ผัวเด็กจอมโหด yaoi (โหด มันส์ ฮา เซ็กส์ เอกซ์แตก) 18+

Y

ผัวเด็กจอมโหด yaoi (โหด มันส์ ฮา เซ็กส์ เอกซ์แตก) 18+

ผัวเด็กจอมโหด yaoi (โหด มันส์ ฮา เซ็กส์ เอกซ์แตก) 18+

KO.R

Y

63
ตอน
664K
เข้าชม
1.08K
ถูกใจ
496
ความคิดเห็น
1.94K
เพิ่มลงคลัง

 

ผัวเด็กจอมโหด18+

By KO.R

เมื่อโชคชะตาพัดพาเกย์สาวโสดหน้าใสที่เพอร์เฟกต์แทบทุกเรื่อง แต่เสียอยู่อย่างเดียวคือเรื่องความรักที่นางก่อคดีไว้อย่างมากมาย ให้มาพบกับหนุ่มน้อยไฟแรง สุดเท่ น้องใหม่ในมหาลัยแห่งหนึ่ง

 

ก็ทำให้หัวใจของ “เช” หนุ่มหน้าหวาน รูปหล่อ ที่ฉีกอกสาวเล็กสาวใหญ่ในรั้วมหาลัยออกเป็นชิ้นๆ เต้นแทบระเบิด เสียงหัวใจของเชสั่งให้เขาทำสารพัดวิธี เพื่อจับ “พุท” เด็กหนุ่มเฟรชชี่ปี 1 สุดหล่อ เท่และมาดแมน  มาเป็นของเขาให้ได้ ซึ่งเธอเองก็ได้การช่วยเหลือจากเพื่อนกะเทยและชะนีของเธอ จนจับเขาได้อยู่หมัด แต่เมื่อทั้งสองได้มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เชกลับพบว่า พุท นั่นมีนิสัยอย่างหนึ่งที่ไม่ค่อยดี เพราะ

Heโหดมาก!! และโหดมากเกินกว่าที่เชจะทำใจอยู่ด้วยไหว เชจึงเริ่มหาทางวิ่งออกไปจากความสยดสยองนี้ จนเกิดเรื่องเข้าให้ เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ  ต้องติดตาม...

ฝากนิยายเรื่อง “ผัวเด็กจอมโหด18+” ด้วยนะคร้าบ

บทสัมภาษณ์ตัวละคร

ตัวละครหลัก

1)     “เชตุวัน ธัญญทรรศ” หรือ “เช” นักศึกษาพยาบาลปี 3 ในมหาลัย  หนุ่มหน้าหวาน หน้าเด็ก ขี้เกียจ แต่เรียนเก่ง หน้าสวย แต่ขี้เลือก คนคุยเยอะ แต่ขี้เบื่อ

 

 

W : “เขาบอกว่า  เรื่องความรักของเชนี่เหม็นหึ่ง เลยใช่ป่าว”

เช : “ใครบอกกกก (หัวเราะ) ไม่จริงงงงเลยยย เอาจริงๆนะ เชอะอยู่ของเช และเขาก็มายุ่งกับเชก่อน ทั้งนั้น แต่คนที่เสียหายที่สุดคือเชนี่แหละ เฮ้อ คนสวย เบื่อ!!”

 

2)     “พุทธิชัย ประเสิร์ฐสิน” หรือ “พุท” เด็กปี 1 สุดเหี๊ยว แมนสุด หล่อสุด และเท่สุด สมาชิกแก๊งค์แมวเหมียวสายโหด เหยียบไม่เลือกหน้า ใครเห็นก็ต้องบอกว่า นี่แหละ ผู้ชายแท้ๆ ไม่มีทางเป็นอย่างอื่นเด๊ดดขาด แต่ก็นั่นแหละคุณผู้โช้มมม...

 

 

 

W : “ชอบเล่นบาส เล่นเกม คบเพื่อนผู้ชาย บอกว่าตัวเองเป็นผู้ชาย แต่มีแฟนเป็นผู้ชาย!! นี่จะยังให้พี่คิดว่าน้องเป็นผู้ชายอยู่ป่าวอะ”

พุท : “แล้วแต่พี่จะคิดเลยพี่ ผมไม่สนวะ”

 

ตัวละครอื่นๆ

3)     “แมน” เพื่อนชายสุดเท่ เจ้าของฉายา “ของดีมีต้องโชว์” เพื่อนซี้สุดกวนของพุท ผู้นำแก๊งค์แมวเหมียว หัวโจ๊กในการเปิดสนาม ดวลเกม เรื่องเรียน ไม่มุ่ง พุ่งแต่มันส์ นั่นคือคอนเซ็ปต์

 

 

 

 

4)     “มายด์” เพื่อชายสุดCute เล็ก ล่ำ ปล้ำง่าย เจ้าของฉายา “หล่อเหี้ยๆเตี้ยช่างแม่ง”  สมาชิกแก๊งค์แมวเหมียวลำดับ2 ดูเอ๋อสุดในแก๊งค์ละ

 

 

 

และแก๊งค์นางฟ้าที่จะมาช่วยเช มัดใจพุท และสร้างความปั่นป่วนและหายนะ ประกอบด้วย

5)     “คิม” หรือ "คิมเบอรี่" กะเทยสาวสวยแปลกแห่งคณะ  ตลก เฟรนลี่ เรื่องเรียนไม่ค่อยอิน แต่เรื่องความมั่นหน้า เกินร้อย

 

 

W : “ขอสามคำให้กับ เช”

“อีเชเนี่ยนะ แรดดดด ผู้ชายนะเสร็จมันหม๊ดด มันสวย มันเลยขายดี๊ แต่เลวสุดละอีนี่”

W : “เกินแล้วคะ555”

 

 

6)     “ยิม” กะเทยผู้เรียบร้อย ชีวิตของหล่อนเกิดมาเพื่อจะเป็นกุลสตรีไทย และเป้าหมายนั้นที่นางจะไปให้ถึง นางเอ๋ออยู่นะ แต่อยู่ด้วยก็สบายใจดี

 

W : “สวยมากกก แต่ทำไมยังไม่มีแฟนสักที”

“ คะ อะไรนะ (หัวเราะ) อ๋อ ก็อาจจะเป็นเพราะว่าคนที่เข้ามาเขายังไม่ใช่คนที่เราคิดว่าเราอยู่ด้วยแล้วเรามีความสุขมั้งคะ (ยิ้มตาใสปิ๊ง)”

W : "ยิมกับเช นี่ใครสวยกว่ากัน"

"เช จะได้กินเยอะกว่า (หัวเราะ) กูล้อเล่นนะอีเช ก็สวยเท่ากันมั้งคะ แล้วคิดว่าไงอะ"

 

7)     “ต้อย” สาวเจ้าของเสียงแปดหลอด จอมเว่อ นางไปอยู่ตรงไหนเขาก็จำได้ เพราะเสียงของนาง นางเป็นคนเข้าใจโลก เป็นกูรูเรื่องผู้หญิง ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ผู้หญิงแคร์ส่วนใดที่สุด นางสาธยายได้หมด เก็บรายละเอียด ใส่ใจเพื่อนทุกคน

 

 

W : “มีคนบอกมาว่า หน้าของคุณเดินทางไปมากกว่าอายุ คุณคิดว่าอย่างไร”

“ คนพวกนั้น ไม่เคยมีอิทธิพลกับดิชั้นคะ ดิชั้นไม่เคยรู้ร้อนรู้หนาวใดใด ดิชั้นเชื่อว่าดิชั้นเดินทางไปกับวันเวลา ถึงแม้ยิ่งอายุเพิ่ม แต่ความสวยซื้อได้ด้วยเงินคะ จบ แยกกกก”

 

 

!!“ไอ้นั่นมันเป็นใคร! กูถามม..”!!!

 

 

 

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

KO.R ฝากติดตามด้วย นิยายเรื่อง ผัวเด็กจอมโหด18+ ด้วยนะครับ โหด มันส์ ฮา สมชื่อแน่นอน! 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว