นางบำเรอของนายมาเฟีย NC20-25+
11
ตอน
26.4K
เข้าชม
88
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
102
เพิ่มลงคลัง

คำเตือน !! นิยายเรื่องนี้มีเเต่คำหยาบคาย ดราม่า รุนเเรง ใครไม่ชอบเชิญกดออกเลย

 

**(เริ่มต้นใหม่ที่นี่นะคะ นามปากกา ยัยดาวลูกเป็ดขี้เหร่เองค่ะ เข้าไม่ได้ ฮือ!)**

ชื่อ เจฟ ปีเตอร์ อายุ 42 ปี

เขาเป็นคนหล่อคนดังในโลกสังคมในสมัยนี้ เป็นคนที่หื่นมากๆเรียกว่า คนหื่นตัวพ่อได้เลยล่ะ เเละในประเทศอังกฤษ ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเขา เเละเป็นคนที่โครตๆรวย มีธุรกิจที่ค่อนข้างซับซ้อนมากๆทั้งธุรกิจที่ผิดกฏหมายเเละไม่ผิดกฏหมายเเต่เเค่เฉพาะกิจเท่านั้น เพราะสิ่งที่เขารักคือการ ทรมารคนที่ทรยศเขา !! ใครดีมากดีกลับอย่างน่าประหลาดใจราวกับเทพพระบุตร เเต่พอร้ายกลับเหมือนราวกับเป็นปีศาจซาตาน เป็นสัตว์ร้ายที่คอยจับจิกกินเหยื่อเป็นๆภายในไม่กี่นาที ไม่มีเหยื่อตัวใดที่จะหนีจากปีศาจร้ายอย่างเขาไปได้ มีเเต่ความตายที่ได้รับจากเขาคนนี้ !!

 


ชื่อ อลิซ มิส อายุ 20 ปี 

เธอเป็นคนที่สวย สาว น่ารัก ผิวขาวเนียนใส ใครๆก็จะต้องตับมองเธอ เพราะเธอเป็นคนที่สวยที่สุดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ เพราะกิริยา มารยาทก็งาม สมเเล้วที่มีเเต่คนจับตามองเธอ เเต่ในใจของเธอไม่ได้คิดเเบบนั้นเลย พ่อเเม่ของเธอเป็นคนยากจนเเละไม่ยุ่งเกี่ยวค่องกับพวกมหาเศรษฐีเลยสักคน เเต่เพราะความที่โชคชะตามันกำหนดเอาไว้เเล้ว พวกท่านคิดเสมอว่า เพราะความสวยของเธอ อาจทำรายได้มหาศารได้เป็นล้านๆได้อย่างเเน่นอน พ่อเเม่ของเธอตกลงใจยกลูกสาวของท่านให้กับคนรวยเพื่อเอาไปให้ใช้งานที่ประเทศอังกฤษ ไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆทั้งสิ้น ซึ่งเธอจะเป็นของใครไม่ได้ เธอเป็นของเขาเเล้วไง!!

"รู้ไหมว่าเะฮ สวยมากกว่าผู้หญิงคนอื่นที่ฉันเคยร่วมหลับนอนมาอีกนะ"

"คุณ...หมายความว่ายังไง?...จะทำอะไรฉัน...!..."

"ฉันก็จะจับเธอเป็นนางบำเรอของฉันยังไงละ!!...ฉันทนไม่ไหวเเล้ว...อยากจะกระเเทกร่องของเธอซะเเล้วสิ!!"

 

ปล.นิยายเรื่องนี้มีเสียเหรียญเเละลูกกุญเเจ

ห้ามคักลอกนิยายเรื่องนี้เป็นอันขาด หากใครนำไปเปลี่ยนบทหรือก๊อปปี๊ ช่วยกันเเจ้งไรท์ให้ด้วยนะคะ

**(ยกเว้นกรณีไรท์เข้าอีเมลไม่ได้นะคะ ไรท์จะทำการเริ่มใหม่ทันที ไรท์ขอเเจ้งไว้ล่วงหน้านะคะ ไรท์เริ่มใหม่ที่นี่นะคะ ติตามคอมเม้นต์ในนี้ได้เลยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ)**

#หากมีเนื้อเรื่องที่คล้ายๆกันก็ขอ อภัย ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่ไรท์จินตนาการล้วนๆบุคคลในภาพทั้งชื่อจริงนามสกุลเป็นเพียงเเค่เเต่งขึ้นมาเองในนิยายเรื่องนี้เท่านั้นนะคะ บุคคลในภาพเป็นเเค่ภาพประกอบเท่านั้น หากชื่อจริงนามสกุลเหมือนกับท่านใด ขอ อภัย ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ไรท์คิดชื่อตัวละครไม่ออก

 

ฝากกดไลค์ กดเเชร์ เเละ คอมเม้นต์ ติดตามไรท์ ยัยดาวลูกเป็ดขี้เหร่งับ ด้วยนะคะ รักทุกคนนน จุ๊บๆๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว