จบ หลงรักนักบริหาร @The Devil 😈
23
ตอน
158K
เข้าชม
676
ถูกใจ
342
ความคิดเห็น
1.03K
เพิ่มลงคลัง

หมอก

ทายาทธุรกิจโรงแรมที่ไม่สนใจในเรื่องธุรกิจของครอบครัวเลยแม้แต่น้อย,, เขาใช้ชีวิตเพื่อความสุขของตัวเอง,, หัวรั้นอย่างสุดโต่ง,, ดื้อด้านอย่างสุดฤทธิ์

"ถ้าหากฉันย้อนเวลากลับไปได้,, สาบานว่าจะไม่ทำเลวๆแบบนั้นแน่"

 

ทอฝัน

สาวสวยนัยน์ตาเศร้า,, ดีกรีสาวนักเรียนนอก,, ผู้หญิงที่กลับมาพร้อมกับความทรงจำในอดีต,, ความรับผิดชอบที่แบกรับเอาไว้มีมากมายเกินกว่าจะเสียเวลากับเรื่องไร้สาระที่ผ่านมา

"ไม่ต้องห่วง,, ที่ฉันกลับมา..ไม่ได้คิดจะมาแก้แค้นนายหรอก"

 

 

'ความรักสวยงามเสมอ,, แต่มันไม่ได้เกิดกับทุกคน'

 

เหตุการณ์บางอย่างนำทั้งคู่กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง,, ความรู้สึกและความทรงจำทุกอย่างในอดีตถาโถมเข้ามา,, หัวใจที่เคยถูกทำร้าย,, สอนให้รู้จักวิธีการปิดกั้นความเจ็บปวด,, ครั้งนี้ทอฝันเลือกที่จะหันหลังให้กับความรู้สึกของหมอก,,เหมือนเช่นที่หมอกเคยทำกับเธอเมื่อหลายปีก่อน

 

"ฉันรักเธอ,,ทอฝัน ได้โปรดยกโทษให้ฉันที?"

 

"ฉันไม่เคยโกรธนายน่ะหมอก,, แต่กำแพงในใจฉันมันสูงและหนาเกินไป"

 

การกลับมาของเธอสร้างความรู้สึกบางอย่างให้กับเขา,, ความรู้สึกรักในหัวใจหวนกลับมาอีกครั้ง,, หมอกจะทำอย่างไรกับอดีตที่เขาเคยทำร้ายเธอ,, แล้วทอฝันเองจะหันหลังให้เขาจริงหรือไม่,, ติดตามได้ใน 'หลงรักนักบริหาร'

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง,, บทบาทตัวละครและสถานที่ในเนื้อเรื่องคือการอ้างอิงและสมมุติขึ้นเท่านั้น ไม่มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลหรือสถานที่ใดๆในเนื้อเรื่องทั้งสิ้น

 

ขอบคุณภาพจาก IG และ Google ที่ให้ไรท์ได้ใช้เป็นอิมเมจตัวละคร,, รวมถึงไอเดียในการแต่งนิยายต่างๆในแต่ละวันที่ไรท์พบเจอมา ฝากนิยายอีกหนึ่งเรื่องของไรท์เบลด้วยน้าาาา

 

พูดคุยกันได้ที่เพจ https://www.facebook.com/ischerbell04/
หรือ@Line ID: xoxx1989

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว