กลลวง สัญญาแค้น
4
ตอน
1.51K
เข้าชม
25
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

 

ภัทรรินทร์  พิพัฒน์ทวงค์สกุล

หญิงสาววัย  30 เป็นพี่คนโตของตระกูลพิพัฒน์ทวงส์สกุล ที่มีพร้อมทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นหน้าตา สถานะ และความฉลาก แต่ใครจะรู้ว่าภายใต้หน้าสวยจะมีความแค้นผู้หญิงที่ทำให้คนรักของเธอจากไปอย่างไม่มีวันกลับมาอีก  เธอต้องการให้ผู้หญิงคนนั้นชดใช้และเจ็บปวดกว่าเธอเป็นร้อยเท่า ถ้าผู้หญิงคนนั้นเดินระมัดระวังในการข้มถนนกว่านี้คนรักของเธอก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับเธออย่างมีความสุขแล้ว

 

จำใส่สมองเธอไว้นะว่าเธอมีค่าแค่ตอนอยู่บนเตียงเท่านั้น ไม่มีใครเขาเอยากได้ไปเป็นแม่ของลูกหรอก อย่าคิดจะจับน้องฉันเด็ดขาดไม่งั้นเจอดีกับฉันแน่น

 

<<<<<<<<<<

 

กมลชนก ไพพิพัฒน์

หญิงสาววัย 26 ปี เป็นพนักงานบริษัท เป็นคนเรียบร้อย พูดจาอ่อนหวาน ใครอยู่ก็หลงใหลในรอยยิ้ม แต่.ตั้งแต่วันนั้นที่เกือบตายเพราะมีผู้หญิงรถมาด้วยความเร็วจนเกือบชนเธอ แต่โชคร้ายที่ผู้หญิงคนนั้นหักหลบเข้าข้างทางและผู้หญิงคนนั้นเสียชีวิตทันที ตำตรวจสรุปคดีว่าผู้หญิงคนนั้นเมาแล้วขับ จากวันนั้นเธอก็นอนฝันร้ายมาตลอดเกือบ 1 ปี

 

ใช่ผู้หญิงอย่างฉันไม่มีใครเอาไปทำเมียหรอก แล้วฉันก็ไม่เคยคิดจะจับคุณพิมพ์ด้วย ปล่อยฉันนะฉันเจ็บ ภัทรรินทร์จับข้อมือกมลชนก ลากมาไปที่เตียง

ถ้ารังเกียดฉันจะมาทำแบบนี้ทำไมค่ะ เพราะเธอเป็นที่ระบายอารมณ์ของฉันไงจำใส่สมองไว้ ว่าฉันคนเดียวที่มีสิทธิ์ในตัวเธอถ้าฉันเห็นเธออยู่ใกล้น้องฉันอีกเธอรู้ใช่ว่าต้องเจอกับอะไร

 

<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

 

 

 

เกดมณี  อนันตระกุล

หญิงที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวของภัทรรินทร์ในไม่กี่วันข้างนี้ แต่ความโชคร้ายมาทำให้เธอจากคนรักไปอย่างไม่มีวันกลับมาเป็นเจ้าสาวให้คนรักได้อีก เหตุเพราะเธอไปวันสละโสที่เพื่อนรวมกันจัดขึ้นให้และเกดมณีดื่มมากเกินไปจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุ

 

ณ ร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง ที่แสนจะโรแมนติกเพราะภัทรรินทร์ตั้งใจจะขอแฟนสาวแต่งงานในวันนี้

ทำไมพี่ภัทรมาทานข้าวเย็นที่ล่ะค่ะ เพราะปกติเธอจะชอบกินข้าวที่บ้านมากกว่าทานข้างนอก เพราะวันนี้เป็นวันพิเศษไงค่ะที่รัก  ภัทรรินทร์ยื่นมือมาจับมือแฟนสาวไว้ แล้วเดินมานั่งคุกเข่าต่อหน้าแฟนสาว พี่ภัทรรักน้องเกดนะค่ะะที่รัก แต่งงานกับพี่ภัทรนะค่ะ เกดมณีดีใจจนพูดไม่ออกพร้อมน้ำตาแห่ความสุข ไม่ร้องนะคนดี เกดตกลงค่ะพี่ภัทร เกดรักพี่ภัทรนะค่ะ พี่ภัทรสัญญาได้ไหมค่ะว่าจะรักเกดแค่คนเดียว สัญญาด้วยหัวใจของพี่เลยค่ะ

 

 

<<<<<<<<<<<<<<<<<<

 

พิมพ์พิภัทร พิพัฒน์ทวงค์สกุล

หญิงสาววัย 26 ปี น้องสาวของภัทรรินทร์ ที่ไม่ชอบงานบริหาร เธอเป็นคุณหมอทำงานที่โรงพยาบาลเอกชลแห่งหนึ่งเป็นคนร่าเริง ชอบกวนและพูดจาไม่น่าฟังเฉพราะบางคนที่เธออยากจะแกล้ง

 

 

คุณมลไม่สนใจคำพูดพี่ภัทรมากหนักนะค่ะ ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณมลอยากให้พิมพ์ช่วยอะไรหรืออยากระบายอะไรพิมพ์พร้อมรับฟังเสมอนะค่ะ พิมพ์พิภัทรเลื่อนมือมาจับมกชนกแน่ราวกับว่ากำลังให้กำลังใจ

นี่คุณฉวยโอกาสกับเพื่อนฉันหรอห้ะ ปล่อยมือเพื่อนเด๋วนะ คนคิดอกุลสนแบบนี้คุณคิดได้แค่นี้หรอ หน้าตาไม่สวยยังปากเสียอีก นี่ยายหมอบ้ามีสิทธิ์มาว่าฉันย่ะ

เธอว่าใครไม่สวย

ก็ว่าแถวนี้ไง

 

 

<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

 

 

พราวแพร พันไพวัย

หญิงสาววัย 26 ปี เพื่อนสนิทของกมลชนกเพียงคนเดียว เป็นคุณหมอด้านศัลยกรรม เป็นคนอารมณ์ดี รักเพื่อน ชอบความสวยความงาม เธอจึงเรียนด้านนี้แต่บอกไว้ก่อนนะเธอไม่ทำอะไรหน้านี้ธรรมชาติค่ะ

 

 

ยายหมอบ้า ยายหมอปากเสีย คิดว่าตัวเองสวยรึไงมาว่าคนอื่นไม่สวย ถ้าวันไหนตกหลุมรักฉันขึ้นมาฉันเล่นตัวให้หนักเลยค่อยดู

งั้นก่อนที่ฉันจะตกหลุมรักคุณเรามาวัดใจกันหน่อยไหมว่าใครจะตกหลุมรักใครก่อน พิมพ์ภัทรเดินเข้าไปหาพราวแพรช้า จนพราวแพรถอยหลังชิดต้นไม้ในสวน ตอนนี้ใบหน้าสองติดชิดกันแค่กระดาษบางกั้น หมอบ้าออกไปนะ แน่ใจว่าอยากให้ถอยออก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว