[งดอัพ]โฉมงามครึ่งอสูร
3
ตอน
2.25K
เข้าชม
29
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

ข้าเกิดมาจากอะไร ก็หารู้ได้ไม่

พี่กระต่ายน้อยบอกว่าข้าตกลงมาจากฟากฟ้า แสงสีชมพูโอบล้อมตัวข้ามาพร้อมกับกลิ่นหอมของนางฟ้าและตระกร้าสานที่ตอนนี้คงกลายเป็นที่นอนของแมวปีศาจสักตัว

ข้านะอยากรู้ว่าโลกมนุษย์เป็นยังไง พี่สาวงูแสนสวยบอกว่าโลกมนุษย์นั้นน่ากลัว มีแต่คนโกหกหลอกลวง จ้องแต่จะทำร้ายกัน ไม่ว่าจะเป็นการกระทำหรือคำพูด อยู่ที่ดินแดนปีศาจนั่นแหละ ดีที่สุดแล้ว แต่ข้าก็หาได้เชื่อไม่

ข้ารู้มาว่าวังปีศาจมีของสิ่งวิเศษที่จะพาข้าไปโลกมนุษย์ได้ ข้าต้องหาทางเข้าไปในวังนั้นเพื่อพบกับเขา ผู้ที่เป็นเจ้าของสิ่งวิเศษ แต่วันที่ข้าแอบท่านแม่เข้าไปในวังเพื่อเจรจาก็ต้องมาพบกับเทพสรรค์ นั่นก็ทำให้ข้าอยากรู้อยากเห็นอีกแล้วว่าสวรรค์หน้าตาเป็นยังไง

แต่ยังไม่ทันที่จะได้เจรจาเพื่อไปไหนต่อไหน วังปีศาจก็อยากได้ตัวข้าไปเป็นนางในวัง ส่วนสวรรค์เองก็ส่งทูตมาเจรจาขอตัวข้ากลับไปเช่นกัน

ถ้าอย่างนั้นข้าต้องขออภัยท่านด้วยที่ข้าจะใช้สิ่งนี้ไปโลกมนุษย์ หากเป็นที่นั่น ข้าคงหลบความวุ่นวายทั้งหมดได้...อย่างนั้นกระมัง

=br=

=br=

........................

สวัสดีค่ะ เรื่องนี่เป็นเรื่องแรกในธัญวลัย หลังจากที่เขียนๆลบๆมาหลายเรื่องค่ะ หวังว่าเรื่องนี้จะทำให้หลายๆคนรู้สึกสนุกและรู้สึกอยากติดตามนะคะ ที่จริงมีคนอ่านก็ดีใจมากๆค่ะ เพราะว่าอยากแบ่งปันความคิดให้คนอื่นๆได้ฟิน(?)ไปกับเราด้วยค่ะ5555

ไรต์ตั้งใจว่าจะให้เกี่ยวข้องกันโลกมนุษย์ สวรรค์ และปีศาจ อยากจะยืมอิมเมจมาจากเกมส์และการ์ตูนบางเรื่องนะคะ ขออนุญาติไว้ตรงนี้เลย จะพยายามไม่ให้หลุดตีม แต่เขียนตอนแรกก็เริ่มจะไปแนวจีนทั้งๆที่วางไว้ว่าเป็นปีศาจญี่ปุ่น 😂

ฝากผลงานด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว