เมื่อหญ้าหวานหญิงสาวที่ไม่ชอบอยู่เมืองกรุง ย้ายขึ้นมาอยู่ที่เชียงใหม่และสมัครเข้าทำงานในไร่กับเขาพ่อเลี้ยงดิน ทำให้ทั้งสองเกิดความใกล้ชิดกัน คอยช่วยเหลือกัน และเป็นห่วงเป็นใยกันอย่างเจ้านายและลูกน้องคนหนึ่ง จนนานวันเข้าจนทำให้เกิดเป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นโดยโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ

..........ไออุ่นและขุนเขา.........

=br=

แผ่นดิน โรจน์สกุลรัตน์ ( พ่อเลี้ยงดิน ) อายุ 30 ปี

เจ้าของไร่ภูวดล(ชื่อสมมุติ)ที่ปลูกทั้งชาและส้มแห่งหนึ่งในแถบภาคเหนือของไทย พ่อเลี้ยงดินเป็นคนที่มีอัธยาศัยดีเป็นที่รักและที่พึ่งพิงของเหล่าคนงานในไร่ นอกจากนั้นยังเป็นที่หมายปองของบรรดาสาวๆด้วยความที่มีใบหน้าหล่อเหลา และรูปร่างที่ดีบวกกับดีกรีเจ้าของไร่ชาและส้มที่มีแบรนด์ขายทั้งในและนอกประเทศ ถึงจะมีหญิงสาวเข้ามาหาเค้ามากมายขนาดไหนชายหนุ่มก็ไม่มีท่าที่จะสนใจใครแบบจริงจังเลยสักคน ไม่ใช่ว่าเค้าจะไม่เคยมีความรักแต่คงเป็นเพราะว่าเค้ารู้จุดประสงค์ของผู้หญิงพวกนั้นเป็นอย่างดี

หญ้าหวาน อายุ 21 ปี

หญิงสาวรูปร่างผ่อมบาง ผิวขาว ใบหน้าดูสวยเป็นธรรมชาติโดยที่ไม่ต้องเติมแต่งอะไร เธอเป็นผู้หญิงตัวคนเดียวในเมืองหลางทำงานหาเลี้ยงตัวเอง จนวันนึงที่เธอเรียนจบเธอเลือกที่จะออกมาจากสังคมที่เติมไปด้วยมลพิษและความวุ่นวายของผู้คนจึงย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่และเป็นเพราะความชอบส่วนตัวเธอจึงเลือกสมัครเข้าทำงานในไร่ภูวดลที่เป็นสถานที่ที่มีความทรงจำดีๆของเธอและครอบครัวอยู่

ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ ถ้ามีขอผิดพลาดตรงไหนก็ต้องขออภัยนักอ่านทุกท่านด้วยค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว