไปจนมั่นใจว่าภายในห้องเหลือเธอเพียงคนเดียวเปลือกตาสวยค่อยๆ เปิดขึ้น เด้งตัวนั่งบนเตียง

"มีแฟนอยู่แล้วทั้งคน ยังจะมาบอกฝันดีคนอื่นไอผู้ชายนิสัยไม่ดี"

เมเปิ้ลกำมือแน่นเธอรู้สึกใจเต้นแรงง่ายๆ กับคำว่า 'ฝันดี' แต่พอได้ยินเสียงเข้มที่เรียกผู้หญิงคนอื่นเมเปิ้ลกลับรู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาทันตา ศีรษะบางรีบสะบัดความคิดออกจากหัว รีบไปแต่งตัววันนี้เรมี่นัดกับแก้มปุ๋มไปฉลองเนื่องจากเธอเรียนจบเป็นที่เรียบร้อย ในวันนี้เมเปิ้ลไม่ได้ใส่ชุดแฟนตาซีอย่างทุกทีเธอเลือกใส่ชุดสีขาวรัดรูปโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งหน้าอกเว้าลึกอวดอกขาวเนียนสุดเซ็กซี่

"คอยดูเปิ้ลจะหาแฟนสักคน จะได้ไม่ต้องคิดถึงคนเย็นชาใจร้ายอย่างพี่เตอร์อีก"

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 ของผม เป็นเรื่องราวของแม็กนั่มหนุ่ม เถื่อน โหด และดุ  พี่ชายของมิ้มที่ถูกลีโอครอบครองไป(จากเรื่องที่แล้ว555) และ เอ็กเตอร์ ทาดิโอ้ มือขวาผู้มีความเฉยชา พูดน้อยต่อยหนัก แต่หัวใจแสนอบอุ่น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว