เมียราชโองการ(omega verse)
22
ตอน
41.5K
เข้าชม
149
ถูกใจ
89
ความคิดเห็น
457
เพิ่มลงคลัง

คำโปรย

โอเมก้าต้องสวยน่ารักบอบบางน่าทะนุถนอม แต่สำหรับ รองแม่ทัพสมิงดำแห่งทิศปัจจิมหาใช่ไม่ ทั้งแข็งแกร่งการรบเลืองลือจนศัตรูต้องหมอบกราบแต่จำต้องแต่งกับจอมทัพอฆเดชาแห่งทิศบูรพาตามราชโองการ(แฟนตาซีไทยแท้) บุรุษเกิดมีกลิ่นหอมชวนให้ชายผู้ปราดเปรื่องใคร่เสพสมจนเกิดความโกลาหล แลยังเกิดวิปลาสยิ่งกว่าเดิมเมื่อบุรุษท้องได้ซึ่งเป็นเรื่องน่าอัศจรรย์ใจและขมขื่นแก่บุรุษที่ถูกตราหน้าว่าเป็นพวกลักเพศ (ลักเพศ =โอเมก้า)

 

เมียราชโองการ

 

" กูจักให้พ่ออฆแลพ่อนิลราชตกแต่งกันเสียมันมีลูกเมื่อใดให้ลูกมันหมั่นหมายกับหลานข้าเสีย หลานเราทั้งสามจักได้เป็นทองแผ่นเดียวกัน"

 

ราชโองการจากพระโอษฐ์พ่อเจ้าอยู่หัวมหาคชสารเทรวะราชา หมายหมั่นปั้นเหมาะให้มหาอัครเสนาบดีทั้งสองฝั่งผู้เป็นดั่งสหายรักแลตนเป็นทองแผ่นเดียวกัน

 

จอมทัพอฆ(อะ-คะ)เดชาแห่งแดนบูรพา(อัลฟา)บุตรชายของอัครมหาเสนาบดี(สมุหนายก)ตระกูลครุฑาวิรุณปัก

 

"ข้าอยากได้เมียที่สามารถร่วมรบเคียงบ่าเคียงไหล่กับข้าได้ เมียที่แข็งแกร่งปกป้องตนเองได้โดยมิต้องให้ข้าผู้นี้ปกปัก ยามศึกสามารถจัดการอาหารในกองทัพโดยมิขาดตกบกพร่อง"

 

แม่ทัพหนุ่มยิ้มกริ่มจักหาได้หรือ หญิงหรือชายลักเพศบอบบางอ้อนแอ้นเสียปานนั้น งมเข็มในมหาสมุทรยังง่ายเสียกว่า หายากเยี่ยงนี้ข้าต้องขยี้ให้ถอนพระทัย

 

"แล้วก็นะขอรับข้ามิชอบเด็กวุ่นวายเพราะเยี่ยงนั้นข้าจักแต่งกับคนอายุอานามของคนผู้นั้นต้องเท่าข้าผู้นี้หาได้รึไม่ขอรับหากหามิได้ข้าจักมิแต่ง"

 

รองแม่ทัพสมิงดำแห่งแดนปัศจิมตระกูลพยัคฆ์สมิงเมฆา(โอเมก้า)บุตรชายแห่งอัครมหาเสนาบดี(สมุหพระกลาโหม)

 

"ข้าจักแต่งกับผู้ที่แกร่งกว่าข้าเท่านั้น แลข้ามิยอมเป็นน้อยผู้ใดเด็ดขาด"

 

สมิงดำแห่งแดนปัศจิมเอ่ยวาจามิใคร่ออกเรือนกับผู้ใดครองตัวร้างคาเรือนจนอายุอานามเลยวัยออกเรือน  เหตุตั้งตัวมิทันเมื่อรู้ตัวว่าเป็นลักเพศก็วัยเข้า 18 ขวบปี จิตใจมิอาจรับได้หากต้องออกเรือนเป็นเครื่องมือทำลูกให้แก่ผู้ใด แลบัดนี้ยิ่งถูกกล่าวขวัญว่าเป็นลักเพศผู้แกร่งกล้าชาญชัย เหี้ยมโหดไร้ปรานีทั้งที่ตนเป็นแค่คนเด็ดขาดเท่านั้นเหตุไฉนต้องปรักปรำว่าตนโหดร้ายด้วย

   

 เสือดำตัวน้อยของพี่ครุฑ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

พระเอก 

 

 

อฆ   ครุฑาวิรุณปัก แม่ทัพแห่งแดนบูรพา (อัลฟา) เผ่าพันธุ์ครุฑอันเกรียงไกร สมญานามจอมทัพอฆเดชาได้มาจากความปราดเปรื่องทั้งด้านศาสตร์การรบการศึกสงครามการจัดการดูแลเศรษฐกิจแลบ้านเมือง หนึ่งในแม่ทัพสวรรค์ทั้ง 9 บุตรชายคนเล็กของอัครมหาเสนาบดีสมุหนายกผู้เป็นดั่งมันสมองของอาณาจักร

 

"เป็นแค่พวกลักเพศอย่าริอ่านทำตัวหยิ่งผยองกับข้าผู้ซึ่งเป็นสามีของเอ็ง"

 

"เมียรักของข้าวางใจเถิดข้ามิใช่คนขลาดเขลาเบาปัญญา"

 

นายเอก

 

นิลราช พยัคฆ์สมิงเมฆา (โอเมก็า) เผ่าพันธุ์พยัคฆ์สมิงดำที่ได้รับจากมารดา บุตรชายคนรองแห่งอัครมหาเสนาบดีสมุหพระกลาโหมผู้กอบกุมอำนาจทางทหารทั้งหมดไว้รับราชการเป็นถึงรองแม่ทัพสมิงดำแห่งแดนปัศจิมถึงแม้นจะได้อวยยศเป็นขุนพลสวรรค์ทั้ง 9 แต่ด้วยความที่ตนเป็นพวกลักเพศมีช่วงเวลาอันอ่อนแอดั่งหญิงจึงต้องอยู่ภายใต้การดูแลของจอมทัพภคินผู้เป็นพี่ชาย

 

"ถึงข้าจักเป็นลักเพศหากแต่ศักดินาของข้าเป็นถึงหนึ่งในแม่ทัพสวรรค์เฉกเช่นเดียวกับท่านหาได้ต่ำศักดิ์ดังท่านกล่าวหาไม่ รึท่านจักบอกว่าผู้โดนกล่าวขวัญว่าขุนพลสวรรค์นั้นต่ำศักดิ์หึๆ" ยิ้มกวนประสาทท่านแม่ทัพพลางยืนกอดอกมองท้าทาย

 

"ท่านเชื่อฤๅว่าข้าทำร้ายน้องยา"

 

 

โลกแฟนตาซีที่มีเหล่าอมนุษย์อาศัยกันอยู่อย่างสงบ ทั้งนาคา ครุฑา ยักษาอสูร มัจฉา กินนรกินรี วานร กุมภิล แลอีกมากมาย ทั้งคุณไสยเวทมนตร์ อาคมต่างๆ

 

นายเอกก็จะแมนสุดๆเพียงแค่เป็นโอเมก้าแค่นั้นที่ยอมรับให้เป็นนายเอกได้ นิสัยก็จะร้ายลึกบางครั้งก็แสดงความร้ายกาจออกมาตรงๆตามประสารองแม่ทัพผู้เด็ดขาด  พระเอกฉลาดไม่โง่หรือหูเบาเชื่อคนง่าย  หวานๆขมบ้างกัดกันบ้าง sm กันบ้างตามประสาผัวเมียถูกบังคับให้แต่งงาน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว