very! very! lover รักล้นๆคนต่างมิติ

Y

very! very! lover รักล้นๆคนต่างมิติ

very! very! lover รักล้นๆคนต่างมิติ

sweet

Y

18
ตอน
5.71K
เข้าชม
50
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง

 

สวัสดีค่าาา วันนี้มาพบกับ sweet อีกแว้ววว

หลังจากที่นิยายเรื่องก่อน sweet คิดว่ามันไม่ค่อยโอเคเลยทำการลบเรื่องเป็นที่เรียบร้อย อยากจะขออภัยงามๆกับรี้ดที่น่ารักที่กำลังติดตามผลงานนะคะ ยังไงก็ต้องขอโทษสำหรับเรื่องที่แล้วที่ไรท์ฝืนที่จะเขียนต่อไม่ไหวเพราะไรท์ว่า พล็อตเรื่องที่ลบไปมันแปลกๆรู้สึกไม่ค่อยเข้าถึงอารมณ์เท่าไหร่จึงได้ทำการลบไป ยังไงก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ

แล้ววันนี้!! ไรท์จะมาทำการชดเชยสำหรับเรื่องที่แล้วโดยการ ทำเรื่องใหม่ให้นะค่าา เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการหลงยุค แต่! ยังเป็นวายนะค่ะ แล้วสำหรับใครที่หลงเข้ามาในเรื่องนี้ ถ้าไม่ชอบเกี่ยวกับชายรักชายโปรดกดออกได้เลยค่ะ แต่ถ้าชอบ ขอเสียงติ่งสาววายหน่อยค่าาา ยังไงเรื่องนี้ไรท์จะทำให้สุดความสามารถเล้ยย และสัญญาว่าจะไม่ลบเรื่องนี้แน่นอนค่ะ ยังไงไรท์ก็ขอกำลังใจจากรี้ดที่น่ารักทุกคนด้วยนะคร้าบบบบบ เดี๋ยวเอาน้ำจิ้มไปก่อนเน้อออ

.....................................

เพราะเหตุการณ์ที่จากมาทำให้คนอย่าง 'ฉีเยว่ ที่ไม่เคยลืมเหตุการณ์นั้นไม่เชื่อในความรักอีกต่อไป อีกทั้งเมื่อโผล่มาในที่ที่ไม่คุ้นเคยทั้งๆที่สมควรตายแล้วตกนรกไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดกลับมาอยู่ในที่ที่ไม่มีบันทึกในประวัติศาสตร์ของจีนแม้แต่แอะเดียวและยังมีเหตุการณ์ที่ทำให้คนมีความอดทนสูงอย่างฉีเยว่หมดความอดทนลงตั้งแต่โผล่เข้ามายังไม่ถึงสามนาที

......................................

"นี่ๆๆๆอยากกิน...ยำมาม่า" ฉีเยว่ได้กล่าวไว้

"อันใดคือยำมาม่า" บุคคลปริศนาถาม

"อยากกินมะ เดี๋ยวจะทำ" ยักคิ้วหลิ่วตา

"อือ...แล้วแต่เจ้าเลย"

ตกดึก

ปู๊ดดด! ป๊าดดดด!

"ฉีเยว่!!!!!!!!!!!!!"

"โอ๊ะ!ขอภัยข้าทำผิดสูตร โฮะๆๆๆ"

...อาเมน...


 

 

ฮุฮุๆๆๆ

......................................

 

แล้วเจอกันน้าาา ม้วฟฟฟฟ!!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว