สยบรักร้ายนายซาตานเถื่อน 25+
19
ตอน
7.4K
เข้าชม
83
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง

สยบรักร้ายนายซาตานเถื่อน

ชายหนุ่มผู้ปฏิเสธความรักมาตลอด เขาขึ้นชื่อว่าผู้ชายที่ไร้หัวใจ แม้กระทั้งแอนนาผู้หญิงคนโปรดของเขาชายหนุ่มไม่เคยบอกว่ารักแต่การกระทำของมันช่างสวนทางกับคำพูด จนวันหนึ่งผู้หญิงคนโปรดอย่างแอนนาได้หายจากไปดขาให้ลูกน้องนับสิบออกตามหาแต่กลับพบว่าเธอถูกฆ่าตายด้วยฝีมือแฟนเก่าของเธอ ชายหนุ่มได้แต่โกรธแค้นไอ้อีที่มันทำกับเธอเขาสั่งลูกน้องออกตามล่าตัวมันแต่เพราะฟ้าอยากให้คนอย่าง "เดวิด คอร์น เดอร์ตัน" ได้รับรู้ถึงรักแท้จึงส่งน้องสาวศัตรูมาให้เขาจับอย่างง่าย

และเมื่อเวลาผ่านใจเขาก็เปลี่ยนไป...

"เพลงอย่าทิ้งฉันไป"

เมื่อชีวิตที่แสนจะสุขของ"เพลง อุรัสยา บาร์คเกอร์" แต่แล้วความสุขก็หมดไปเมื่อมารดาและพ่อเลี้ยงก็ได้ย้ายไปตั้งหลักปักฐาน ณ บ้านเกิดของตน และทิ้งเธอใว้กับพี่ชายปากร้ายแต่ใจดี วันหนึ่งพี่ชายของเธอได้หายออกจากบ้านไปทิ้งเพียงคำสั้นๆใว้ให้เจ็บใจเล่น ชีวิตเธอเหมือนจะดำเนินไปด้วยดีแต่แล้ววันหนึ่งมีกลุ่มคนจำนวนไม่มากไม่น้อยได้จับตัวเธอไป ณเพนตฺเฮาส์ใจกลางกรุงนิวยอร์ค และแล้วเธอก็ได้รู้ความจริงว่าพี่ชายเธอฆ่าคนตายแต่เพราะเป็นน้องที่อาศัยอยู่กับเขามานานจึงไม่ปักใจเชื่อคำโกหกของนักธุรกิจหนุ่มอย่างเขา เธอพยายามหนีครั้งหนึ่งแต่เพราะเขาจับได้จึงล้มเลิกความคิดที่จะหนีเธอจึงตัดสินใจอยู่กับเขาและตามหาพี่ชายไปพร้อมกับเขา...

"ไม่เอาเพลงจะไปพร้อมคุณเดฟ"

สวัสดีคร๊าบนักอ่านทุกคน ชื่ออิงฟ้าเน้อ

เรื่องสยบรักร้ายนายซานตานเถื่อนเป็นเรื่องแรกที่อิงหัดแต่งยังไงก็ขอฝากนิยายเรื่องใหม่กับนักเขียนฝึดหัดใว้ในอ้อมอกอ้อมใจพี่น้องนักอ่านทุกท่านด้วยนะเจ้าคะ

เม้นให้กำลังใจติชม เพื่อจะได้นำไปปรับปรุงแก้ให้ดีขึ้นอย่างไรก็ตามอิงต้องขอบคุณคนที่เข้ามาอ่านและเข้ามาเลื่อนผ่านด้วยนะคะ อย่าลืมคอมเม้นทฺติชม ให้กำลังใจเพื่อที่นักเขียนใหม่จะได้ไปแตะเส้นขอบฟ้าสักที

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว