Blood Moon คุณหนูตัวร้าย (Vampire/BL) 20+
10
ตอน
6.05K
เข้าชม
107
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
72
เพิ่มลงคลัง

เตือนแล้วนะๆ

 

>นิยายเรื่องนี้เป็นแนว ชายรักชาย<

 

>ถ้าไม่ชอบก็กดปิดได้เลยฮะ<

 

>ไม่ถึงกับแฟนตาซีไซไฟอะไรขนาดนั้นน้อ<

 

Intro

 

ใครจะไปคิดล่ะว่าจะต้องมาอยู่ชายคาเดียวกันกับไอ้บาริสต้าที่พี่สาวผมปลื้มนักปลื้มหนาให้ไปนั่งที่ร้านกาแฟหน้ามหาลัย ถ่ายรูปมันส่งให้ดูทุกวัน อีกอย่างตั้งแต่วันแรกผมก็เกลียดขี้หน้ามันแล้ว อยู่ๆดันมาเป็นพ่อบ้านผมหน้าตาเฉยแถมแม่งดันไม่ใช่มนุษย์อีก จากชีวิตของผมที่วุ่นวายเป็นปกติอยู่แล้ว พอมันเข้ามายิ่งหนักคูณสองเข้าไปอี๊ก ที่สำคัญไม่รู้ว่ามันมาดีหรือมาร้ายแต่จากสัญชาตญาณ ผมบอกได้เลยว่าอยู่ใกล้มากไม่ดีแน่ๆ ทำไมน่ะหรอครับ เพราะ ‘ข้อตกลงระหว่างเรา’ จะสิ้นสุดก็ต่อเมื่อผมยอมแต่งงานกับมัน...

 

 

 

Image

 

 

 

 

 

เรียวตะ อดิรัตน์ Ryota Adelard (อายุ 22 ปี  สูง 178 ซม.  หนัก 64 กก.)

 

ตระกูลของเรียวมีชื่อเสียงในด้านค้าขายและค้นพบแร่ อัญมณี หิน จึงเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก และด้วยรูปร่างที่สมส่วน ดวงตากลมโต ใบหน้าหวาน ผิวขาวเนียนสะอาดทำให้เพศตรงข้ามหรือเพศเดียวกันต่างก็ให้ความสนใจ หลายๆคนมักจะเข้าหาเพราะภายนอกและต้นตระกูล แต่เพราะพูดตรงไปตรงมา ทำตามสัญชาตญาณเป็นหลัก ดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเอง จึงไม่ค่อยมีเพื่อนมาตั้งแต่เด็ก ลึกๆแล้วภายใต้ความมั่นใจแบบหยิ่งๆนั้นก็มีความจริงใจ ห่วงใยซ่อนอยู่

 

 

 

 

 

 

ดอน วัลล์ลลี Dawn Valerie (อายุ 33 ปี สูง 194 ซม. หนัก 78 กก.)

แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ที่ถือกำเนิดขึ้นในคืนพระจันทร์สีเลือด มันคือคืนต้องคำสาปสำหรับเหล่าแวมไพร์ ดอนเกิดมาพร้อมกับใบหน้าหล่อคมเข้ม มีแววตาที่เย็นชา แต่มีเพียงรอยยิ้มเท่านั้นที่ทำให้บาดใจสาวๆหลายต่อหลายครั้งเพียงแค่เขาเผยรอยยิ้มออกมา ภายนอกดูเป็นคนสมบูรณ์แบบไปซะทุกเรื่อง เป็นผู้สืบทอดสายเลือดที่ต้องขึ้นเป็นผู้นำ แต่เบื้องหลังรอยยิ้มและความสมบูรณ์มีความเจ็บปวด ทรมานฝังอยู่ในหัวใจ สิ่งที่เขาตามหามีเพียงแค่ ความสงบและต้องการ ‘ถนุถนอม’ สิ่งสำคัญ

 

Dawn: เรียว...แต่งงานกับผมนะ//คุกเข่าตรงหน้าแล้วจับมือเล็กขึ้นมา

 

Ryota: เพ้อเจ้อบ้าบออะไรของมึงเนี่ย ปล่อยมือกู!//พยามจะชักมือกลับแต่ไม่ได้ผล เพราะแรงที่แตกต่างกัน จังหวะที่ร่างบางเผลอ...

 


 

Dawn: จุ้บ...//ร่างสูงก็จูบที่มือเล็กอย่างอ่อนโยน

 

Ryota: เหี้ย!//คนตัวเล็กร้องเสียงดังด้วยความตกใจและใบหน้าที่แดงก่ำ

 


 

Dawn: แต่งงานกันนะครับ//เสียงทุ้มพูดย้ำอีกครั้ง

 

Ryota: ...//ร่างบางเงียบไปอึดใจหนึ่งก่อนจะพึมพำออกมาเบาๆ

 

Ryota: ขะ...ขอคิดดูก่อนไม่ได้หรือไง

 

 

 

 

 

ปล.รูปภาพประกอบเป็นเพียงแค่อิมเมจหน้าตาตัวละครนะเออ

 

Anime:Makai Ouji Devils and Realist

 

ช่วงเม้ามอยกับนภาเกรี้ยวกราด

~ >3<

//

 

มีคอมเม้นแนะนำให้แบ่งแยกออกมาซึ่งพอมาคิดทบทวนแล้ว เค้าคิดว่ามันโอเคมากๆ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะฮะ อ้อๆ มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่มากกก คือการ เสริมเพลงเข้ามา ถ้าไม่ชอบกดปิดได้นะเออ แล้วก็ในส่วนของ Intro พอลองอ่านอีกรอบแล้วมีความน่าสนใจน้อยมาก ลองถามตัวเองว่าถ้าเป็นเราจะตามอ่านต่อมั้ยนะ อืม...ลึกๆแล้วก็น่าเบื่ออยู่ เลยขอเปลี่ยนแปลงในส่วนนี้นะฮะ เปลี่ยนทั้ง 2 เว็บที่ลงคือ

1.      ธัญวลัย

2.      Fictionlog

 

แต่ละเว็บจะมีความแตกต่างกันมาก คือเว็บที่2 เค้าจะลงรูปอิมเมจตัวละคร จึงแจ้งมา ณ ที่นี้ว่าจะมีการลบตอนแล้วลงใหม่ถ้าแจ้งเตือนทำให้รบกวนต้อง ขออภัยด้วยนะฮะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว