เขาเลี้ยงต้อยเธอตั้งแต่สาวน้อยอายุเพียง 15 ปี ล้อมหัวใจเธอไว้ด้วยแหวนเพชรบลูไดมอนด์วงเล็ก และกลั้นใจ อดทน เก็บความสมหวังเพื่อรอให้เธอเติบโตเต็มวัย พร้อมที่จะเป็นแม่ของลูกได้ แม้สาวน้อยอยากจะปฏิเสธด้วยยังไม่รู้จักความรัก แต่เธอก็ไม่เคยลืมเจ้าของแหวนเพชรบลูไดมอนด์นั้นเลย เทพบุตรกรีกผู้ร่ำรวยล้นฟ้า ผู้ตรึงตราตรึงใจเธอไว้ตลอดกาล 

...ความรักที่เพาะบ่มมานานหลายปีระหว่างหนุ่มหล่อวัยฉกรรจ์วัย 30 ปี กับนางฟ้าตัวน้อยวัย 15 ปี จะเป็นเช่นไร ขอเชิญติดตามนะคะ... 

มาร์คจูบคู่หมั้นอย่างโหยหา จำไม่ได้ว่าทำใจให้อยู่ห่างเธอได้ยังไงตั้งหลายวัน ปากเธอหวาน เนื้อตัวหอมกรุ่นรัญจวนใจนัก การตอบสนองอย่างสาวขาดประสบการณ์สร้างความยินดีเหมือนน้ำเย็นที่หลั่งบนดวงใจจนชุ่มฉ่ำ อ้อมแขนดูเหมือนจะรัดรึงขึ้นทุกขณะ ปากอุ่นเพิ่มความจาบจ้วงหนักหน่วงมากขึ้น มือใหญ่คล้อยต่ำลงนวดเฟ้นสะโพกสวยงอนเด้ง

“หวานเหลือเกินยาหยี พี่มาร์คเจ็บไปหมดทั้งตัวแล้ว”

ฐิตารีปรือตาปรอยขึ้นก่อนเบียดเนื้อตัวเข้าหาโดยอัตโนมัติ ด้วยความไร้เดียงสาไร้การแต่งแต้ม สีหน้าเย้ายวนของเธอ รอยยิ้มบางๆ ของเธอกำลังทำให้มาร์คคลั่ง

“เจ็บอีกแล้วหรือคะ”

ครั้งก่อนมาร์คไม่ได้สาธิตความเจ็บที่ว่าคือส่วนไหน ครั้งนี้มาร์คแสร้งโยกตัวไปมาจงใจเบียดสะโพกแกร่งเข้าหาสะโพกนุ่ม ความเป็นตัวตนที่ดุนดันเป้ากางเกงออกมาจนเจ็บร้าว ดุนดันหน้าขาของฐิตารี ชายหนุ่มกดหน้าลงจบซอกคอหอมกรุ่น คลึงปลายจมูกกับผิวเนื้อเนียนละเอียด อ้าปากขบเม้มพร้อมๆ กับหมุนสะโพกตัวเองแผ่วๆ

ฐิตารีรู้สึกแปลกๆ ตรงหน้าขา อะไรบางอย่างร้อนผ่าวพุ่งดันสัดส่วนความเป็นหญิงอยู่ใต้ร่มผ้า สิ่งนั้นคืออะไรเธอไม่รู้ แต่พอแกว่งมือถูกเข็มขัดหนังหญิงสาวก็สำเหนียกได้ว่าอวัยวะที่อยู่ต่ำลงไปจากเข็มขัดนั้นคืออะไร

“พี่มาร์ค

!

จะทำอะไรคะ อย่าค่ะ” ความกลัวตีตื้นขึ้นมาเป็นระลอกๆ ความซาบซ่านที่กำลังกระจายแผ่วงล้อมก็ยังคงอยู่ สาวน้อยทั้งกลัวทั้งสงสัย แม้ประสบการณ์แปลกใหม่นี้จะเต็มไปด้วยอันตรายมาแค่ไหนก็ตาม

“เจ็บค่ะ พี่มาร์คเจ็บ” 

 

มาร์ค เมฆินทร์ บราวน์

อายุ 30 แต่ติดใจหลงเสน่ห์เด็กสาวอายุ 15

 

ข้าวหอม ฐิตารี

เด็กสาววัย 15 ที่สะดุดตาเขาตั้งแต่แรกเห็น

สงวนลิขสิทธิ์นะจ๊ะคนดี

แต่หากอยากอ่านจบไวๆ เชิญจิ้มซื้ออีบุ๊คได้เลยจ้า

 

รักละมุน 

มณีน้ำเพชร 

www.mebmarket.com 

เขาเลี้ยงต้อยเธอตั้งแต่สาวน้อยอายุเพียง 15 ปี ล้อมหัวใจเธอไว้ด้วยแหวนเพชรบลูไดมอนด์วงเล็ก และกลั้นใจ อดทน เก็บความสมหวังเพื่อรอให้เธอเติบโตเต็มวัย พร้อมที่จะเป็นแม่ของลูกได้ แม้สาวน้อยอยากจะปฏิเสธด้วยยังไม่รู้จักความรัก แต่เธอก็ไม่เคยลืมเจ้าของแหวนเพชรบลูไดมอนด์นั้นเลย เทพบุตรกรีกผู้ร่ำรวยล้นฟ้า ผู้ตรึงตราตรึงใจเธอไว้ตลอดกาล...ความรักที่เพาะบ่มมานานหลายปีระหว่างหนุ่มหล่อวัยฉกรรจ์วัย 30 ปี กับนางฟ้าตัวน้อยวัย 15 ปี จะเป็นเช่นไร ขอเชิญติดตามนะคะ... มาร์คจูบคู่หมั้นอย่างโหยหา จำไม่ได้ว่าทำใจให้อยู่ห่างเธอได้ยังไงตั้งหลายวัน ปากเธอหวาน เนื้อตัวหอมกรุ่นรัญจวนใจนัก การตอบสนองอย่างสาวขาดประสบการณ์สร้างความยินดีเหมือนน้ำเย็นที่หลั่งบนดวงใจจนชุ่มฉ่ำ อ้อมแขนดูเหมือนจะรัดรึงขึ้นทุกขณะ ปากอุ่นเพิ่มความจาบจ้วงหนักหน่วงมากขึ้น มือใหญ่คล้อยต่ำลงนวดเฟ้นสะโพกสวยงอนเด้ง “หวานเหลือเกินยาหยี พี่มาร์คเจ็บไปหมดทั้งตัวแล้ว” ฐิตารีปรือตาปรอยขึ้นก่อนเบียดเนื้อตัวเข้าหาโดยอัตโนมัติ ด้วยความไร้เดียงสาไร้การแต่งแต้ม สีหน้าเย้ายวนของเธอ รอยยิ้มบางๆ ของเธอกำลังทำให้มาร์คคลั่ง “เจ็บอีกแล้วหรือคะ” ครั้งก่อนมาร์คไม่ได้สาธิตความเจ็บที่ว่าคือส่วนไหน ครั้งนี้มาร์คแสร้งโยกตัวไปมาจงใจเบียดสะโพกแกร่งเข้าหาสะโพกนุ่ม ความเป็นตัวตนที่ดุนดันเป้ากางเกงออกมาจนเจ็บร้าว ดุนดันหน้าขาของฐิตารี ชายหนุ่มกดหน้าลงจบซอกคอหอมกรุ่น คลึงปลายจมูกกับผิวเนื้อเนียนละเอียด อ้าปากขบเม้มพร้อมๆ กับหมุนสะโพกตัวเองแผ่วๆ ฐิตารีรู้สึกแปลกๆ ตรงหน้าขา อะไรบางอย่างร้อนผ่าวพุ่งดันสัดส่วนความเป็นหญิงอยู่ใต้ร่มผ้า สิ่งนั้นคืออะไรเธอไม่รู้ แต่พอแกว่งมือถูกเข็มขัดหนังหญิงสาวก็สำเหนียกได้ว่าอวัยวะที่อยู่ต่ำลงไปจากเข็มขัดนั้นคืออะไร “พี่มาร์ค! จะทำอะไรคะ อย่าค่ะ” ความกลัวตีตื้นขึ้นมาเป็นระลอกๆ ความซาบซ่านที่กำลังกระจายแผ่วงล้อมก็ยังคงอยู่ สาวน้อยทั้งกลัวทั้งสงสัย แม้ประสบการณ์แปลกใหม่นี้จะเต็มไปด้วยอันตรายมาแค่ไหนก็ตาม “เจ็บค่ะ พี่มาร์คเจ็บ” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว