2 BROTHERS แผนลวงรักฉบับพี่ชาย
24
ตอน
292K
เข้าชม
721
ถูกใจ
136
ความคิดเห็น
3.45K
เพิ่มลงคลัง

 

2 BROTHERS แผนลวงรักฉบับพี่ชาย

BY Flowery

บทนำ

 

 

หนุ่มหล่อนักธุรกิจทายาทอันดับ1 ได้รับคำสั่งจากคุณย่า ให้ตามทายาทที่หายสาบสูญไป ด้วยสถานการณ์ บีบบังคับ เค้าจึงจ้างเด็กหนุ่มมาช่วยเล่นละครให้ ความวุ่นวายบนแผนความลับ จึงเกิดขึ้น....

พีท พิพัฒน์ หนุ่มหล่อแสนเพอร์เฟ็กต์ ทายาทตระกูลอิสระถาวรกุล ตระกูลใหญ่เจ้าของโรงแรมและห้างสรรพสินค้าชื่อดังได้รับคำสั่งจากคุณย่า ให้ตามหาทายาทที่หายสาบสูญ ด้วยระยะเวลาที่กระชั้นชิด และสถานการณ์บีบบังคับ พีทจึงจ้างเด็กหนุ่ม 18มงกุฎช่วยเล่นละครให้

                โทนี่ เด็กหนุ่มหน้าหวาน มีชีวิตปากกัดตีนถีบ แถมมีหนี้ก้อนโต ตกลงรับเล่นละครเป็นหลานชายตระกูลดัง เงินถึงแบบนี้ หนุ่มน้อยโทนี่จะโชว์สกิลการแสดงระดับฮอลลี่วู้ดให้ดู!

             แต่ทุกอย่างไม่ง่ายอย่างที่โทนี่คิด คุณย่าไม่ใช่คนโง่ ไหนจะศัตรูที่จ้องทำลายพีทและทุกคนที่ใกล้ชิดคุณย่าคอยจับผิดอีกเล่า ความลับและความวุ่นวายครั้งนี้จะผ่านไปอย่างไร 2พี่น้องกำมะลอ จะต้องร่วมกันจับมือฝ่าฟันไปให้ได้ โจทย์ยากเพียบแต่พวกเค้าก็ไม่โดดเดี่ยว ช่วยกันแก้ปัญหา ผูกพันจนแทบจะกลายเป็นพี่น้องจริงๆ ... เอาล่ะ แผนของพี่ชายฉบับนี้จะปัง หรือ พินาศ มาลุ้น เอาใจช่วย2 หนุ่มพี่น้อง 2 Brothers กัน

 



 

 

นิยายเรื่องนี้เรา ตั้งใจหลายทีอยากเขียนนิยายออนไลน์น่ารักๆซักเรื่อง จนวันนึง ได้เห็นรูปของ นุ้งบาส และ เต๋า AF  ในไอจีคู่กัน ความจิ้นๆฟินๆ บวกไอเดียบางอย่างจึงเกิดขึ้นและก็ทำให้ตั้งใจเขียนออกมา เรียกว่าเขียนไปก็มโน ภาพสองคนนี้ตามไป เลยง่ายในการเขียนกันมากๆ ปล. นิยายเรื่องนี้ไม่ใช่นิยายวายนะ แต่ เขียนไป ก็ฟินไป จนแทบอยากให้สองคนนี้เลิกเป็นพี่น้องไปเลยซะล่ะ555  ขอฟินเองเบาๆ ลองอ่านกันนะ เป็นกำลังใจให้ด้วยน้า

 

"ดีใจที่สุดเลยย!!! นิยายที่เขียนจะได้ทำเป็นซีรีส์จริงๆแล้ว

ขอบคุณพี่โอ๋ สตาร์ ฮันเตอร์ มากๆนะคะที่ทำให้ฝันเป็นจริงค่ะ"

 

 

 

ฝากติดตามด้วยนะคะทุกคน

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว