เล่ห์ร้ายพ่ายรัก
2
ตอน
1.7K
เข้าชม
20
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

 

เล่ห์ร้าย…พ่ายรัก

โดย ภาวัต

 

เตชินท์ (พระเอก)

นักธุรกิจหนุ่มหล่อ สุดเนี้ยบ เจ้าของแบรนด์สินค้าชื่อดัง อ่อนโยน สุภาพ เด็ดเดี่ยว เพอร์เฟ็คในทุกด้านๆด้านถือเป็นนักธุรกิจหนุ่มหน้าใหม่ ไฟแรง ที่น่าจับตามอง

 

มินตรา (นางเอก)

ไฮโซสาวสวยสุดมั่น เจ้าของนิตยสารชื่อดังและธุรกิจโรงพิมพ์ เพียบพร้อมไปเสียทุกอย่างยกเว้นความรัก หญิงสาวผู้ที่ไม่เคยสมหวังกับความรักผิดหวังจากความรักมาหลายครั้งจนเธอไม่กล้าที่จะเสี่ยงรักใครอีก ความรักจึงไม่จำเป็นสำหรับเธออีกต่อไป

 

ศรุต (เพื่อนพระเอก)

หนุ่มหล่อ ทายาทเจ้าของโรงแรมห้าดาว  กะล่อน เจ้าชู้ คารมดี เปลี่ยนสาวไม่ซ้ำหน้าทุกวัน ลูกชายคนเดียวของ

ศรันย์ ที่หวังให้ลูกชายสืบทอดกิจการแทน

 

ยาหยี (เพื่อนนางเอก)

ดีไซน์เนอร์สาวสวย นักเรียนนอก เจ้าของห้องเสื้อชื่อดัง รักในการออกแบบและชอบแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ ชุดไหนที่ว่าดีเทรนด์ไหนที่ว่าเด็ดติดตามตลอดไม่ให้ตกเทรนด์

 


ชานนท์ (เพื่อนนางเอก)

เกย์สาว สุดแซ่บ ช่างแต่งหน้ามืออาชีพ ที่แต่งหน้าให้กับคนดัง พระเอก นางเอกแถวหน้า ในวงการบันเทิง

 

(ขออนุญาติเจ้าของภาพด้วยนะครับ)

 

*************************

บทนำ

มินตรา สาวสวยสุดมั่น ผู้ที่ไม่เคยสมหวังกับความรัก ผิดหวังจากความรักมาหลายครั้งจนเธอไม่กล้าที่จะเสี่ยงรักใครอีก ความรักจึงไม่จำเป็นสำหรับเธออีกต่อไป…

“ต่อจากนี้ไป ชั้นขอสาบานว่าจะไม่รักใครอีก ผู้ชายมันก็เหมือนกันหมด ไม่เจ้าชู้ก็เป็นเกย์ ชั้นจะเรียกศักดิ์ศรีของชั้นคืนมา ผู้ชายทุกคนต้องมาสยบแทบเท้าชั้น ชั้นจะไม่ตายเพราะความรักโง่ๆอีก”

แผนการสลัดผู้จึงเริ่มต้นขึ้น เมื่อเธอใช้มารยาหญิง จริต จะก้านบวกกับความสวยหลอกล่อผู้ชายให้ติดกับดักของเธอ โดยการทำให้ผู้ชายหลงรักแล้วก็สลัดทิ้งทีละคน โดยมีแก๊งเพื่อนสาว ยาหยี และชานนท์ ร่วมปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้ด้วย และหนึ่งในคนที่ตกเป็นเหยื่อของเธอก็คือ เตชินท์ นักธุรกิจหนุ่มหล่อ เจ้าของแบรนด์สินค้าชื่อดัง ที่ตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง มินตราจะทำอย่างไร แผนการจะสำเร็จหรือไม่ หรือเล่ห์ร้าย จะต้องพ่ายรัก ให้กับเตชินท์ และเตชินท์จะเอาชนะใจเธอได้หรือไม่? เอาใจช่วยเตชินท์และมินตราด้วยนะครับ^^^

 

(เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของภาวัตฝากติดตามอ่านด้วยนะครับติชมกันได้ครับ)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว