รักอันตราย นายเย็นชา
1
ตอน
1.67K
เข้าชม
21
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

“ล้มละลาย”ทุกคนฟังไม่ผิดจ้า ใช่ครอบครัวฉันล้มละลาย ทรัพย์สินทั้งหมดที่มีถูกไอบ้าที่ไหนก็ไม่รู้ยึดไปหมดไม่เหลือแม้แต่เงินสักบาด ส่วนสาเหตุก็ไม่ได้เกิดจากใครที่ไหน พ่อฉันเอง! ช่วงหลังมานี้พ่อติดการพนันมาก แต่คนในบ้านไม่มีใครรู้เลย ทั้งแม่และฉัน ครอบครัวฉันมีกันแค่นี้แหละ พ่อแม่แล้วก็ฉันเอง เราไม่ค่อยมีญาติที่ไหน ตอนมีปัญหาก็เลยมานั่งเป็นหมาหงอยอยู่แบบนี้ไง แต่ในความโชคร้ายยยยยยยยยนั้นก็ยังมีเรื่องดีอยู่บ้าง คือ ยายของฉันได้ซื้อบ้านพักต่างอากาศไว้ก่อนที่เธอจะเสีย ซึ่งมันดีมากที่พ่อฉันไม่เอามันไปดวนพนันบ้าๆนั่นด้วย ฉันกับแม่เลยมีที่ซุกหัวนอนยังไงหล่ะ

“เพราะคุณคนเดียวชีวิตฉันกับลูกถึงได้เป็นแบบนี้ ฮื่ออออ”เฮอร์! ฉันเห็นแม่ร้องไห้แบบนี้มาเป็นเดือนแล้ว ไม่ใช่ว่าฉันไม่เสียใจนะ เสียใจจนอยากจะตายไปให้พ้นๆแต่จะให้ทำยังไงได้ก็เรื่องมันเกิดแล้ว พูดไปก็เจ็บใจป่าวๆ

“ผมขอโทษ ยกโทษให้ผมนะ ผมสัญญาว่าผมจะไม่ทำอีกแล้ว”พ่อพูดขึ้น

“หมามันเคยกินขี้มันก็กินขี้อยู่วันยังค่ำ”นี่แหละแม่ฉันหล่ะ

“หยุดทะเราะกันเถอะค่าาา ตอนนี้หนูได้งานทำแล้วนะ หนูจะเลี้ยงพ่อกับแม่เอง ไม่ต้องห่วงง”ฉันรีบแทรกบทสนทนาระหว่างพ่อกับแม่ก่อนที่จะเลยเถิดกันไปกว่านี้ เอ้อลืมบอกตั้งแต่ล้มละลายมาฉันก็หางานทำ (ขืนไม่ทำก็ได้พากินหินกินทรายแทนข้าวกันพอดียิ่งต้องส่งตัวเองเรียนอีกนี่ก็จะจบแล้วแหละ ฉันขึ้นปี3แล้ว อีกไม่กี่ปี สู้!!) ฉันไปสมัครเป็นพริตตี้ในบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่ง แล้วก็ได้งานอย่างง่ายดาย ก็แหงแหละคุณสมบัติฉันครบขนาดนี้ทั้งรูปร่าง หน้าตา การศึกษา (ไม่ได้อวยตัวเองนะ ก็มันจริงอะ555) ฉันทำงานที่นี่มาเกือบเดือนแล้ว หลังจากเกิดเรื่องวุ่นวายพวกนั้น

“แกคนเดียวจะหาเลี้ยงพวกฉันได้ไง”แม่ก็..

“ได้สิคะ 5000 ต่อวันก็เยอะอยู่น้าาา” 5000ต่อวัน ก็ไม่น้อยสำหรับมือใหม่แบบฉันเลยนะ แต่ว่าไปฉันก็ไม่ได้ชอบนักหรอกงานเปลืองตัวแบบนี้ แต่มันเลือกไม่ได้นี่นา

Line Line Line ~

โอ้ยเด้งเก่ง! ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดดูก็เจอเพื่อนๆในกลุ่มกำลังเมาท์กัน

‘มึงงงง กูเหงาตูดอะวันนี้ไปตี้กัน’ ริชชี่เพื่อนกระเทยในกลุ่มทักขึ้น (จริงๆมันชื่อริดแต่กระแดะเปลี่ยนเองเป็นริชชี่)

‘เออนั่นดิไม่ได้เจอพวกมึงนาน คิดตึ๋ง’แพรวเพื่อนอีกคนสมทบ

‘ไปๆ ยัยอชิแกอย่ามาเงียบ’ตามด้วยยัยริน (ก็กำลังจะตอบมะ-.-)

‘ไปก็ไปค่ะ’พวกนี้เป็นเพื่อนที่ฉันรักที่สุด ตั้งแต่เกิดเรื่องนั้นเพื่อนคนอื่นก็ดูเหมือนจะเหยียบฉันเหลือเกิน ก็มีแต่3คนนี้เนี่ยแหละที่ไม่ไปไหน อยู่ข้างๆตลอด (มีเพื่อนดีมีชัยไปกว่าครึ่งค่าาาา)

#เรื่องแรกเลยนะเนี่ย เข้ามาอ่านกันหน่อยเด้อ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะทุกคนนน 🙏🏻🙏🏻

#เดะไรท์มาต่อให้นะคะติดไว้ก่อน😘

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว