น้ำผึ้งเก่า
25
ตอน
17.7K
เข้าชม
122
ถูกใจ
56
ความคิดเห็น
56
เพิ่มลงคลัง

“คุณบ้าไปแล้วหรือไง ทำอะไรป่าเถื่อน ทำเหมือนคนไม่มีการศึกษา นึกถึงหน้าผมบ้าง” ตรัสพูดกับภรรยา หลังจากที่ทราบเรื่องว่าเกิดเหตุการณ์ตบตีกัน เขาจึงให้คนไปรับตัวภรรยากลับมาเพราะอาย

“แล้วคุณล่ะ นึกถึงหน้าฉันบ้างไหม ฉันเป็นเมียคุณนะ คุณเอาผู้หญิงไปทั่วจนผู้หญิงพวกนั้นกับคนในสังคมหัวเราะเยาะฉันทุกวัน เขาพูดว่าฉันโง่ ให้ผัวสวมเขา” พูดไปน้ำตาคลอไป

“ทนไม่ได้ก็หย่า ผมไม่ได้อยากแต่งแต่แรก เอาสิ หย่าเลย หย่า”

แก้วเก้า วงษ์แก้วมรกต อายุ 28 ปี หญิงสาวรวย สวย ด้วยศัลยกรรมแต่ดันอาภัพเรื่องรัก รักคนที่เขาไม่ได้รัก หล่อนจึงต้องลงทุนแปลงโฉมตนเอง เพื่อทำให้ชายหนุ่มที่หลงรักในวัยเรียนมาสนใจเธอ แม้ต้องแลกด้วยวิธีอันสกปรกก็ยอม แต่แล้วเมื่อเข้าสู่วิวาห์กับบุรุษในฝัน ความฝันกับไม่เป็นดังฝัน เขาร้ายกาจเขาปฏิเสธน้ำใจ เขาทำร้ายหล่อนอย่างไรเยื่อใย

ตรัส ตฤณภาคย์ อายุ 28 ปี ชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ตั้งแต่เลิกรากับหญิงคนรักเขาก็ไม่เคยคิดปลงใจกับใครอีกเลย จนเมื่อมาพบแก้วเก้า หญิงสาวที่เขาหวังเด็ดดมแล้วทิ้งเช่นดอกไม้ริมทางทั่วไปกลับไม่เป็นดังคิด หล่อนยากที่จะสลัดด้วยเหตุผลทางธุรกิจเขาจึงจำยอมเข้าวิวาห์กับเธอ ในคราแรกเขาก็มองเธอเป็นของสวยงาม แต่เมื่อชีวิตหลังวิวาห์ความสวยงามตรงหน้ากลับทำให้รู้ว่าหล่อนช่างร้ายกาจ ร้ายกาจจนเขาแทบอยากจะโยนเธอทิ้งไปให้พ้นๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว