My Cat รักนะไอ(แมว)ดื้อ
23
ตอน
78K
เข้าชม
247
ถูกใจ
126
ความคิดเห็น
421
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

My Cat

รักนะไอ(แมว)ดื้อ

**ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันด้วยนะคะ^^**

 

 นิยายเรื่องนี้เป็นแนว ชาย x ชาย นะคะ ถ้ารับไปไม่ได้กดออกค่ะ

ช่วยคอมเม้น กดถูกใจเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ ^^

 

ไมนอส(นอส)

 

 

นอส(คน) : ป๋าาา~ นอสอยากกินติม

เวย์ : กินติมกูก่อนมั้ย

นอส(คน) : งื้อออ

 

 

เวย์

 

 
เวย์ : แมวกินข้าว

นอส : เมี๊ยววว #อ้อน

เวย์ : หึๆ

 

 

         ##กระทู้ปัง MYWAY กลุ่มคนคลั่งเฮียเวย์##

#=โพสต์วันที่ 12/02/59

#รูป

วันนี้เจ๊หนมหวานไปเดินเล่นกับเพื่อนๆชะนีที่ตลาด ชะตาและดวงอันน้อยนิดของชั้นทำให้มาเจอกับเขา กรี๊ดหนักมากค่ะ ><  เจ๊กรี๊ดจริง ๆ เฮียแกหันมาขมวดคิ้วใส่ โอ้แม่เจ้า คนอะไรขนาดหงุดหงิดก็ยังหล่อเลย #บุพเพค่ะบุพเพ

.

.

#=โพสต์วันที่ 28/02/59

#รูป

เรื่องใหญ่แล้วค่ะ ใหญ่มากมายขายกล้วยแขก ตอนนี้เฮียเวย์ย้ายมาทำงานที่ภูเก็ตแล้วนะใครยังไม่รู้บอกต่อค่ะ  ผู้บ่าวของเจ๊ขาวๆดีไม่ชอบ ชอบตากแดด ผิวแทนก็ได้หุ่นนางก็เจ๊ก็ชอบบบบบบบ

.

.

.

#=โพสต์วันที่ 15/03/59

เดี๋ยวๆ ๆ  มีติ่งชะนีน้อยรายงานเจ๊มา คืนนี้เวลา 22.45 น. สัมมีสุดหล่อของเราลงแข่งรถอ่ะแกรร~ -..- ไม่นะเจ๊ไม่ได้หื่น เจ๊ไม่ได้คิดไปเองคนเดียวใช่มั้ย ว่าในรูปเจ๊เห็นเป้านั้น…… มันแน่นมากเลยค่ะคุณขา เลือด ขอเลือดเจ๊ด่วนๆๆๆๆ

 

#=โพสต์วันที่ 18/03/59

ฮัลโหลชะนี เก๊งน้อยหอยสังข์ ตบหน้าเจ๊หนมทีว่านี่ไม่ใช่เรื่องจริงใช่มั้ย #รูป   ชะนีนางนี้คือใครคะ???  WHO’S SHE?? ช็อคมากค่ะบอกเลย รายนี้ก็สวยไม่ต่างจากคนก่อนที่เข้ามาขัดขวางความรักของเรา ชิๆ  แหล่งข่าวสืบมาแล้วนะ ชะนีรายนี้ ชื่อขึ้นต้นด้วย ม จร้า เราต้องตามสืบกันต่อไป แอนตี้หนักมาก #สาปส่งชะนีชื่อย่อมอ

.

.

.

#=โพสต์วันที่ 13/04/59

สวัสดีชะนี และเก้งทั้งหลาย วันนี้วันดีปีใหม่ไทย อะไรๆมันก็จะดี โดนสาดน้ำกันมาชุ่มปอด ตอนนี้ขอสาดด้วยเลือดค่ะ  กรี้ดดดดดดด  #รูป   แกรรร อะไรจะดีเท่าได้ดูสัมมีเวย์ของพวกเราถอดเสื้อเล่นน้ำสงกรานที่ป่าตองล่ะคะ งานดีมาก แต่มันจะดีกว่านี้ถ้ามันไม่มีชะนีชื่อย่อม.

 

#=โพสต์วันที่ 29/09/59

#รูป  อะไรจะน่ารักขนาดนี้ เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าเฮียเลี้ยงแมวด้วย กรี้ดดดด  น้องชื่อไรคะ? เจ๊อยากเป็นแมวจัง จิได้คลอเคลีย ลูบไล้ ไซร้คอ หึยยย  >< เขิล

 

 

#=โพสต์วันที่ 9/02/60

อ่าวๆ ๆ  ไชโยๆ สะใจค่ะชะนีชื่อย่อม. นางโดนเฮียเทแล้วจร้า  สัมมียังไงก็เป็นสัมมี ฮิ้วววว

 

“ เฮ้ยไอเวย์ กูเพิ่งรู้นะเนี่ยว่ามีกระทู้นี้อยู่ด้วย เชี้ย กูโครตขำเลยวะ55555”

“ …..ไร้สาระว่ะ”

สวัสดี ผมชื่อ เวย์ ชื่อจริงของผมไม่ต้องรู้หรอกขี้เกียจพูดเยอะ นั้นแหละครับอย่างที่ในกระทู้นั้นบอกมา ผมคบกับมิลแฟนคนล่าสุดของผม ว่าผมเลวก็ได้ที่ผมเลิกกับเธอเพราะผมดันรักคนๆหนึ่งเข้าอย่างจัง เขาเป็นคนน่ารัก ขี้อ้อน น่าเอ็นดู ฟังไม่ผิดหรอก เขาเป็นตัวผู้  หึๆ ผมหมายถึงแมวน่ะ

 

##ช่วยคอมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ##

 

 

youtube

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว