กุหลาบซาตาน
2
ตอน
1.79K
เข้าชม
12
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

❎🖐️ ห้ามเปิดอ่านหากท่านโลกสวย

นิยายเรื่องนี้เป็น แนวชายรักชาย เป็นนิยายแฟนฟิค

 

❎🖐️ ห้ามกดเข้ามาส่องหากท่านไม่ชอบ

นิยายเรื่องนี้เป็น แนวชายรักชาย เป็นนิยายแฟนฟิค

 

 

°°นิยายเรื่องนี้เกิดจากสมองส่วนมโนของ BlackStoryBlackWorld ฉันไม่มีเจตนาหรือประสงค์ร้ายทำให้ศิลปินเสียหาย โปรดอย่าใช้สมองอ่านแนะนำให้ท่านใช้หัวใจอ่าน°°

 

 

❌ 🙌อย่าเป็นเพียงโจรกระจอก ขโมยสมองคนอื่นหากิน อ่านเพื่อความบังเทิง อย่าก๊อปปี้เป็นงานของตน นิยายเรื่องนี้ผู้เขียนคือ BlackStoryBlackWorld🙏🙏🙏

 

 

อ่านบทนำสักหน่อย🌹🌹

 

❎ มาฑุขะ ซาตานร้ายผู้ที่โดนลงโทษจาก พระศาละ เทพผู้มีอำนาจสูงสุดบนสรวงสวรรค์ เทพผู้สร้างซาตานร้าย มาฑุขะ ขึ้นมาด้วยเลือดของท่าน แต่ว่าด้วยซาตาน มาฑุขะ นั้นมีนิสัยใจคอผิดแผลกจากเทพตนอื่น หรือบางคราก็กระการอันมิควรจนเดือดร้อนไปทั่วพื้นแผ่นสวรรค์ พระศาละ จึงเลือกที่จะลงโทษ ซาตานมาฑุขะ ด้วยการสั่งให้มาใช้ชีวิตบนโลกมนุษย์ โดยกำหนดกักขังพลังทั้งหมด เป็นเวลา 2000 ปี ซาตานร้ายมาฑุขะ ต้องใช้ชีวิตเหมือนมนุษย์โลกทุกอย่าง

ผ่านมา 1999 ปี กับการดำรงชีพในโลกมนุษย์ ความชั่วก็คือความชั่ว ซาตานมะฑุขะ ใช้ชีวิตในโลกมนุษย์ในชื่อ.... “มาร์คต้วน” เขาก่อร้างสร้างตนให้เป็นใหญ่ “มาเฟีย” คือสิ่งที่เขาเป็นในโลกมนุษย์ บุรุษผู้เปี่ยมไปด้วยอำนาจ เงินตรา และบริวาร จมไม่มีใครกล้าที่จะต่อต้านเขา

แต่โชคชะตามักจะเล่นตลกกับสิ่งมีชีวิตเสมอ ในเมื่อโลกมนุษย์ไม่สามารถสั่งสอนบทเรียกให้กับซาตานได้ ฉะนั้น การเอาสิ่งที่เกลียดที่สุดมาใช้ มันคงจะเป็นทางเลือกสุดท้ายในการมอบบทเรียนอันแสนมีค่านี้ให้กับเขา นั้นคือ.... “ความรัก”

 

 

 

“คุณเจ้าหนี้ แบมแบมหิว” แบมแบม

 

“เรื่องของเจ้าไม่เกี่ยวกับข้า จงเงียบเสียที” มาร์คต้วน

 

“เกี่ยวสิครับ ก็ในเมื่อคุณเจ้าหนี้ให้แบมแบมมานั่งตรงนี้ คุณเจ้าหนี้ก็ต้องเลี้ยงดูแบมแบมให้ดี ห้ามปล่อยให้หิว ห้ามปล่อยให้อด ห้ามทำให้ทรมาน”แบมแบม

 

 

“เจ้าก็รู้ตนดี เป็นแค่ลูกหนี้อย่าเสือกส่งเสียงอันน่ารำคาญหูข้า” มาร์คต้วน

 

 

“แบมแบมหิว ท้องมันร้อง แบมแบมจะหยุดเสียงดังก็ตอนที่มีอาหารรสเริดอยู่ในปากแบมแบม” แบมแบม

 

 

“...........” มาร์คต้วน

 

 

“คุณเจ้าหนี้ แบมแบมหิว หิว หิว หิว หิวแล้ววววว” แบมแบม

 

 

“โอ๊ย ยูคยอม!!! หาช้างมาปิดปากเจ้ามนุษย์น้อยตนนี้เดียวนี้ หูข้าจะแตกอยู่แล้ว” มาร์คต้วน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว