Memory Editor พลิกแผ่นดิน ล่าความทรงจำ

แฟนตาซี

Memory Editor พลิกแผ่นดิน ล่าความทรงจำ

Memory Editor พลิกแผ่นดิน ล่าความทรงจำ

FirstShadowsZ

แฟนตาซี

1
ตอน
615
เข้าชม
24
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

Memory Editor 

พลิกแผ่นดิน ล่าความทรงจำ

 

 

 

 

จะเกิดอะไรขึ้น.....ถ้าโลกนี้ สามารถรักษาโรคที่เกี่ยวกับความจำได้ เพียงแค่ ตัดต่อภาพความทรงจำ หรือ กู้ความทรงจำที่เคยลืมเลือน ได้เพียงแค่ อุปกรณ์เครื่องเดียว

 

งานวิจัยของนักศึกษามหาวิทยาลัยที่ไม่ค่อยมีชื่อเสียง ที่มีชื่อว่า "การดัดแปลงความทรงจำ หรือ การศึกษาประวัติศาสตร์จากความทรงจำของมนุษย์" เพื่อใช้ในการแก้ไขความทรง รักษาโรคเกี่ยวกับสมอง ความจำ หรือจิตใจ ถ้าคุณอยากลืมเรื่องราวร้ายๆ หรือเรื่องไม่ดีในชีวิตของบุคคลที่ต้องการ การปลูกถ่ายความรู้เข้าสู่สมอง เพื่อใช้สำหรับการเรียนรู้ต่างๆ ตามที่ต้องการ

 

 

แต่เมื่อมีนวัตกรรมเกี่ยวกับความทรงจำ ก็มีคนที่ประสงค์ร้ายที่จะใช้ประโยชน์ของการแก้ไขความทรงจำ หรือการป้อนความคิดข้อมูลลงบนสมองของมนุษย์

 

เมื่อมีข้อดี ก็ต้องมีข้อเสีย การดัดแปลงหรือแก้ไขความทรงจำ หรือ การปลูกถ่ายความรู้เข้าสู่สมอง มันคือดาบสองคม เมื่อมีกลุ่มคนที่ต้องการหาผลประโยชน์เกี่ยวกับความคิด ความทรงจำ พวกเขาเพียงต้องการมันเพื่อใช้ผลประโยชน์บางอย่าง เพื่อใช้เป็นสุดยอดอาวุธที่ไม่ใช่อาวุธทำลายล้างอย่างระเบิดนิวเคลียร์

 

 

 

งานวิจัยของนักศึกษาปริญญาตรี กลายเป็น อาชญากรรมร้ายแรงระดับโลก

 

แค่งานวิจัยชิ้นเล็กน้อยของนักศึกษาปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยที่ไม่มีชื่อเสียงเท่าไหร่ กลับกลายเป็น งานวิจัยที่เป็นภัยต่อมนุษยชาติโดยที่พวกเราไม่ยั้งคิด จากขอบเขตที่จะทำเพื่อช่วยเหลือมนุษย์ กลับกลายเป็นหายนะที่ทุกคนไม่คาดคิด

 

 

เสียงตอบรับจากผู้ป่วยด้านความทรงจำ

 

"ฉันเป็นหนึ่งในการรักษาที่เขาเรียกว่า การดัดแปลงความทรงจำ มันทำให้ฉันลืมเรื่องทุกข์ร้ายไปได้ภายในไม่กี่วินาที จากที่ฉันมีแต่ถูกสามีทำร้าย สามีหนีไปมีเมียใหม่ ฉันพยายามลืมมันแล้ว แต่มันก็ไม่ได้ช่วยให้ลืมมันเลย ต้องขอขอบคุณ Mystic Corporation ด้วยนะคะ ที่ช่วยทำให้ดิฉันผ่านเรื่องอันเลวร้ายนี้มาได้"

- หญิงม่ายคนหนึ่งที่ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้

 

"ผมเป็นคนแก่ อายุ60 กว่าแล้ว หลงๆ ลืมๆ จำอะไรแทบจะไม่ได้แล้ว พอดีหลานเหลนผมแนะนำให้ไปรักษาที่ Mystic Corporation ผมรู้สึกกลับมาเหมือนตัวเองยังเป็นวัยรุ่นวัยทำงานเลย ผมจำเพื่อสมัยเรียนได้หมดทุกคน ผมจำอะไรได้หลายอย่าง ซึ่งผมรู้สึกดีจริงๆ ที่ได้มารักษาที่นี่"

- บทสัมภาษณ์ของชายแก่คนหนึ่ง

 

"สามีดิฉันประสบอุบัติเหตุ เสียความทรงจำไปเกือบหมด แต่โชคดี ที่ Mystic Corporation ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้ฉันกับสามีได้มีโอกาสรำลึกความหลังได้อีกครั้ง ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆ"

- ภรรยาคนหนึ่งในวัยทำงานได้กล่าวเอาไว้

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว