ทาสรักคนใจร้าย
6
ตอน
9.23K
เข้าชม
135
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง

เปิดเรื่องใหม่

ปล.นิยายเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกันบุคคลในภาพ ขออนุญาติใช้ภาพด้วยนะค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนว ญxญ นิยายy ผู้ชายข้ามเพศ ในเรื่องไรท์ก็จะใช้จิตนาการเติมแต่ง อิอิ

แนะนำตัวละคร

คิม คชานัณ ปริญานนท์ (พระเอก)

นักเรียนนอกดีกรีคุณหมอจบนอกเกรียตินิยมอันดับ 1 พ่วงด้วยปริญญาโทและเอกด้านบริหารธุรกิจ เค้าเป็นทายาทคนเดียวของตระกลูปริญานนท์ เจ้าของธรุกิจโรงพยาบาล โรงแรมและธนาคารใหญ่ทั้งในและต่างประเทศ เค้าเป็นเหมือนคนมีปัญหาทางอารมณ์ นิ่งเงียบ เย็นชาอย่างกับคนไม่มีความรู้สึก เหตุเพราะเค้าต้องพัดพากจากพ่อแม่ตั้งแต่อายุเพียงแค่สิบขวบเพราะสถานะภาพทางครอบครัวที่มีปัญหาอย่างหนัก พ่อเจ้าชู้จนแม่ต้องตรอมใจจนเสียสติจะมีก็แต่คุณย่าที่ดูแลเอาใจใส่หลานเพียงคนเดียวด้วยใจรัก

 

น้อง นุสา ญานิกุล (นางเอง) น้องเป็นลูกสาวของคนรับใช้เก่าแก่ของคุณย่าดาว ซึ่งเป็นใหญ่ในคฤหาส์ปริญานนท์ ด้วยพ่อแม่ของน้องเสียชีวิตขณะขับรถไปส่งแม่ของคิม ที่โรงพยาบาลจิตเวชทำให้เธอต้องเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เล็กๆ แต่ฟ้าเมตตาคนดีคุณย่าดาวจึงรับเลี้ยงและดูแลอย่างดีเหมือนคนในครอบครัวแต่เพราะความเจียมตัวของเธอเอง เธอจึงทำงานทุกอย่างในคฤหาส์เหมือนคนรับใช้เพื่อตอบแทนผู้มีพระคุณของคนในบ้าน และด้วยความสวยความใสซื่อมักทำให้หลายครั้งเธอเกือบตกอยู่ในอันตรายจากคนใกล้ตัว

คชาวุฒิ ปริญานนท์

นักธุรกิจใหญ่แนวหน้าที่ใครทราบดีเรื่องความเจ้าชู้ เสือผู้หญิงและความร่ำรวยของตระกลูที่มีธุรกิจหลายต่อหลายธุรกิจในไทยและต่างประเทศ

 

 

บังอร ประติวงศ์ ภรรยาใหม่ของ คชาวุฒิแม่เลี้ยงของคิม

เธอเป็นต้นเหตุให้แม่ของคิมเสียใจจนเสียสติ เป็นต้นเหตุของเรื่องเลวร้ายในชีวิตคิมเพราะความอยากรวยจึงทำให้เธอแอบเป็นเมียน้อยของคชาวุฒิ เป็นเหตุทำให้ครอบครัวของคิมแตกกันพอทางสะดวกเธอกับหลานทั้งสองคนก็ย้ายเข้ามาแทนที่ แต่พวกเค้ายังไม่ว่าเจ้าของตัวจริงใกล้จะกลับมาเอาของๆเค้าคืนแล้ว

ริส  ริสต้า ประติวงศ์

หลานสาวคนสวยของบังอร เธอย้ายเข้ามาอยู่ในคฤหาส์ปริญานนท์ในฐานะหลานสาวเจ้าของบ้าน เธอเป็นที่รู้จักในวงไฮโซ ดาราดังเพียงเพราะเธอเป็นถือว่าเป็นหนึ่งในตระกลูปริญานนท์ ด้วยความสวยบวกกับฐานะทางสังคมเธอถือว่าเป็นที่จับตามองมากเลยทีเดียว

นัท นัทกร ประติวงศ์

หลายชายของบังอร เค้าเป็นคนที่มักใหญ่ใฝ่สูงคิดจะรวบสมบัติทั้งหมดของตระกลูปริญานนท์ไว้คนเดียว เพราะเค้าได้รับความไว้ใจจากคชาวุฒิให้ช่วยดูแลบริษัทในตำแหน่งผุ้จัดการบริษัททั้งหมดของปริญานนม์ จำกัดมหาชน เค้ามักทำตัวเป็นเจ้าของบริษัทมักอวดว่าเค้านี่แหละเจ้าของเพียงคนเดียว

คุณย่าดาว

คุณย่าผู้แสนดีของคิม เธอเป็นใหญ่สุดในคฤหาส์ปริญานนท์ และยังเป็นประธานบริษัทใหญ่ในเครือปริญานนท์ทั้งหมดอีกด้วย เธอเป็นที่เกรงใจของใครหลายๆในตระกูลและทางสังคม

 

 

 

 

ฝากติดตามด้วยนะจ่ะ เรื่องนี้เพราะเอกเเข็งนอกอ่อนใน โดยเฉพาะเวลาที่อยู่กับนางเอง นางจะน่ารักมากแต่แรกๆจะร้ายๆหน่อย

ปล. เรื่องนี้ไม่เกิน 15 ตอน ขออนุญาตินำภาพมาใช่นะค่ะ (เรื่องไม่เกี่ยวข้องกับคนในภาพ)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว