กรงเสน่หา [Omegaverse] มี E-BOOK แล้วค่ะ

Y

กรงเสน่หา [Omegaverse] มี E-BOOK แล้วค่ะ

กรงเสน่หา [Omegaverse] มี E-BOOK แล้วค่ะ

lallalit/MMSi

Y

30
ตอน
67.3K
เข้าชม
167
ถูกใจ
80
ความคิดเห็น
386
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

กรงเสน่หา

/A/fter /B/oth /O/f Us [Omegaverse]

 

 

 

ในที่สุดผมก็ได้อยู่กับเขาอีกครั้งแต่ไม่ใช่ในฐานะพี่น้อง ไม่ใกล้เคียงคนรักอย่างที่ผมฝันให้เป็น กรงที่ขังเราไว้คือคำว่า 'สินค้า' กับ 'ผู้ซื้อ'

 

 

***

 

‘อ้าวคุณติณณ์ ทำไมวันนี้อุตส่าห์สละเวลาอันมีค่าโทรหาผมได้?’

“ไม่ต้องมาเล่นลิ้น คุณจะประชดผมหรือจะขายของ?”

‘ใจเย็นๆ ผมมันคนหน้าเงิน มีของก็ต้องขายทำกำไรสิครับ โอเมก้าลูกครึ่งนั่นน่าฟัดอย่าบอกใคร ขืนไม่ขายก็โง่’

คนเรา... ยอมรับหน้าด้านๆ งี้ก็ได้หรอ

พวกผีพนันชอบเข้าบ่อนต่อให้ต้องขายลูกเมียขายพ่อแม่กินก็ยอมขอให้ได้นับเลขสักตา สถาพรก็เป็นคนประเภทเดียวกันครับ ให้ค่าเงินหอมๆ เหนือสิ่งอื่นใด ไม่อย่างนั้นคงเก็บเด็กนั่นไว้เล่นเองไม่ยอมเอามาเร่ขายแบบนี้

โอเมก้าชายนั้นหายาก สวยอ่ะพอพบเจอได้แต่ที่ถูกเลี้ยงมาอย่างกะไข่ในหินแถมเป็นลูกครึ่งดูน่ารักแปลกตาอาจเป็นหนึ่งในแสนก็ได้

ของดีไม่ได้มีมาบ่อย

“ ‘ของ’ ที่คุณตั้งใจจะขายผมยังอยู่รึเปล่า?” ผมถามน้ำเสียงเข้มติดจะเร่งร้อนแม้แต่ตัวเองยังแปลกใจ ทำไมถึงได้ กระวนกระวายนัก ก็แค่ช่วยคนเคยรู้จักไม่เห็นต้องแคร์ให้มันมากนักเลย

‘ครับ ครบสามสิบสองทุกประการ’ ฝ่ายนั้นหัวเราะในลำคอก่อนขยายความ ‘ตอนแรกผมก็กะจะขายง่ายๆ เหมือนคนก่อนๆ แต่เด็กมันสวยเลยมีผู้หวังดีแนะนำให้ลองจัดประมูลดูเผื่อมีเสี่ยใจปล้ำเสนอเงินจำนวนมากแบบที่ผมได้ยินแล้วเข่าอ่อน ผมเลยทำตาม พอส่งรูปไปให้ลูกค้าเท่านั้นแหละทุกคนให้ความสนใจกันใหญ่ คุณติณณ์โทรมาได้จังหวะพอดีนี่ก็ใกล้ปิดประมูลแล้ว เห็นแก่คุณเป็นลูกค้าชั้นยอดไม่ต้องลงทะเบียน บอกตัวเลขมาได้เลย’

“เท่าไหร่แล้ว?”

‘สองแสน’

“สองแสน!” ผมทวนคำอย่างอยากไม่เชื่อหูตัวเอง ราคานี้ถือว่าสูงมากในตลาดมืด ไม่เคยมีใครทำสถิตทะลุเพดานแบบนี้มาก่อน นี่พวกมึงเคยดูข่าวกันมั้ยวะ จ้างมือปืนยิงใครซักคนใช้เงินแค่ห้าหมื่นเองนะโว้ยยยย

‘จ่ายครั้งเดียวสนุกได้ตลอดชีวิตผมว่ามันก็คุ้มอยู่นา ถ้ามีใครยอมจ่ายซักสามแสนผมเคาะขายปิดประมูลทันทีเลย ตอนนี้กำลังเสนอราคากันอยู่ คุณติณณ์ดูผ่านเว็บฯ ได้นะครับ’

อารมณ์ที่ไม่เคยดีอยู่แล้วของผมดิ่งลงท่อส้วมไปเลย ไอ้พ่อค้าหน้าเลือดมันทันคน มีประสบการณ์ไม่เบารู้ทันผมว่าสนใจ ‘ของ’ ชิ้นนี้เป็นพิเศษถึงได้ตั้งราคามหาโหดมารีดไถกัน “สองแสนสาม”

‘ไม่ได้ครับ’

ไอ้สถาพรยืนยันเสียงแข็งอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

ปกติถ้าเลียแข้งเลียขาลูกค้าเพื่อให้ได้กำไรซักเล็กน้อยมันก็เอาแล้ว

‘ของชิ้นนี้โปรไฟล์ดีไม่เคยผ่านงานแนวนอนมาก่อน แถมน่ารักเหมือนตุ๊กตาเป็นโอเมก้าลูกครึ่งอีกต่างหาก ผมคงให้ราคาต่ำเตี้ยเรี่ยดินไม่ได้ ถ้าคุณติณณ์สนใจแต่ไม่ทุ่มผมจะไปเสนอพวกตะวันออกกลาง ได้ยินมาว่าพวกมันเป็นเจ้าของบ่อน้ำมันใจปล้ำไม่เบา สวยเตะตาอย่างนี้ขายไม่ยากนักหรอก หรือคุณติณณ์คิดว่าคนที่ผมติดต่อซื้อขายด้วยมีแต่พวกกเฬวราก’

ผมเงียบจนตาแก่ที่รอคำตอบอยู่นานคงคิดในใจแล้วว่าอาจชวดลูกค้าไปอีกรายและอาจขาดทุนครั้งมโหฬาร ผมคลิ๊กเข้าไปดูเหลือคนที่ให้ราคาแข่งกันดุเดือดไม่ถึงสามราย แน่นอนว่ายอดคงไปไม่ถึงดวงดาวตามที่เจ้าหนี้คาดหวัง รับข้อเสนอของผมก็ยังฟันกำไรเหนาะๆ แต่จิ้งจอกเฒ่ามันกลมจนเกลี้ยง มันยอมเสี่ยง ผมเองนั่นแหละที่ต้องจ่าย

“ผมจะแน่ใจได้ยังไงว่าของยังใหม่ คุณไม่ได้ทำอะไรเด็กมัน?”

“โธ่ ใครๆ ก็รู้ว่าผมไม่เตะต้องของๆ ตัวเอง ผมเป็นพ่อค้ามีสัจจะไม่งั้นจะยืนอยู่ในวงการนี้ได้ยังไง เอ้าถ้าไม่ซิงผมยินดีคืนเงินให้เท่าตัว”

ได้ยินมันสัญญาผมค่อยวางใจ เปล่า...ไม่ได้หวังเด็ดดมเด็กนั่นเหมือนพวกเฒ่าตัณหากลับที่ยังแย่งกันให้ราคาในเว็บ แค่อยากใช้หนี้บุญคุณบุพการีอีกฝ่าย ครั้งหนึ่งผมเคยได้มือคู่นั้นโอบอุ้มราวกับลูกในไส้อะไรที่พอจะตอบแทนครอบครัวแม็คคาร์ทนี่ได้ผมจะทำ

“สามแสนขาดตัว”

‘ขาย!! ต้องให้ได้อย่างนี้สิคุณติณณ์ แบบนี้ไงผมถึงชอบทำธุรกิจกับคุณ’

 

***

 

 

สวัสดีจ้า นี่ไรท์เองแฮะๆๆ ทีแรกเราชั่งใจว่าจะลงในคลังshort novels ดีมั้ยแต่เนื้อหาค่อนข้างยาวค่ะ ครึ่งเรื่องก็ปาไป90หน้าแล้วเราเลยมาเปิดแยกต่างหาก เรื่องนี้เป็นนิยายรักที่เราเขียนค้างไว้นานมาแล้ว ความท้าทายคือเส้นเรื่องเดิมไม่ใช่ Omegaverse เลย อีกอย่างเราลองเปลี่ยนมาเขียนแบบ Point of view(การเล่าเรื่องจากมุมมองตัวละครหนึ่ง)ซึ่ง... ยอมรับว่าไม่ค่อยถนัดแต่จะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ ใครชอบไม่ชอบยังไงก็คอมเม้นติชมกันได้เลยนะคะ เรื่องนี้น้องเคะน่ารักค่ะ

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ

 

P.S. นิยาย ชายxชาย นะคะ ตัวละคร สถานที่ เกิดจากจิตนาการของผู้แต่งโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน อาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสม เพศ ความรุนแรง การใช้ภาษา ผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่าสิบแปดควรได้รับคำแนะนำ

 

ประกาศ

 

กรงเสน่หาในรูปแบบ E-BOOK มีให้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว เย้ๆๆ!!!

โดยแบ่งเป็นเนื้อเรื่องหลัก 476 หน้า และตอนพิเศษ 'ใต้เตียงมาเฟีย(กลับใจ)&เมียของเขา' (โดยในตอนพิเศษรี้ดฯ จะได้พบกับน้อง 'น้ำอุ่น' ทายาทคุณติณณ์ บอกใบ้ให้แค่นี้ฮิฮิ) จำนวน 28 หน้า รวม 506 หน้า

 

จากราคาปกติ 295 บาท ตอนนี้จัดโปรโมชั่นลด10% เหลือ 265 บาท ถึงกลางเดือนกันยายนศกนี้เท่านั้นนะคะ

ที่Mebmarket.comจ้า

 

 

 

 

 ประกาศเพิ่มค่าาาาา

 

เนื่องจากนิยายจบแล้วและวางจำหน่าย(ในแบบอีบุ๊ค) ไรท์ติดเหรียญที่ READAWRITE กับ FICTIONLOG ด้วยเลยจะขอลบตอน(บางตอน)ทิ้งนะคะ รี้ดท่านใดสนใจตามไปอ่านได้ทั้งสองเว็บที่กล่าวมาข้างต้นจ้าาา

 

ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว